Hắn chậm rãi hơi cuối người, đan tay lại nhìn đến người trước mặt.
"Anh biết đấy, liên minh chúng tôi cũng có thể giúp anh tái tạo là Yakuza thật mau chóng.. Nhưng cũng có thể tạo phản đấy."
Hắn dứt lời, những tên thuộc hạ kia bắt đầu sử dụng kosei, nhưng liền bị Chisaki ngăn lại.
"Điều kiện để hợp tác là gì?"
Gã đương nhiên hiểu rõ việc mà Izuku đang nói tới, làm gì có bữa ăn hấp dẫn nào miễn phí đâu? Đúng không?
"Ừm.. Tôi biết cả hai đều có chung mục đích chính là khiến phe còn lại trở thành một phần của phe mình.. Nhưng việc có lẽ sẽ chẳng có chút hảo cảm nào cho cả hai đâu."
Hắn nhún vai, cứ cho là hắn nói đùa đi, nhưng nghĩ lại, quả thực mọi thứ rất đúng.
Việc hai phe hợp tác chỉ là trong một lần tình cờ nhỏ nhặt, nhưng đều chẳng ưa gì nhau, sớm muốn gì cũng tạo phản mà thôi.
"Tôi muốn thứ thuốc mất năng lực kia được phát triển nhiều hơn và sẽ đưa cho chúng tôi 5 phần."
"Giá rất đắt, biết chứ?"
Thuốc xoá năng lực thực sự khó mà làm ra được bản hoàn thiện, mười viên bình thường đã rất khó khăn.. Mà lại đưa năm phần sao? Thực khó mà chấp nhận.
"Tôi biết! Nhưng mà anh nghĩ sẽ hoạt động được bao lâu khi đã dần dà tìm được nơi cư trú ở đây đi?~"
"Sẽ bảo vệ căn cứ bằng những tên thuộc hạ yếu ớt kia sao? Buồn cười thật nhỉ~?"
"Với cả.. Những kosei yếu ớt sẽ lãng phí thuốc tăng cường năng lực mất, Vẫn là để chúng tôi góp chút sức~"
Kai gác chân suy nghĩ, cũng hợp lí đi, hoàn toàn giúp ích cho hai bên, bởi lực lượng của Bát Giáo Tử đang yếu dần.
Mà hãy nhìn liên minh kia, một cái tập hợp của từng năng lực khó nhằn, và có luôn sự có mặt khiến gã đề phòng như Izuku. Nếu muốn lập kế hoạch lật đổ phái Bát Giáo Tử của gã cũng chẳng là một cái vấn đề khó nhằn.
Hai phe cộng sinh, không tranh chấp, thực hoàn hảo... Nếu như qua lời miệng.
"Được.. Hợp tác vui vẻ."
Gã vẫn là bắt buộc đồng ý, những vấn đề sau từ từ giải quyết.
--[...]--
//Reng//
Vẫn là tiếng chuông cửa quen thuộc của quán bar, hắn bước vào rồi bắt gặp ngay cái kẻ đáng ghét hai màu tên Todoroki Shoto.
"Về rồi hả Deku ơi!~"
Cô gái Toga thân thiện chào hỏi hắn, rồi lại rút dao muốn lấy máu hắn thêm lần nữa.
"Lại hụt rồi~! Chán quá à~!"
Cái mỉm cười thân thiện đáng yêu ăn sâu vào máu của hắn, hào quang tứ phía nhìn về thằng chết tiệc đỏ trắng ghen tị kia.
"Liều thuốc vẫn ổn chứ anh hùng Shoto~?"
Midoriya đọc ra cái tên anh hùng kia vẫn nổi lên từng đợt ghê tởm, bởi cái tên kia chính là tên thực sự của gã a! Đặt một cái tên anh hùng như vậy thực gây lầm tưởng.
Có vẻ nhóm hắn, đã cho gã một liều thuốc nghiện, tha hoá tâm trí kiên định kia.
Thật tuyệt nhỉ? Nhìn một kẻ cản trở đang mất đi cái cuộc sống bình thường học sinh đáng nhớ~
Rồi Izuku nhìn tên Dabi kia, không biết tên kia sẽ suy nghĩ thế nào khi nhìn thấy cảnh em trai yêu quý của mình bị thành ra thế này nhỉ?
Hắc hắc.. Thực thú vị cho cái nụ cười hiểm ác của anh đó Dabi~
--[...]--
Những nhiệm vụ thú vị về việc tàn sát các anh hùng, trước đây, hắn chỉ ẩn mình để diệt trừ những thứ bại trận kia để khiến cho tâm lý của Chizome điên cuồng hơn. Bây giờ, hắn thực tự do!
Lại thêm một kẻ, một cái anh hùng xấu xí~
Giá như hắn có thể gặp được Kacchan thì tốt biết bao nhiêu.. À không! Là cái Kacchan hoàn mỹ kia chứ~!
Khiến cho tầng lớp anh hùng bị thối nát~ Một cái phần thưởng nhiệm vụ to lớn từ cô ả kia~ Izuku nên làm gì đây? Hắn đang rất đồng cảm với hành động này a..
--[...]--
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...