Izuku nhận thức được hành động ghét bỏ của Kacchan liền buồn xuống, hắn, thật sự rất bị ghét..
Phải rồi, Kacchan cũng chưa bao giờ yêu hắn cả.. Midoriya còn mơ tưởng điều gì?
--[...]--
"Tuyệt thật nha Midoriya!! Cậu nhìn cực kì nam tính đó!!"
"Đúng rồi! Cậu còn dễ kết bạn nữa! Không giống mấy cái tên mạnh mẽ nhưng ngạo mạn kia.."
"Trông cậu cũng rất siêu cấp đáng yêu nữa!! Cậu có bí quyết gì để chăm sóc da sao??"
Hắn bị hỏi đến dạng này cũng chậm rãi ngại ngùng, hắn cười cười đáng yêu~ Ai gặp hắn cũng nói hắn thật hoà ái.
Nhưng không, nên biết thân phận hắn là ai đi..
Hắn đang có chút chán ghét, bởi Kacchan đã hơn 2 tiết vẫn chưa quay lại.
Thực lo lắng.. Chẳng lẽ?! Kacchan của hắn bị bắt rồi?!
Không thể nào.. Hắn vẫn chưa nhận được tin gì từ liên minh cả.
Izuku lẩm bẩm thực nhiều, nội dung gần như chỉ là tạp âm không rõ ràng, hắn cứ lầm lì như vậy cho đến cả buổi. Khiến cho không ít đồng học sợ hắn ta..
"Xin lỗi.. Tớ thực sự muốn tìm Kacchan! Tạm biệt mọi người!"
Cả buổi sáng hôm nay, hắn không hề thấy Kacchan, thực lo sợ, chẳng lẽ cậu lại ghét hắn đến mức không muốn học cùng hắn kia sao?
--[...]--
Hắn tìm khắp trường nhưng vẫn chưa tìm ra.. thực sợ hãi.. hắn có chút bất ổn.. Kacchan, cậu đâu rồi?
Hắn vào đến phòng vệ sinh, chẳng lẽ Kacchan ở đây? Không thể nào, hắn biết cậu luôn muốn giữ cho thân thể thật sạch, không đời nào cậu ấy lại ở đây được..
Hắn rời đi, nhưng rồi quay trở lại..
Dù gì cũng chẳng còn nơi để kiếm nữa, hắn có nên thử xem?
Izuku không chần chừ tiến vào, thầm thở phào..
"Kacchan lại đi tới đây lận sao.."
Hắn nhìn đến đôi giày của Kacchan, thầm vui vẻ một chút, sau đó đến gần, gõ vào cửa vài cái..
Không có động tĩnh, hắn gõ thêm vài chục cái nữa.
"Kacchan?"
Vẫn không có tiếng đáp lại, thực lo lắng!! Izuku ngay lập tức cuối xuống nhìn qua khe cửa nhỏ để nhìn lấy Kacchan!
Nhìn đến, hắn chỉ như bất thần chút ít..
Kacchan đã ngất đi, nhưng trước đó có vẻ như đã khóc đến sưng cả đôi mắt, cậu ấy là do chán ghét hắn mới khóc nhiều như vậy?
--[...]--
"Cháu chào bác.. Kacchan.. À không Bakugou đang gặp vấn đề khó sử ạ.."
Hắn là đến gặp mẹ của cậu, trên lưng cõng lấy thân hình kia, đúng rồi! Hắn còn đắp cho cậu ấy thêm cái áo nữa.. Mặc dù nó rất bẩn..
"Thật làm phiền cho cháu quá! Cho thằng nhãi phiền phức nhà cô xin lỗi nhé!"
"Dạ vâng, không sao đâu ạ! Dù gì cháu cũng là bạn với cậu ấy, giúp một chút cũng không có việc gì!"
"Cho cháu xin phép vào phòng cậu ấy được không ạ? Chỉ là.. Cậu ấy bây giờ ở ngoài có chút không tiện.."
"Được chứ!! Cháu vào đi!!"
Với sự hoan nghênh nhiệt tình từ bác gái, hắn cuối đầu lẽ phép rồi bước vào.
Phòng Kacchan thật đẹp! Chỉ tiếc nếu áp phích kia không phải là All Might.. Nhưng nếu là người mà cậu ấy thần tượng nhất chắc hẳn là được..
Hắn đặt Kacchan xuống chậm rãi lấy ra cái áo khoác dơ bẩn kia, khẽ một chút lau người cậu.
Đương nhiên, hắn cũng sẽ xuất hiện những thứ cảm giác dục vọng lí trí khó thoát, nhưng bất quá, hắn bây giờ lại có chút không xứng với cơ thể hoàn mỹ kia..
Bởi hắn luôn biết được, Kacchan chưa bao giờ là có từ thích với hắn.. Izuku khẽ chạm đến môi của Kacchan, rồi bỏ tay.
Midoriya Izuku không phải kẻ điên loạn, cũng chẳng phải kẻ khát tình, hắn chỉ là.. rất thích Kacchan thôi..
"À mà cô cũng vừa mới nấu xong cơm chiều! Cháu muốn ở lại không? Đảm bảo rất ngon nha!"
Hắn lắc đầu từ chối, tạm biệt đối phương.
--[...]--
[Hắn thích Kacchan, nhưng không muốn cậu ấy phải chán ghét mình.. Đôi khi hắn muốn phá hủy rào cản kia nhưng lại thôi, Izuku không rõ hành động của chính bản thân mình.]
[Hắn đã từng có ý nghĩ tự sát vào lúc 12 tuổi? Là do nhớ Kacchan nên mới khiến hắn có ý định như vậy?]
[Cảm xúc của hắn, đôi khi khiên hắn cảm tưởng như việc bị điều khiển..]
"Tớ không muốn bị thứ cảm xúc chết tiệc để khiến cậu ghét tớ.. Kacchan"
-------------------------------------------------
--[...]--
-------------------------------------------------
--[...]--
-------------------------------------------------
--[...]--
-------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...