Chương 20: Dạ Tiệc.
Tối hôm đó tại một nhà hàng truyền thống thuộc khuôn viên Dragon Empery, vô số các mỹ nữ tập trung và cười nói vui vẻ. Từng người họ toát lên một vẻ đẹp vừa quý phái vừa quyến rũ một phần cũng nhờ vào những bộ cánh bắt mắt trong ánh đèn lồng và pha lê. Tiếng nhạc du dương cùng với bầu không khí cổ kính mang đậm chất Trung Hoa như một sự kết hợp hoàn hảo cho buổi dạ tiệc. Các manjuu và meofficer bưng bê những chai rượu đắt tiền tựa như những chú bồi bàn tí hon chạy lon ton phục vụ cho các nữ hạm. Đối với các nữ hạm loli, họ sẽ được phục vụ bằng nước ép trái cây.
Điều này khá lạ lẫm đối với các Kanmusu. Họ không biết những sinh vật đó là gì hoặc chúng có thuộc về thế giới này hay không, quan trọng là chúng khá dễ thương. Vài người trong số họ còn vui đùa và chọc ghẹo chúng. Trở lại với buổi tiệc, không khí có vẻ đang dần trở nên huyên náo hơn. Không còn là những cuộc nói chuyện mang đậm tính cà khịa giữa hai bên mà thay vào đó là sự giao lưu thân thiện. Những làn gió thổi nhè nhẹ qua những tán cây cùng bầu trời đầy sao chiếu xuống khoảng sân giữa nhà hàng-một điều kiện lý tưởng cho những lời tán tỉnh lẫn nhau giữa các nữ hạm.
Tọa lạc giữa một cái hồ rộng trong vắt như pha lê và tô điểm thêm những đóa hoa sen mới chớm nở và những chú cá chép sặc sỡ bơi dưới hồ, hiển nhiên khung cảnh nhìn ra từ nhà hàng đẹp khỏi phải nói. Điều đặc hơn nữa là kiến trúc tòa nhà này như một tòa sen nở giữa hồ. Kết hợp với màu sắc, ánh đèn và sự truyền thống của nhà hàng cùng hòa vào nhau tạo nên một bức tranh trữ tình giữa đêm trăng thanh gió mát. Nhưng đó chưa phải là tất cả bởi vì nhân vật chính vẫn chưa tới.
"Chậc! Cái tên Đô đốc ngốc này bộ không biết giờ giấc gì à? Là người tổ chức mà lại tới muộn như vầy..."- Nelson bực dọc.
"Đúng thế! Tên đầu đất đó sẽ làm trễ bữa tiệc mất!"- Hipper đồng tình theo.
"Blah...Blah..."- Đám đông trở nên xôn xao và lo lắng.
Ngay khi mọi việc lên tới đỉnh điểm thì hai chỉ huy của họ xuất hiện từ hai phía hội trường. Tiếng bước chân cộp cộp mở màn cho sự im lặng trong nhà hàng. Đô đốc xuất hiện trong bộ comple xanh dương đầy lịch lãm và bóng bẩy. Chiếc cà vạt được thắt lại gọn gàng che kín cổ. Mái tóc được vuốt sáp chải ngược ra đằng sau để lộ khuôn mặt phong trần có chút sẹo. Đô đốc ung dung bước ra khỏi sân khấu trước những đôi mắt trầm trồ và có phần muốn độc chiếm từ các KAN-SEN.
Tuy nhiên, đối nghịch với phong thái tự tin của anh, từ trong góc tối của bên kia hội trường, thỏ thẻ những giọng nói có chút xấu hổ của Farlin với các nữ hạm khác. Họ động viên cô bước ra sân khấu nhưng gọi là hối thúc cô thì đúng hơn. Sự xấu hổ của cô không phải là không có cơ sở.
Khuôn mặt của Farlin ửng hồng đồng thời cố cúi xuống để tránh ánh mắt của mọi người. Cô miễn cưỡng bước ra trong chiếc đầm xẻ đùi kéo dài đến đầu gối, để lộ đôi chân trắng trẻo trong chiếc quần tất có gắn dây nịt cùng đôi giày cao gót sang trọng.
Phần trên của trang phục che kín phía trước chỉ để lộ hai bên sườn nhưng vẫn làm nổi bật lên nét đầy đặn của người con gái trẻ tuổi. Một chút họa tiết dây leo gai chạy trên ngực áo nối liền chiếc bông hồng kết bằng vải ren được cài gọn gàng gần cổ áo. Đôi tay thon thả nhưng cũng có một chút sẹo nhỏ của người thiếu nữ được bao bọc trong chiếc găng tay mỏng cũng bằng vải ren.
BẠN ĐANG ĐỌC
Azur Lane: Câu chuyện về Đô đốc
FanfictionCác nữ hạm đã về đoàn kết lại dưới ngọn cờ Azur Lane để chống lại Siren. Nhưng có vẻ như mọi chuyện đang ngày càng rối rắm hơn bao giờ hết. Với tư cách là một đô đốc, nhân vật chính của chúng ta sẽ giải quyết như thế nào khi các nữ hạm không mấy thi...