Tại nhà vệ sinh trường U.A, hắn chầm chậm lướt điện thoại xem từng tin nhắn từ tổ chức.. Chậc! Nhiệm vụ của hắn sắp kết thúc!
Izuku chạm mạnh vào môi, hắn thực không nghĩ vậy mà hắn không còn thời gian ở cùng với Kacchan..
Hắn vẫn là phân tâm.. Bởi hắn đã từng nghĩ, việc hắn vào tổ chức liệu sẽ đúng?
Nhưng phải làm sao đây.. Lợi ích hắn tham gia thật quá tốt..
Hắn có thể mạnh đến nay là nhờ tổ chức kia, và còn có thể khiến Kacchan để ý đến hắn!
Phải! Chỉ cần Kacchan hứng thú hắn! Yêu thích hắn! Như vậy là quá đủ rồi!
--[...]--
"Cuộc thi tiếp theo!! Ngựa chiến!"
"Mà trước đó! Tôi sẽ chia điểm theo hạng!! Ai có nhiều điểm nhất sau khi thời hạn kết thúc sẽ chiến thắng!!
"Và nói luôn!! Mọi người có thứ hạng khác nhau sẽ phân theo số điểm khác nhau!! Nhưng riêng hạng nhất sẽ được!!"
"MƯỜI TRIỆU ĐIỂM!!!!"
--[...]--
Nhìn những kẻ nhìn hắn như con mồi kìa, lũ kia nghĩ được việc sẽ lấy được điểm của hắn sao?
Ể? Kacchan cũng nhìn hắn sao! Thật xinh đẹp!
Hắn có nên đưa điểm cho Kacchan luôn hay không?
Không được rồi! Kacchan sẽ ghét hắn hơn mất!
Hắn nên cùng đội với Kacchan!
--[...]--
"Đ*t mẹ!! Cút!!"
"Tao không cần mày!! Thằng Deku chết tiệc!!"
"Nhưng mà Kacchan! Không phải cùng tham gia sẽ có nhiều khả năng thắng hay sao?"
Hắn mơn mớn nước mắt, trong như việc Katsuki đang bắt nạt hắn.
Nhưng mà ai biết được.. Hắn đang vui sướng mà nghe giọng nói tuyệt diệu của Kacchan của hắn đây.
Cảm giác phấn khích khi hắn mắt đối mắt với Kacchan, nếu không có ai ở đây, e là hắn đang quằn quại sướng run người mà ôm lấy Kacchan rồi chăng?
"Tch!! Cút ngay cho lão tử!!"
Kacchan quay lưng với hắn, cái bờ vai hoàn mỹ đó, nhờ nó mà hắn vừa giận vừa thích..
Giận vì cậu không chấp nhận yêu cầu của hắn! Còn thích là vì các gợn sóng cơ thể được hiện rõ sau chiếc áo thể dục kia.. Quá dỗi xinh đẹp.
--[...]--
"Midoriya, tôi nghĩ chúng ta có thể hợp tác cùng nhau đó nha~"
Gã Monoma kia đưa lời đề nghị, hắn hơi nhếch mép, bởi đối phương cũng có năng lực phù hợp đi?
"Được! Hợp tác vui vẻ!"
--[...]--
Ngựa chiến là bộ môn có thể lập đội từ 2 đến 4 người? Vậy hắn cũng chẳng cần tìm đến những tên phế thải kia mà làm việc.
"Ha ha! Ổn không đó Monoma?"
Gã muốn nâng hắn lên vai, nhưng tiếc cái chính là gã thực yếu.
"Đổi chỗ thôi, dù gì cũng chẳng có luật là con ngựa không được cầm điểm đi?"
"Mỗi người một cái, lỡ có mất thì còn cơ hội gỡ gạc~"
Không dám nói, nhưng quả thật Monoma khá dễ nói chuyện và hợp ý hắn, bàn luận kế hoạch cũng chỉ mất vài phút ngắn gọn.
Hắn cũng một chút gì đó hiểu được cách làm việc cũng như khả năng chiến đấu của gã..
--[...]--
//Xoẹt//
Trong một khắc, Izuku lại có hơi chút bất ngờ trước tốc độ lấy băng nhanh gọn lẹ kia. Ít nhất tốc độ phản ứng cùng bộ não kia của gã cũng khá được nếu so sánh với những kẻ khác đi?
10.000.665 điểm, quả thực nếu số điểm này chỉ cần giữ vững được thì chiến thắng lại quá giản đơn.
Thế nhưng, biết đấy, gã và hắn là kẻ có máu chiến. Cướp điểm gia tăng.
Bọn hắn ít nhiều cũng cướp được sấp sỉ hơn 1000 điểm gì đó đi?
Hắn vác Monoma trên vai thật nhẹ nhàng, đi chuyển gọn lẹ né khỏi các kosei yếu ớt. Thậm chí còn chẳng có gì gọi là vất vả.
Boooooom!
Chỉ trong một lần sơ xuất, Monoma bị lấy điểm bởi Katsuki.
"Thật đáng yêu.."
Hắn bất giác lẩm bẩm, nhưng cảnh vật kia như được tua chậm lại, nét cười khoái chí dũng mãnh, cùng loại kosei bùng nổ thích mắt.
"Thời gian kết thúc!!!"
"Sau đây! Chính là 4 đội có số điểm cao nhất thi đấu với nhau!!"
Màn hình chiếu lên danh sách đội, đương nhiên, hắn vẫn là đứng nhất với số điểm mười triệu.
Bởi, ai mà lại giành điểm khi đã nhìn thấy nhóm hắn đang điên cuồng cướp điểm như vậy? Hoặc ai mà biết được, việc hắn giấu điểm ngay dưới ngựa?
--[...]--
________________________
Câu chuyên một chút cũng không theo nguyên tác:D
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...