21.

450 77 0
                                    

"Cha mẹ em.. Là hai người ngu ngốc vì cứu những kẻ không liên quan mà chết phải không?"

Thằng nhóc giật mình! Người trước mặt cậu bé rõ ràng giống đã biết tất cả! Đây là ý gì?

"H-Họ không ngu ngốc!! Chỉ vì.. chỉ vì họ muốn cứu người thôi!! Anh đừng phán đoán gia đình của tôi!!"

"Vậy tại sao họ không được tôn vinh như những anh hùng nổi tiếng khác? Tại sao vậy nhỉ~?"

Izuku gật gù, tâm thái bình thản đến lạ thường, chống cằm suy nghĩ vởn vơ, rồi lại trực tiếp nói ra không thương tình..

"Do ba mẹ em không phải là những người anh hùng trên tập trí nổi tiếng sao? Là do họ yếu? Hay.."

"Những vị anh hùng đáng kính nổi tiếng như All Might đã chiếm hết trong đầu mọi người chăng? Xoá đi những khoảng trống về anh hùng không danh tính dũng mãnh đã hy sinh~?"

"Chẳng có một lợi ích gì để họ làm vậy cả.."

"Thật đáng thương.."

"Em nghĩ thế nào đây... Thật bất công cho họ phải không? Kota?"

--[...]--

Izuku nhìn đứa trẻ đang khóc nấc gục xuống trong lòng mình, vổ về sau lưng, hắn bắt đầu châm biếm tệ hại hơn..

"Lũ anh hùng chỉ là một lũ muốn danh phận cùng tiền bạc.. Tệ hại.. Tầng lớp anh hùng thật xấu xí.."

"Cha mẹ em là những người anh hùng thật sự.. nhưng bất quá.. chẳng ai cứu họ cả.. họ chết trong sự lãng quên của tất cả.."

"Anh hùng.. Thực đáng ghét đúng không?"

Hắn chầm chậm nhìn đến vách đá đã vỡ nát, chắc hẳn là kosei của cậu nhóc.. Rất đáng để chiêu mộ ở độ tuổi này..

"Anh.. cũng ghét anh hùng giống tôi sao..?"

Hắn không trả lời, chỉ đàm thoại vài câu ngắn..

"Anh có một người bạn cũng rất ghét anh hùng.."

"Anh ấy có một gia đình không hạnh phúc, có một cái người cha bạo hành, có một người mẹ ích kỷ.. Và bị bỏ rơi tại nơi kia.. Tại một bãi rác dơ bẩn.."

"Trở thành một côn trùng hôi hám.. Dù có được anh hùng nhìn thấy.. Họ cũng chỉ đơn giản lia mắt qua và đi mất."

"Vì thế.. Ước mơ anh hùng của bạn anh chết. Chỉ còn lại cái căm ghét tột cùng.."

"Người đó.. Là anh sao?"

Izuku cười mỉm, chỉ tay lên môi dấu hiệu bí mật, hắn thì thầm vào tai cậu nhóc.

"Và em biết bạn anh để chóng lại số phận chờ chết đã làm gì không?"

''?''

"Trở thành một tội phạm.."

Cậu nhóc trầm tư, hắn hiểu, như thế chỉ đủ khiến cho nhóc ta bị khó phán đoán giữa anh hùng và tội phạm.

Mà thôi.. Nếu nhóc không muốn làm tội phạm kia.. Đành phải khiến nhóc thành Nomu vậy.

--[...]--

"Đây sẽ là trò chơi thử thách dũng cảm! Lớp chiến thắng là lớp dọa được nhiều người nhất!!"

Hắn dùng tận lực nhãn cầu cùng sự tính toán để tìm được lá phiếu chung với Kacchan..

Con mẹ nó!! Lá phiếu bị tráo!!! Hắn đi lẻ!

Có lẽ là do phòng bị với hắn? Nhưng mà nếu hắn là một tên anh hùng thật thì cũng khá buồn thầy hiệu trưởng kia a!

Đương nhiên! Mọi chuyện sẽ ổn nếu như Kacchan không đi cùng với tên hai.. màu..

--[...]--

Izuku lầm bầm, ghen tị suy nghĩ về Kacchan.. Mặc dù nó cũng tốt cho công việc của hắn.. Nhưng..

//Chết đi!!!//

Đừng hiểu lầm, chỉ là cái thông báo có gắn âm thanh của Kacchan mà thôi..

Lại là tổ chức kia sao? Đổi mục tiêu?

//"Lập tức bắt lấy Todoroki Shoto."//

Với cái hình được gửi đến, vẫn là cái hai màu ghen tị đó.. Tuyệt.. giống như một thứ cần thiết nhất cho hắn~ Hắn sẽ thật vui vẻ mà làm việc nha!

--[...]--

"Kota? Nhóc suy nghĩ kĩ chưa?"

Kota trầm lặng hồi lâu, đáp bằng cái giọng bình tĩnh đến lạ thường.. Thực có tương lai cho anh hùng a~ Nhưng thật tệ là hắn lỡ phá hủy mất tiêu rồi~

"Nếu như trở thành một tội phạm liền có thể cải tạo lại cái tầng lớp anh hùng chết tiệc này.. Tôi sẽ thử.."

Kota là một đứa trẻ, nhóc sẽ làm việc mà mọi người muốn nhóc làm..

Thực ngoan ngoãn! Cậu nhóc đã tránh được một cái chết đau đớn rồi~!

--[...]--

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ