2.

1.5K 163 1
                                    

Hắn mệt mỏi châm điếu thuốc, hít một hơi thoải mái làm sao..

Izuku không phải gã nghiện, nhưng hắn thực không phủ nhận những cơn khoái cảm ảo giác mà nó mang lại.

Dường như trong chốc lát, hắn thấy một thân thể trần trụi của Kacchan. Thân dưới của hắn đang lục đục trỗi dậy..

Hắn hút thêm vài điếu, thân thể khởi động rồi bước ra khỏi căn nhà đổ nát kia.

--[...]--

"Ồ~ Cơ thể ngươi thật hôi hám~"

Tomura ngửi thoáng thôi cũng rõ mùi, gã nhìn tôi như những bãi rác chết tiệc nhất.

Cơ mà tôi sẽ quan tâm sao? Tôi đã dấn thân vào cái liên minh này, sự trong sáng sẽ có ở đây sao?

"Ha ha! Ít nhất là tôi không phải mệt mỏi tìm cách vào học viện như anh"

"Tôi đang buồn đấy đừng chọc nha~"

Thở dài, tôi đang thực sự có một tin rất buồn! Bởi Kacchan giống như đang rất ghét tôi!

Tôi không biết nữa!! Chẳng lẽ cậu ấy không thích tôi?

Ai mà quan tâm chứ, tôi thích cậu ấy là được~

"Mà tôi nói cho cậu biết một điều nhé! Mong cậu sẽ không tức giận nha~"

"?"

Ý gì đây? Gã lại làm ra chuyện động trời gì sao?

Mỉm cười như thể tôi sẽ không để ý việc tên Tomura kia nói là thế nào, cơ mà, phải nói thế nào nhỉ? Tôi khá chán ghét gã.

"Có vẻ tôi khá hứng thú với cậu nhóc 'boom boom' kia đó~"

--[...]--

Nằm lấy cổ áo gã, tôi ném gã thật mạnh vào phía sau, theo lực đạo mà và chạm bức tường xấu xí kia.

Bước từng bước thật nhẹ đến gã, mỉm cười đơn thuần, thực tức điên mà.

Gã thế mà lại có ý định mong nhớ Kacchan của tôi sao?

Đến gần gã, tôi đạp mạnh vào cái tường rách nát kia làm nó đổ vỡ, thật sự, tôi rất muốn giết chết tên Tomura kia.

"Có phải là tôi không rõ sự tình không a? Ý này là gì đây?"

Chất giọng ngọt ngào lọt qua tai gã như một thứ thật kinh khủng, Tomura chắc hẳn là đang nổi da gà đi?

"Ha ha~ Đùa thôi! Liên minh đang để ý đến 'người thương' của nhóc vì năng lực phù hợp thôi~"

"Thật?"

Tôi vẫn là hiểu được chút vấn đề, nếu như gã nói sớm hơn một chút thì không phải khiến tôi động tay động chân sao?

"Tôi cũng chẳng có thú vui gì với người kia của nhóc đâu~ Chỉ là chọc nhóc thế này cũng vui phết~"

"Ha ha! Thật sao? Nếu vậy thì nhớ bớt bớt lại nhé? Không thì đứng trách tôi không thương tiếc gì đó nha~"

"Vâng vâng~ Thằng nhóc si tình ngu ngốc~"

Vậy là chiêu mộ thành viên sao? Nhưng tôi chắc một điều, Kacchan sẽ không bao giờ vào đây được đâu!

Nếu có! Tôi sẽ thả cậu ấy! Bởi thật sự thì tôi không muốn Kacchan phải nhìn thấy những thứ không nên! Rất hại mắt nha~

--[...]--

Ể? Vậy là vẫn có khả năng đổi khoa này sang khoa kia sao?

Đại hội thể thao? Hắn sẽ dễ dàng thắng thôi~ Đương nhiên, cũng được lên lớp A nhỉ?

Hắn nhìn bọn học sinh mà thầm khinh bỉ. Một lũ mờ nhạt ảo tưởng mà chỉ có bị đập ra bã mới sáng mắt ra..

Thật yếu ớt, ngay cả một kẻ không kosei như hắn cũng nhỉn hơn chúng gấp tỷ lần.

Nhưng mà, tên Monoma cũng có kosei hữu dụng đi? Copy sao? Mà bất quá, vô dụng với kẻ như hắn!

--[...]--

Izuku không phải cũng chỉ là đóng vai học sinh đơn thuần bình thường, hắn còn phải nhìn đến kosei từng cá thể trong ngôi trường chết tiệc này mà đưa ra phương án có lợi nhất cho liên minh.

Hắn thường viết vào cuốn sổ nhỏ gắn mác danh sách 'anh hùng' kia! Ai mà nghĩ được cuốn sách của fan lại là thành phần khiến cho ai đó sắp chết dần đi?

A! Kia là Chizome sao?

Anh ta lại đang ám sát tên anh hùng rởm nào nhỉ?

Izuku đi vòng qua xem qua tình hình, hắn quả thực có một ít ấn tượng về lí tưởng anh hùng của anh ta!

'Chỉ All Might mới là anh hùng thật sự' ? Nực cười thật đấy~'

Nhưng nếu không chiêu mộ anh ta, quả thực con đường hành sự gặp nhiều gặp gềnh hơn đi? Bởi kosei kia thực có một chút tác dụng..

Hắn lại nhớ đến lần hắn đưa lời ngon tiếng ngọt về lí tưởng điên rồ của Chizome, thật đáng thương một chút~

--[...]--

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ