29.

381 49 0
                                    

Một bản sao có trí tuệ như hắn sao? Vậy kẻ này là một người khác mà không phải Kacchan?

Con mẹ nó.. Hắn vừa rồi đã gần như đã chạm vào thứ thối rửa kia.. tệ hại..

["Chuyện này cũng không ngoài dự đoán nga~"]

["Tái lập tạo ra một bản thể giống ngươi, không sao chép, có nhận thức, không phải quá tuyệt ư~?"]

["Nó hoàn hảo đến vậy a.. Tại sao ngươi lại muốn giết thứ này nhể?"]

Con ả khốn nạn..

["Nhưng cũng đừng lo a~ Nếu ngươi làm được cái nhiệm vụ kia, thì ta có thể loại bỏ bộ não của thứ này~"]

["À không! Đưa 'Kacchan' bản thật vào cái thế giới này cũng được chứ a~"]

"?"

"Có thể sao?"

--[...]--

Hắn trở về, Izuku nhìn đến bồn chứa lớn gồm hoá chất cùng người, máy thở và vài cộng dây điện lớn..

Trên đường đi, hắn gặp phải vài anh hùng nhỏ nhặt, không sử dụng quá nhiều vũ lực, hắn đơn thuần chỉ là đấm qua, và anh hùng chết.

Dễ dàng, quá mức dễ dàng, hắn chẳng còn để ý đến việc hoàn thành nhiệm vụ của vị khách kia nữa.. mà là một thứ khác hấp dẫn hơn.

Đưa 'Kacchan' thật đến thế giới này.. Nó có vẻ sẽ không đáng thất vọng như thứ đằng sau hắn..

Là cái phần thưởng bản sao hoàn mỹ sai kĩ thuật, thật may mắn vì tên kia còn chút tác dụng nhỏ..

Khác hẳn với cái vẻ ẻo lả đáng khinh, sức bộc phá của kẻ này rất lớn.. Chỉ cần một cú nổ, có thể ra đi vài tên anh hùng yếu đi?

Nhưng đối diện với những anh hùng đứng top hẳn vẫn là phế vật nhỉ?

Giống như trước mặt, một cái nữ anh hùng giống thỏ, sức tấn công và khả năng chịu đòn của cô ta khá tốt..

Nếu như cô nàng kia giết quách luôn thứ bại phẩm kia thì có lẽ hắn sẽ vui lắm đây.. chết càng sớm càng tốt..

Những cú nhảy gần như muốn chạm vào hắn đều bị nổ bay đi, dù cho tên này cũng đã bị thương cũng muốn thể hiện sự hữu ích hay sao?

Nhưng bất quá.. Thật phí thời gian..

--[...]--

Nữ anh hùng sở hữu đối chân khoẻ đáng kinh ngạc, bật nhảy hướng thẳng đến kẻ chủ mưu!

Nhưng bản năng sợ chết của cô luôn hiện hữu.. Không chỉ mỗi tên tội phạm khét tiếng 'Deku' kia mà còn có cả cậu nhóc tóc vàng từng được hộ tống khi trước.. nhưng cậu ta không phải.. bản năng động vật của cô đã nói vậy..

Nhưng nếu không phải, kẻ kia là ai?!

Ánh mắt của cái kẻ đã chặn hết mọi kĩ năng của cô, là một cậu nhóc liền có cặp đồng tử điên cuồng như vậy sao? Chết tiệc!? Rốt cuộc liên minh đã đào tạo được bao nhiêu thứ kinh khủng như vậy?!

Lại một lần nữa, cô hướng thẳng đến thật nhanh!! Khác mỗi, lần này cậu tóc vàng kia không hề đuổi kịp động tác!

Nhưng... Cảm giác sợ chết đang đến gần..

Là giác quan của một con thú, cô chưa từng nghĩ mình sai lầm trong lúc nào, và bây giờ cũng không hề sai!

Lạnh toát từ một cái dao nhỏ tầm thường cắt ngang phần cổ nữ anh hùng..

Hai thứ vốn gán ghép với nhau.. Đã đứt lìa..

--[...]--

Izuku lau lau lại cái thanh dao gọt táo nhỏ trước mặt, thật đáng ghét bởi những hạt huyết tinh rất khó rửa, đặc biệt là máu thú vật a..

/////Tiến độ 100%/////

///Rầm///

Tiếng âm thanh máy móc kêu lên, tiếp đến chính là cái âm thanh đổ vỡ từ ống nghiệm, Shigaraki Tomura đã hoàn toàn sở hữu năng lực AFO.

Tuyệt thôi.. Nhiệm vụ một của hắn kết thúc, tiếp theo chính là cái nhiệm vụ thứ hai.

["Tìm kiếm kẻ bị lạc vào thế giới kosei "]

Có chút phiền phức nhưng, hắn sẽ ổn ngay thôi..

--[...]--

Shoto cùng Dabi đứng gần nhau trên người khổng lồ, thông tin mạng lưới trên internet chiếu thẳng vào khuôn mặt cả hai, sau đó nhiều cuộc tranh cãi xảy ra..

Hai đứa con quý hoá của anh hùng top 1 trở thành tội phạm, ai sẽ hứng được nhiều tai tiếng nhất? Là cái anh hùng.

Hắn kết thúc nhiệm vụ, cũng gần được hơn 8 tháng đi..

Thở dài, bọn anh hùng của thế giới hắn quá ngu..

Midoriya có chút mong nhớ cảm giác nóng rực khó quên.. Kacchan..

Nhưng.. tại sao hắn lại đi ham muốn thứ đồ thật kia? Rõ là Izuku thích nhất chính là Kacchan ở đây cơ mà?

Vì tò mò. Đúng, hắn muốn thử cảm giác kia.

Vì Kacchan không giống hắn, một cái bản sao có ý thức.. Đúng, hắn không thích Kacchan bị như thế đâu..

Chỉ có hai thứ nhỏ nhặt cũng khiến hắn từ bỏ sao? Hơi một chút ấu trĩ, trẻ con, ngây thơ chăng?

Midoriya muốn gặp Kacchan.. Hắn có lẽ từ bỏ mọi thứ.. nhưng hắn chỉ sợ hãi Kacchan sẽ ghét hắn khi Izuku này đã sa đoạ ngu ngốc như vậy..

Phải làm sao đây?

--[...]--
_

_______________________

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ