Chương 4: Bóng ma quá khứ.

874 28 3
                                    

Chương 4: Bóng ma quá khứ.

Một hòn đảo nào đó thuộc Phillipines...

"Những người ngài kêu tập hợp đã tề tựu đông đủ rồi ạ."- Một gã đàn ông ăn mặc lịch lãm để tay ngang ngực cúi đầu.

"Tốt lắm."- Đối diện là người đàn ông to béo trong bộ quân phục màu đen không nhìn rõ mặt, quay lưng lại với gã kia, tay chắp sau lưng- "Ta sẽ đến gặp họ ngay bây giờ."

Hai kẻ lạ mặt bước vào một phòng họp gồm nhiều kẻ lạ mặt khác. Chính xác là 12 tên. Nam có, nữ có. Từng người họ toát ra những sát khí rợn người nhưng không phải đối với gã to béo kia. Hắn ngồi xuống một cách bình tĩnh:

"Tôi rất vui vì mọi người đã bỏ thời gian quý báu của mình để tham dự cuộc họp này"

"..."- Những bóng đen đó vẫn im lặng như tờ.

"Sở dĩ tôi tập hợp mọi người ở đây là vì tôi muốn mọi người rất cần thiết cho sự phát triển của một vũ khí khác có thể thay thế KAN-SEN. Tuy nhiên, dự án này cần phải tránh tai mắt của chính phủ. Chính vì vậy tôi cần sự giúp đỡ của mọi người."

Những bóng đen đó là những ứng cử viên năm xưa đã từng tham gia cuộc thí nghiệm và may mắn thoát án tử. Hay nói cách khác họ là số ít những người thành công làm chủ năng lực của bản thân.

"Nói tôi nghe xem tại sao tôi lại giúp ông?" Một giọng nói gầm gừ lên tiếng từ một quân nhân cao lớn.

"Mẹ anh dạo này khỏe chứ?"- Gã béo đột nhiên hỏi.

Tên to con giật mình. Hắn chắc chắn đã biết về căn bệnh nan y mà mẹ của tên to con đang gánh chịu.

"Nếu anh không trả lời thì tôi cũng không muốn đào sâu thêm."- Gã nhoẻn miệng, đẩy cặp mắt kính lên cao- "Tôi biết rõ những khó khăn mà mọi người đang gặp phải. Thế nên tôi mới có lý do để mở cuộc họp. Tôi sẽ giải quyết vấn đề của mọi người, đổi lại tôi muốn mọi người giúp tôi hoàn thành dự án này đến phút chót."

"Vậy nếu chúng tôi không đồng ý thì sao?"

"Tốt hơn hết là mấy người nên đồng ý."

"Ông đang đe dọa bọn tôi sao?"- Một cô gái với mái tóc đen xõa dài, trên tay có hình xăm một con rắn lục phi dao vào gã béo. Con dao sượt qua mặt của gã, cắm sâu vào lưng ghế mà gã đang ngồi. Người đàn ông rút dao, mân mê từng khía cạnh của nó. Gã nói:

"Tôi có hàng tá bằng chứng để chứng minh cô cậu đây là những thí nghiệm lỗi đấy và những công việc dơ bẩn mà các người từng làm trong quá khứ nữa. Đủ để kịch khung án tử hình rồi nhỉ?"- Gã cười.

"Vậy ông muốn chúng tôi làm gì?"

"Đơn giản thôi. Chăm sóc những chú cừu non tò mò."

"Ông...không mời "hắn" nhỉ?"- Cô gái với hình xăm rắn hỏi.

*Vút*. Con dao lúc nãy từ gã béo lao ngược về phía cô gái, găm sâu vào bức ảnh treo trên tường. Một chút tóc của cô rụng xuống

Azur Lane: Câu chuyện về Đô đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ