"Grừm?!!!"
Hắn không đánh nhanh mà cứ lẩn vào bóng tối xem tình hình, bởi hắn còn nhiều thời gian mà nhỉ?
Giúp người vào hoàn cảnh khó khăn nhất, cũng như việc đưa nước cho một người sắp chết khát, Izuku sẽ đảm bảo được niềm tin vững chắc hơn của lũ anh hùng kia thì sao?
Ể? Hắn thấy rồi nha! Gã ta không có ý định giết chết hai đứa học sinh U.A kia sao~? Chẳng có một chút thú vị nào cả..
Hắn nên thêm một chút gia vị cho món ăn đặc sắc hơn?
--[...]--
Chizome gã nhìn thấy chiếc dao găm thân thuộc của chính gã không hiểu sao được đâm trực diện vào bụng cậu học sinh hai màu kia.
Gã đơn giản chỉ là muốn chứng minh All Might chính là cái anh hùng thực sự, gã chẳng muốn làm hại kẻ nào cả..
Gã ngây thơ nghĩ rằng, phải rồi, chỉ cần trở thành tội phạm sẽ được anh hùng no.1 chú ý đến, Chizome nghĩ lúc ấy gã sẽ được chạm mặt với thần tượng của mình, cũng sẽ như khiến cho anh hùng gã thần tượng sẽ được nhiều người biết đến và làm theo lí tưởng của All Might..
Một anh hùng thực sự mà không ham phú quý hay danh phận, gã chỉ muốn hi sinh một chút cuộc đời của gã chỉ để khiến cho mọi người thực hiện lý tưởng cao đẹp của anh hùng top 1.
Gã chẳng muốn làm thương ai cả, gã đơn thuần chỉ muốn đánh bại các anh hùng mà gã cho là đủ tầm cỡ để khiến Chizome nổi bật hơn trong mắt All Might.. Nhưng..
Gã chẳng biết tại sao, những anh hùng mà gã đánh bại bỗng dưng lại chết đi nhanh chóng như vậy.
Chỉ là đánh bất tỉnh vài cái anh hùng giả mạo, mà gã lại nhận tội danh là giết người thay vì một tội phạm có tầm cỡ đang nổi loạn sao?
Gã chẳng thể hiểu được, chiếc đoản đao ngắn mà gã thường tập luyện cùng với Midoriya...
'Không thể nào?!!'
Gã không tin!!!! Gã nhìn xung quanh thực nhiều, rồi lại kinh thiên nhìn đến mái tóc xanh rêu mà gã đã từng nghĩ chính là một cái cùng lý tưởng kia?!
"Các cậu không sao chứ?!"
"C–?!!!"
Gã phun ra cả một vũng máu, cảm nhận như lửa thiêu muốn cháy khét cổ họng gã, đây là có chuyện gì?!
--[...]--
"Todoroki! Cậu chảy nhiều máu quá!! Rời khỏi đây đi!"
Không không, ở lại cũng được, cho có gì khiến tên chó chết này mất máu chết đi là được..
"Tôi không sao.."
Hai màu rút mạnh con dao nhỏ trên bụng ra, thuần thục điều chỉnh hơi thở khiến máu chảy ít đi.
Izuku ánh mắt có chút ghét bỏ, nhưng rất mơ màng khiến cho chẳng kẻ nào nhận thức được cậu nhóc ngây ngô kia có biểu cảm ghê tởm gì.
//Rạch//
Một tiếng vung đao đầy sát khí hướng đến hắn, nhưng sao đây, Izuku hoàn toàn dư khả năng để thoát khỏi đường kiếm này.
Nhưng mà, biết đấy, nhiệm vụ học sinh cơ mà.. Hắn cố ý cho vết chém sượt qua da mình tạo thành vết thương nhỏ.
Izuku nhìn đến cái gã đang gầm gừ như thú hoang kia, trông buồn cười thật đấy! Nhờ gã mà hắn biết được việc một người khi bị mất giọng nói sẽ như thế nào đi~
Có chút chán ghét nghe đến kế hoạch của tên hai màu kia, nhưng hắn cũng thừa nhận chính là cậu con trai của anh hùng Endeavor, khá là có óc chiến lực, và cả ứng sử cách thức chiến đấu..
Sẽ rất khó khăn khi tên này tích được đủ kinh nghiệm khi thành anh hùng.. Hắn có nên xử lý thằng khốn này không?
Không được.. Quá lộ liễu.. Kacchan mà biết sẽ chán ghét hắn hơn thôi..
Đặc biệt là trong cái mối quan hệ đang bắt đầu có dấu hiệu siêu tốt kia!! Hắn không muốn bỏ lỡ cái cơ hội mà Kacchan đang mở lòng với hắn đâu!
--[...]--
"Có vẻ như kosei của kia có giới hạn thời gian! Tớ cử động bình thường được rồi!!"
"Không phải chứ.. Tôi còn chưa nhúc nhích được.."
Đùa thôi, chẳng có giới hạn thời gian nào cả, nó tùy thuộc vào nhóm máu cũng như khả năng làm chủ lại dây thần kinh của từng người, hắn gần như chỉ cần chưa tới 0,04 giây liền làm chủ được. Vậy những tên đang nằm vật vã đằng kia có tâm lý yếu ớt thật đấy..
Nhìn đến cái kẻ từng là người huấn luyện của nhau kia hiện đang nằm co ro trên tảng băng lạnh buốt, thực yếu..
Quả nhiên, loại trừ Chizome kia, quả là một phương án hoàn hảo.. Không biết một sản phẩm thất bại như gã, sẽ có cảm tưởng gì đây?
--[...]--
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...