"Doctor, ngài muốn tôi giám sát 24/24 với Shigaraki sao?" Tởm thật đây..
Ba từ sau hắn không nói, chỉ là hắn khác chán ghét khi nhìn cái bản mặt lúc nào cũng có ý định chọc ghẹo những thứ liên quan tới Kacchan, rất ghét..
Được thôi.. Cũng chỉ là cái nhiệm vụ nhỏ nhặt, mọi thứ đã sắp hoàn thành, tuyệt thật đấy! Chỉ còn vài tháng ngắn ngủi liền có được cái hoàn mỹ người kia..
--[...]--
Hắn tạm biệt Doctor, đi khỏi bệnh viện với cái bộ đồ kín người, Izuku muốn đề phòng trước khi kế hoạch của hắn có lỗ hỏng nào đó~
"Lại gặp rồi! Todoroki!"
Phía trước hắn, cái thân thể kiệt quệ đến khó nhìn, thật không nghĩ đây chính là con của một anh hùng mạnh mẽ đi?
"Khó chịu.. Tôi cần nó.."
Midoriya mỉm cười hài hoà, trong tay đưa ra viên thuốc trắng quen mắt. Rồi chỉ một khắc sau, đối phương đã chộp lấy ngay lập tức, đưa vào miệng nuốt xuống.
Tệ quá đi! Một cái anh hùng sử dụng chất kích thích mạnh~ Thực thích với cái vẻ nghiện thuốc kia~
Shoto không còn khả năng phản kháng, không còn ý chí tinh thần vực dậy, bây giờ gã chẳng khác với cái vỏ rỗng nhàm chán.
Quả thực, mọi chuyện đối với hắn quá mức thoải mái đi.. Nhìn đến cả chục anh hùng đáng kính đã chết lạnh trên những phiến băng, rồi lại nhìn đến những anh hùng tuyệt vời đã hoá thành cái xác cháy đen gay mũi..
Là thành quả của thành viên mới Todoroki Shoto, à không, là Todoroki Nomu~
Một nửa cơ thể đã hoá thành Nomu mạnh mẽ, quá hoàn hảo đúng không?
--[...]--
Hawks, cái loại người luôn vô tư tự do tự tại ngay trong liên minh, gã ta không biết mức độ nổi tiếng của gã như thế nào đối với các tội phạm ở đây sao?
Liên minh tội phạm. Gã nghĩ là cái siêu ngốc sao?
"Việc của tên gián điệp kia nhờ anh sử lí, Dabi!"
"Chậc.. Tôi còn muốn vui đùa thêm chút nữa~"
"Thích cảm giác làm tình đến vậy sao? Chắc nó khá thú vị đi?"
Tên Hawks kia là một lần tình cờ bị say rượu cái gặp Dabi sao? Nghe đâu tên anh hùng kia còn nhiệt huyết tư thế nữa~ [Được kể lại bởi Toga-chan]
"Khá bất ngờ khi nhóc chưa thử trải nghiệm kia đó~ Để bữa nào anh mày rủ đi cho~!"
Dabi cười bỉ ổi rồi quay lưng tạm biệt, hắn đơ đơ cơ mặt, ý tứ lời nói của gã giống như đang khịa hắn còn trai tơ vậy..
Tôi ghim anh đấy, Dabi.
--[...]--
Midoriya chậm rãi bước qua thành phố lớn không còn người quay lại, à phải! Bọn họ đã di cư đi rồi chăng?
Những trận bom mìn liên tiếp, những làn khí độc phân tán xảy ra thì ai mà ở lại đây?
Bọn hắn còn chưa thả các Nomu, bọn anh hùng thật yếu kém quá mức~ Đương nhiên là trừ Kacchan mạnh mẽ nhất của Izuku này rồi!
"Thật không nghĩ thế giới này lại khác một trời một vực với thế giới trước.. Hắc hắc~"
Hắn loáng thoáng nghe ra được, ra vị khách kia..
Chính là tên khó ưa Shigaraki Tomura?
--[...]--
Hắn cười sâu hơn nhìn thứ khách hàng của ả ta đã nói, một người đã ảo tưởng việc đây là thế giới thật mà xâm chiếm nó.. Tuyệt thật đấy~
Nhưng biết sao được, nhờ gã mà hắn sắp đạt được ước vọng nhỏ bé của hắn đó~
Đó là lí do tại sao? Gã lại tận tay chiêu mộ hắn? Vì hắn từng là cái thuộc hạ, hay là người rất mạnh của thế giới thật?
Không quan trọng, Midoriya cảm tưởng hắn chỉ là vẫn sống tốt cùng thứ dục vọng kia với Kacchan. Mọi thứ chẳng quan trọng..
--[...]--
Kac..chan?
Những vết thương xen kẽ hiện rõ, gần như, chỉ cần một chút thôi thì Kacchan của hắn sẽ ngất ngay lập tức.
Chỉ là cái tép riu tội phạm liền có thể làm bị thương Kacchan sao? Là kẻ nào chứ?
Mẹ nó.. Là thằng chó nào?!
Ngay khi hắn tới gần Kacchan, một mùi hương thơm nồng ập tới! Thứ mùi kia khiến cho hắn.. có chút cương lên..
Đây là thứ gì?! Là kosei?! Cậu ấy đây là bị dính kosei?!
--[...]--
________________________[Vẫn đang tự hỏi toy đang viết cailin gì vậyಠ_ಠ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...