9.

947 130 6
                                    

"Thật đáng sợ!!! Người mạnh nhất từ hai lớp A B là như vậy sao?! Cảm nhận so với anh hùng chuyên nghiệp bình thường còn mạnh hơn!!"

Trọng tài không khỏi khởi sắc bởi trận đấu ngang tài ngang sức này!! Thật không nghĩ vài học sinh bình thường như vậy lại khiến cho các anh hùng cũng hồi hộp theo!!

Nhưng cũng chẳng mất bao lâu!! Todoroki ngay khi sắp mất hết ý thức, Izuku đã ngã xuống sân đấu!!

"Kết quả thực khiến người khác bất ngờ!!!!! Chiến thắng cư nhiên lại là Todoroki Shoto!!!"

Cả khán đài bổng xôi nổi! Bởi rõ ràng nhìn theo cách nào cũng thấy được sự yếu thế của Shoto! Bằng chứng là những tảng băng bị đập vỡ cùng kosei lửa không thể điều khiển được!! Vậy mà lại thắng sao?!

--[...]--

Không phải hắn kiệt sức hay gì cả.. Đừng nói đến việc đó khi Izuku hắn đã từng vật lộn cả tháng trong phòng huấn luyện với Chizome.

Chỉ là, hắn phải làm vậy, bởi nhìn đi, ánh mắt của những tên anh hùng đang ẩn ẩn một chút suy ra việc hắn không phải học sinh U.A rồi..

Gã hiệu trưởng kia cũng đã nhìn vậy với hắn, chắc hẳn là đang điều tra ngọn ngành về thân thế Midoriya Izuku đi..

Thật may là hắn đã nghĩ đến nó, tạo một hồ sơ giả và nhận một người phụ nữ bình thường do Toga cải trang làm người đại diện.

Hết sức dễ dàng.. Nhưng việc này không lâu sẽ có một lỗ hỏng hiện ra. Nên hắn cần phải điều chỉnh lại năng lực để giảm thiểu những ánh nhìn kia.

Tốt thôi, tâm tính bình thường bọn họ sẽ nghĩ, 'Chỉ là một học sinh có chút mạnh nhưng vẫn trong tầm khống chế'.

--[...]--

Hắn được điều đến phòng bệnh, Izuku cũng khiến cho thể trạng hắn thật hơn khi hắn giảm đi số lần thở để tập trung máu lên não rồi rơi vào trạng thái ngất.

Đương nhiên, không phải ngất thật, hắn cần phải tỉnh táo, lỡ như vẫn có vài người đến bắt hắn thì sao đây?

--[...]--

//Rầm//

Cái tiếng bước chân này, đúng vậy, chính là có ai đó đã đến gần..

Nhưng, những bước chân thô bạo, cùng âm thanh phát lại do lực, hắn có cảm tưởng đó chính là Kacchan..

.

.

.

Chết tiệc! Người hắn nóng quá!! Đây chính là Kacchan sao?!

Bình tĩnh đè nén cảm xúc không lộ ra ngoài, hắn đang nghe rõ tiếng thở nhè nhẹ cùng mùi thơm có một không hai của Kacchan.

"Deku.."

Tim hắn chậm một nhịp! Sau đó ngay lập tức đập nhanh!! Nhưng thật may rằng đối phương chẳng có vẻ gì là nhìn thấy sự hồi hộp của hắn.

"Thằng khốn như mày.. Tại sao chứ.."

"Tại sao mày lại ở đây?"

"Rõ là cuộc sống của tao nhưng.. Sao mày luôn luôn cản trở tao?"

"Tao không muốn.. Mày đạp lên tự tôn của tao.. Sỉ nhục tao.."

"Thế giới nào cũng vậy.. Tại sao?"

--[...]--

Hắn đã nghe được thứ gì đó, Izuku không thể nhìn rõ nội dung kia.. Kia Kacchan ghét hắn đến vậy sao?

Hắn hơi hé mắt nhìn đến mái tóc vàng xinh đẹp kia. Kacchan chưa từng cuối mặt xuống tỏ vẻ yếu thế tột cùng như vậy cả..

Nhưng thật tệ, tiểu Izuku của hắn sắp lên..

Hắn phải kiềm chế. Dù có muốn, hắn không thể nào phát tiết tại nơi đầy nguy cơ này..

Kacchan luôn đem cho hắn thứ cảm giác rực nóng nhất, nhưng hiện thứ kia đang khiến hắn mất lí trí một chút..

Chết tiệc.

--[...]--

Thi đấu tiếp theo, Kacchan rời đi, hắn một lần nữa mở mắt, nhìn đến tấm lưng cong cong của Kacchan..

Tại sao? Izuku lại yêu Katsuki điên cuồng như vậy? Hắn còn không rõ được việc hắn yêu cậu từ khi nào..

Hắn chỉ biết được, cái cảm giác thiêu đốt tâm can mới khiến hắn hứng thú như vậy.. Nhưng sự hứng thú đó lại kéo dài lâu đến như vậy sao?

Izuku đã từng không hiểu như vậy.. Vậy nên, hắn đã tạo ra một cuốn sổ có những tấm ảnh của Kacchan mà hắn cho là xinh đẹp nhất, rồi đối chiếu lại.. Hắn muốn xem thứ gì lại khiến hắn yêu thích như vậy..

Một cuốn sổ tay dày cộm, những hình ảnh từ nhiều góc nhìn khác nhau đều được kẻ hèn hạ Deku này chụp lại.

Và hắn nhận ra.. Hắn chẳng ghét thứ gì tồn tại trên người Kacchan..

Hắn thích mọi thứ từ thân hình hoàn mỹ đến tính cách hấp dẫn của cậu, thật nhiều thứ để kể ra..

Kacchan vậy mà cho hắn một dấu hỏi như vậy.. Tệ thật đó.. Hắn đây là thực sự yêu Kacchan hay là chỉ là yêu cái thân thể xinh đẹp kia?

Hắn không biết.. Như một thế lực nào thúc ép hắn đến với Kacchan vậy..

--[...]--

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ