7.

1K 142 7
                                    

Không ngoài dự đoán, Kacchan đương nhiên sẽ thắng rồi! Hắn chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của cậu ấy cả!

Trận tiếp theo? Là Izuku với cái gã đã đưa lời tuyên chiến với hắn kia sao?

Con trai anh hùng top 2, hắn gần như chẳng hứng thú gì mấy..

--[...]--

Thời gian nghỉ ngơi trước khi đấu, thật lãng phí! Có lẽ hắn nên qua chỗ của Kacchan!

Chỉ cần ngắm người kia một chút! Vậy là được rồi!

--[...]--

Trên người hắn là một chiếc camera ghi hình chuyên nghiệp cỡ lớn. Với vẻ mặt kia, đa phần sẽ nghĩ đến hắn đang quay lại các trận đấu đầy gay cấn kia sao?

Không. Hắn mang đến để quay hình từ xa một người mà hằng đêm hắn mong nhớ..

Bình thản đi qua dãy hành lang cách biệt giữa lớp A và B, hắn sẽ quay hình khi Kacchan không để ý!

Nhưng mà, sao biết được, hắn tình cờ gặp được Endeavor.

--[...]--

"Anh hùng Endea_vor?! Ch_Cháu chào bác ạ!!"

Hắn cuối gập người tiêu chuẩn, rồi lẳng lách sang hướng khác, đây chưa phải thời điểm hắn tìm hiểu năng lực anh hùng này.

"Mày là Midoriya Izuku?"

"Vâng?"

"Mày biết đấy, một kẻ vô năng như mày thực sự rất ít cơ hội để thể hiện đi?"

"Nhưng mà, sao mày lại có thể chất như vậy dù cho việc mày chẳng có kosei?"

Hắn lúm túm, ôm khư khư cái máy quay làm điểm tựa, hắn ngay lập tức biến bản thân thành một kẻ yếu thế..

"Cháu cũng không rõ ạ.."

"Tao cũng chẳng cần biết năng lực của mày nhưng.."

"Mày khiến tao nhớ đến sức mạnh phạm quy của All Might, vậy nên, đừng nghĩ đến việc mày sẽ thắng con trai tao."

"Bởi.. con trai tao sẽ là kẻ đánh bại ngươi, và cả All Might."

Được vị anh hùng kia nhắc nhở, hắn hơi cuối đầu một chút..

"Thật cảm ơn lời nhắc của bác, nhưng.. Cháu là cháu, không phải All Might."

"Việc này là hiển nhiên."

"Nếu bác biết rõ như vậy, xin đừng so sánh cháu với người khác, cảm ơn."

Một cuộc đối thoại thực dài. Nhưng lời vào tai hắn chỉ được vài câu..

Hắn thực may mắn, bởi khi được vị kia chặn đường, hắn đã vô tình thấy Kacchan ra khỏi trường đấu với cái vẻ cao ngạo xinh đẹp..

Và hắn cũng lỡ tay quay hình..

Chỉ là lỡ tay thôi.

--[...]--

Thực nhanh, trận đấu kết thúc.

Todoroki Shoto với vẻ lạnh lùng kiêu ngạo đã bị thương tích khắp người.

Không bao lâu nữa, gã sẽ lại nằm xuống đất như nhiều đối thủ khác mà thôi.

Thân nhiệt gã do sử dụng kosei băng quá lâu đang tê cứng dần, cảm giác lạnh buốt thấu xương.

Nhưng. Thật đần độn, tại sao gã không sử dụng nửa còn lại để điều chỉnh thân nhiệt?

Thật nhảm nhí, nhưng cũng trở thành trò vui trong mắt hắn, cơ mà hắn sẽ không châm chọc đâu, bởi sắp là học cùng nhau rồi còn gì?

Izuku không muốn ai đó trong lớp Kacchan ghét hắn rồi nói xấu hắn trước Kacchan mà thôi..

Dù chỉ còn vài tháng, ít ra thì hắn còn gặp được Kacchan đi?

Từ khối năm trên đến khoa hỗ trợ, chỉ chừa lại mỗi lớp Kacchan thì hắn coi như đã điều tra sạch sẽ ngọn ngành của ngôi trường này rồi..

Mà cũng lạ nhỉ? Mục tiêu vốn là các anh hùng mà? Vậy tại sao còn để ý đến những thứ học sinh yếu ớt này?

Chậc.. Quả nhiên là muốn lôi kéo hoặc bắt một học sinh nào đó có tầm quan trọng làm mồi nhử anh hùng mà.. Kacchan nhất định sẽ là đối tượng cho việc này..

All Might.. Quả là rắc rối của mọi câu chuyện.

Thật chán ghét ông ta.

--[...]--

"Ngại thật đó! Nhưng cậu sẽ không dùng nửa kia sao?"

"Không quan hệ."

Khó chịu thật nha, hắn đang cực kì muốn xem kosei bên kia, bởi hắn muốn kiểm chứng sức mạnh..

Nhưng sao đây? Gã ta từ đầu trận đến cuối đều chẳng sử dụng một chút gì gọi là kosei lửa như dữ liệu, thông tin sai? Không thể nào..

Gã chưa đụng đến phần lửa kia.. Thật mất kiên nhẫn..

--[...]--

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ