28.

395 63 0
                                    

["O la la~ Tại sao ngươi lại ở đây nhỉ?"]

Midoriya không chút bất ngờ nào quá lớn, chỉ đơn giản có chút nheo mày nhẹ, rồi lại cười thành tiếng..

"Hắc, vậy tôi không thể ở đây sao? Đây là nơi ưa thích của tôi a~"

Đều là chủng loại nguy hiểm như nhau, nhưng hắn và cô ta cười nói thân thiết với nhau, ai mà nghĩ được kia một cái là sáng lập thế giới và một là là sẽ thực hiện yêu cầu hủy hoại thế giới đâu..

"Vậy không biết quý cô thần thánh này ở đây làm gì đây? Chắc hẳn sẽ rất quan trọng đi?"

Hắn duỗi thân, tiếng kêu ken két từ khớp xương, thực thoải mái..

["Chỉ là cái lỗi kosei nhỏ mà thôi~ À phải! Ngươi sẽ giúp ta thêm một việc nhỏ síu sìu siu được đúng không~?"]

Lại nữa sao? Cô ả đây muốn biến hắn thành cái culi cao cấp sao? Quả là chán nản.

["Đừng lo lắng~ Nêu ngươi làm xong, phần thưởng này sẽ là của ngươi ngày thôi~"]

//Tách//

Tiếng búng tay khiến hắn có chút quen tai, chẳng lẽ ả muốn đưa hắn đi thăm quan các thế giới sao chép khác sao? Izuku chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ thật mau để nhận lấy phần thưởng mà thôi.

--[...]--

"A.."

Midoriya nhìn chằm chằm vào vật thể đối diện, một cái hộp thủy tinh đang bao bọc người tóc vàng hoàn hảo đến lạ thường, làn da trắng sứ không tì vết, đồng tử huyết sắc mờ mờ ảo ảo như hút cả linh hồn người nhìn thấy, thể xác kẻ kia hoàn mỹ đến nỗi, hắn cảm tưởng đây chính là được thần linh điêu khắc ra.. Thật xinh đẹp..

Từng bước chân hắn không thể tiến cũng chẳng thể lùi, cứ phẳng phiu dậm chân tại chỗ, không nhúc nhích, không cử động, hắn đang choáng váng bởi sắc đẹp kia.

Hình nhân từ trong hộp thủy tinh khẽ cử động, những mãnh vải trắng thô sơ không thể che hết được da thịt hồng hào, ẩn ẩn vừa huyền bí của quyền rũ.. Lẫm bẩm vài từ, thanh âm tuyệt mỹ của hình nhân phát ra, thật khó phán đoán, đây là người sao? Nếu thật thì tại sao, người nọ có thể xinh đẹp đến như thế?

"Kacchan?"

Midoriya bần thần gọi ra cái tên, hắn không thể khống chế được cảm xúc, nụ cười hắn tởm lợm đến khốn nạn, kinh khủng..

Nhưng hình nhân chẳng một thái độ nào, lạ lẫm, mê muội, mọi thứ đều kì lạ..

"Izuku?"

...

Không phải là cái tên 'Deku' kia, mà là 'Izuku' sao? Cái tên này nó thật lạ, rõ là nó rất tốt với hắn, nhưng tại sao.. hắn lại có thứ cảm xúc hụt hẫng như vậy?

["---- tốt đúng kh-- bản sao-- nhất--- tuyệt---?"]

Lời nói của cô ả kia qua tại hắn như một thứ tạp âm chán ghét, bởi Izuku không thể ngừng suy nghĩ về hình nhân trước mắt kia.. Nó rất lạ..

Cảm giác đó.. cảm giác mà hắn luôn mong chờ đã hiện ra, nó nóng rực hết tâm can khốn khó của hắn... vẫn là thứ cảm giác đó.. nhưng..

Đây không phải Kacchan.

Dù có xinh đẹp hơn, nhưng nó không phải, thứ kia thật buồn nôn, kia không phải Kacchan hắn thích..

--[...]--

Vết hằn lớn trên cổ hình nhân, vết đỏ gần như đã có dấu hiệu chảy máu, thật may vì cô ả kia đã chặn lại..

Bởi nếu không, hắn sẽ giết thứ này mất..

Thật kinh tởm, hắn vừa chạm vào một thứ hôi thối..

["Ò! Ta đã tạo thứ này hết nửa năm đấy! Phải chân trọng chứ~!"]

Cô ả chạm vào vết thương không đẹp mắt của hình nhân, mọi thứ biến mất để lại tiếng ho khan của Bakugou kia.

Hắn mỉm cười, nhìn trực diện kẻ khiến hắn chán nản kia, khinh thường mở lời..

"Mày rốt cuộc là ai..?"

Qua chiếc khăn tay nâng cằm hình nhân, hắn vẫn chưa muốn làm bẩn da mình..

Hình nhân kia cũng thật lạ so với những thứ sao chép khác của ả.. Tên kia biết nhìn đến bình tĩnh trả lời..

"Tôi không biết.. Nhưng.. Tôi không phải Bakugo Katsuki mà ngài biết."

"Có lẽ tôi giống ngài.. Một bản sao có ý thức.."

Hình nhân cuối thấp người, nhìn vào liền biết tên kia là kẻ yếu thế hơn, hành động này càng khiến hắn trao đảo dạ dày..

Kacchan của hắn không phải là kẻ như vậy..

--[...]--

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ