34.

332 35 1
                                    

Midoriya là cái vô năng.

Đã từng.

Midoriya là cái bị bắt nạt.

Đã từng.

Midoriya là cái Omega.

Đã từng.

--[...]--

Gã lúc đầu, vốn được định sẵn là một kẻ hèn kém nhất cái xã hội rác rưởi này.. Nhưng gã đã may mắn, được All Might truyền thừa One For All. Cuộc sống của gã dần tốt đẹp từ đó..

Tuyệt.

Nhờ vào việc tiếp thu một quirk mạnh mẽ, tuyến Omega của gã chuyển đổi, trở thành một Alpha trội. Gã không còn gò bó vào những đặc tính của thứ giới tính yếu kém kia.

Và gã bắt đầu thừa hưởng tính cách chiếm hữu của giới tính mới.

Gã muốn Kacchan.

Vốn dĩ, gã lúc nào cũng muốn Kacchan cho riêng mình.

Nhưng Kacchan là Alpha.

--[...]--

Tuyến của Kacchan rất kì lạ, cái mùi hương vừa êm dịu vừa mạnh mẽ đó đã thu hút gã, còn nữa, nó cũng đã quyến rũ luôn bạn thân của gã, Todoroki.

Gã biết Todoroki kia từng một chút yêu thích gã.. bởi Midoriya đã từng giúp hắn trong hoàn cảnh tồi tệ nhất. Nhưng đương nhiên, sự yêu thích thứ khác đó không thể bì lại vẻ đẹp của Kacchan.

Midoriya cũng thích Kacchan.

Nhưng Kacchan là một Alpha.

--[...]--

Gã thương lượng với Todoroki, nhưng hắn ta thực sự quá ngây thơ.. Hắn ta từ chối việc chia sẻ với gã.

Nhưng Todoroki có thể thu phục được một Alpha đang đứng trên đỉnh cao hay không?

Quá mức rõ ràng..

Bởi cậu ấy là một Alpha.

--[...]--

Gã nhìn đến một bài báo, thoáng dừng mắt lên một dòng tiêu đề.

|Chuyển đổi Alpha thành một Omega?! Có thể sao??|

Như một hy vọng nhỏ..

--[...]--

"Là! Là anh hùng no.1 hay sao?! Chào mừng anh!!"

...

"Hừm.. là thuốc chuyển đổi giới tính sao?? Nó vẫn đang trong quá trình thử nghiệm.."

...

"Nó vẫn là quá nguy hiểm để dùng lên con người.. Anh chắc chắn?"

...

"Mục đích anh mua thứ này là gì? ... Có lẽ tôi không cần biết nhỉ?"

...

"Tôi sẽ giữ bí mật cho việc này.. Nhưng trước đó cho tôi một cái chữ ký nhé!!"

...

--[...]--

"Này Kacchan.."

Gã bức phá năng lực, khoá chặt đôi tay thô sơ của người kia và.. tiêm thứ thuốc kia vào người cậu.

Những tiếng nổ lách tách, những phần mảng da thịt đỏ lự, những cơn phát tình nóng rực triển khai..

Thành công rồi.. gã đã thực sự thành công..

Kacchan đã là Omega.

Gã nên làm gì tiếp?

...--[...]--...

Những nổi lòng của Midoriya, những sự kiềm chế bấy lâu nay của gã đã lộ ra hoàn toàn.

Omega đối với một Alpha là gì?

Là một thú vui.

--[...]--

A.. Kacchan của tớ..

Kacchan đang tự sát.

Tình yêu của gã không đủ để níu kéo cậu ấy sao?

Nhưng cũng chẳng làm sao.. Kacchan tỉnh lại rồi. Gã sẽ làm nhiều hành động biểu thị tình yêu hơn nữa, để Kacchan chỉ thích gã.

--[...]--

Một hôm, Midoriya đã thực hiện nhiệm vụ trở về, những tin đồn anh hùng mất tích lắng xuống làm gã thực thoải mái..

Nhưng biết điều gì đã xảy ra hay không?

Kacchan biến mất rồi.

--[...]--

Midoriya bắt đầu đi khắp nơi, gã e ngại hỏi một người qua đường về Kacchan.. Và gã bất ngờ.

"Đó là ai? Xin lỗi tôi không biết. Nhưng cho tôi cùng cậu chụp ảnh nhé!!"

...

Gã hỏi tất cả những người gã đã gặp, nhưng lời nói của họ đều cùng một ý nghĩa.

Bakugou Katsuki không hề tồn tại.

--[...]--

Gã quay lại căn nhà kia.. cái nơi đã từng cùng Kacchan ở cùng một chỗ..

Cảm giác gì đây? Sự thiếu hụt sao? Hãy là bản chất Alpha khi mất đi sợi dây liên kết?

Nhưng không để gã phải sầu não lâu.. trong nhà Midoriya, xuất hiện một con ả đàn bà..

Tự nhận là nhân viên phục vụ thế giới, là kẻ đã lỡ tay làm Kacchan biến mất.

Midoriya tức giận lắm.

--[...]--

Một cái lí do bình thường, Kacchan bị tai nạn quirk, và đã đến một thế giới sao chép khác..

Gã yêu cầu đưa Kacchan trở lại, nhưng cô ta lại nói một câu thực thờ ơ.

|Làm sao đây a~ Tôi không có nhiều thời gian để sử lý việc này~ Bởi tôi rất nhàm chán cho việc thuyết phục một cái đã ghét thế giới thực quay trở về đó~|

|Với cả, nếu như đã không đồng ý trở về, linh hồn ít nhiều cũng vỡ tan~|

---[...]--

Và gã đã đến, thế giới của Kacchan.

Xâm nhập vào một cái khác giống gã, rồi lại nhìn Kacchan đang đối sử thực tốt cho cái bản sao kia..

Ghét quá.

Gã ghét bản sao đó..

--[...]--

________________________

________________________

Duma đang viết cái đọc lại chương 1 chán:| Không tin được chương đó do chính mình viết:||

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ