Phải rồi..
Đồ giả cũng chỉ là đồ giả mà thôi..
Hắn chẳng có lí do gì để phí công sức cho thứ đó cả..
Một Kacchan đồ thật.. mới thỏa mãn hắn.
...
Tại sao suy nghĩ của hắn lại mang âm điệu khác như vậy?
Không phải hắn cũng đang rất vui vẻ với Kacchan ở đây sao?
Nó hoàn toàn ổn mà đúng chứ?
...
Chết tiệc.. Hắn thực sự tò mò thứ Katsuki kia.. Đầu hắn.. Choáng quá...
Không biết chuyện gì đã xảy ra trong ý thức của hắn, nhưng.. tầm nhìn của Deku hắn đang tắt dần.. một cơn đau đầu khủng khiếp.
--[...]--
"Sao mày không thử chết đi để kiếp sau có một năng lực giúp mày thành anh hùng? Hắc hắc~"
Kacchan?
"Oi Deku! Mày nghĩ về một thứ vô năng sẽ làm thế nào để trở thành một anh hùng? Đúng rồi đó~ Chính là ngủ và nằm mơ đi!!"
"Tránh ra!! Thằng khốn vô năng!! Mày nghĩ mày có thể cứu tao?! Với cái sức mạnh vay mượn đó?!"
Kí ức này.. Không phải của hắn..
"Mẹ nó!! Mày điên rồi!! Thằng Deku chết tiệc!!
"Mày dám làm thứ đó với tao?! Cút khỏi người tao!!"
Những hình ảnh cứ liên tục lấp ló trông bộ não của hắn, duy nhất chỉ một góc nhìn thẳng vào Katsuki, nhưng.. hắn chưa từng làm vậy với Kacchan..
Không phải của hắn.. Nhưng.. kí ức này là của ai?
Thân thể hắn mỏi nhừ, mí mắt không thể mở lên để tỉnh lại khỏi thứ giấc mơ dài đằng đẵng này.. giống như một liều thuốc ngủ mạnh thúc ép hắn phải mất tỉnh táo..
Nhưng hắn không thể ngủ được.. những dòng hình ảnh cứ lặp đi lặp lại trong đầu hắn..
Phải làm sao đây.. Katsuki trong hình ảnh kia thực cuốn hút.. Giống như Kacchan của hắn.. quyến rũ hắn nhìn mãi vào góc cạnh khuôn mặt nọ..
Đây là cảm xúc của chủ thể. Của Midoriya Izuku thật sao? Hay chỉ là một giấc mơ?
--[...]--
Bakugou bản sao nhìn thấy chủ nhân đột nhiên ngã xuống. Cậu liếc mắt nhìn vào, khẽ chạm vào đầu lưỡi..
Thực không phủ nhận.. Cậu vừa được 'mẹ' tạo ra liền gặp được kẻ lây động được trái tim a~
'Mẹ' nói, kẻ kia không lâu nữa sẽ bị đào thải khỏi thế giới~
Hay là cậu nên thử một chút cảm giác đi?~
Bakugou mỉm cười sâu, ranh nanh lộ ra cùng một chút nước bọt..
--[...]--
"A~"
Bakugou khoái cảm lên từng được, cả thể người nóng bỏng ngồi trên Deku, những âm thanh lạch bạch va chạm vào nhau, khung cảnh giao thoa giữa người sung sướng và kẻ đang bất tỉnh..
Bakugou vui vẻ nhìn thứ đang ẩn ẩn nhấp nhô trên bụng mình. Xoa nắn nó, rồi ngước lên, nhìn thấy vẻ mặt cười nhạt của đối phương nhìn cậu.. Kẻ kia bắt đầu làm cho tư thế dễ dàng vào việc hơn..
Có chút khác với vẻ ghét bỏ trước đó.. Nhưng..
"Càng kích thích một chút ~"
--[...]--
Kacchan Kacchan Kacchan..
Hắn đã xem hết toàn bộ hình ảnh kia.. nhưng vẫn vậy.. hắn chưa thể tỉnh lại..
Mọi sự kiện hắn biết, đó chính là việc hắn đang bị giam giữ trông vô thức..
Người đang khiến hắn bị như vậy, bất ngờ làm sao.. chính là cái Midoriya của thế giới thật..
Tệ quá.. Những kí ức mơ hồ khiến hắn nắm rõ một cái.. Kacchan của hắn sắp biến mất..
Sắp trở về với tên Midoriya kia rồi.. và hắn sẽ mất Kacchan..
Cậu ấy là thật, một Kacchan thật sự, một cái không phải bản sao như lời nói của ả ta... Nhưng, Kacchan của hắn... Kacchan.. sắp trở về thế giới tàn tạ kia nữa rồi..
Làm sao đây.. Mẹ nó.. rốt cuộc hắn phải làm sao?
Hắn vô lực nhìn vào vực thẳm tối tăm kia.. tối quá.. như việc thoát khỏi đây là không thể..
Hắn co ro lại, để ý thức mình nguội đi, rồi chậm rãi, như một cái thể xác..
Hắn gần như đã không thể thoát khỏi.. không còn hy vọng.. đã quá trễ để mang Kacchan trở về..
--[...]--
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...