Chương 29: Bội Đạo.
Tại một khán phòng nhỏ trong nhà thờ, Yang gác chân lên bàn và xem những vũ công nhảy thoát y theo điệu vĩ cầm du dương. Tên giáo quan vừa thưởng thức vừa lau chùi kỹ lưỡng hai khẩu Magnum Anaconda và D.Eagle bóng loáng màu bạch kim. Hắn ngắm nghía những họa tiết mạ vàng và bạc cùng những dòng kinh thánh được viết tay tỉ mỉ đến chi tiết trên khẩu súng như một niềm tự hào.
Những viên đạn cũng không thua kém gì hai khẩu súng kia, khi mà chúng được chạm khắc những họa tiết hoa hồng trên những đầu đạn. Hắn cứ hà hơi, rồi chùi, rồi lại hà hơi, rồi lại chùi khẩu súng ở mọi ngóc ngách hết lần này đến lần khác cứ như thể hắn sẽ không bao giờ có chúng lần thứ hai.
Tên giáo quan đưa hai khẩu súng lên mũi hít lấy hít để mùi thép lạnh của khẩu súng như một thứ thuốc phiện mặc cho những ánh mắt ái ngại từ mấy vũ công. Nhưng họ không dám biểu lộ ánh mắt đó quá lâu. Ai cũng thừa biết cái gã đang ngồi trong khán phòng là một tên tàn bạo như thế nào.
Những ai khiến hắn phật lòng, nếu là đàn ông, nhẹ thì ăn một phát đạn vào đầu, nặng thì biến thành cái lũ quái thai ngoài kia. Còn nếu là phụ nữ, thì chỉ có một kết cục: chết một cách đau đớn và khó coi ngay trên giường bởi độ bạo dâm không đáy của Yang.
Những ả đàn bà nào thiếu i-ốt đều tưởng rằng đây một buổi ân ái trong mơ với một chàng thanh niên lãng tử đẹp trai mang vẻ tri thức. Nhưng có ngờ đâu ẩn sau lớp mặt nạ mật đó lại là những trò bệnh hoạn mất tính người vượt xa cả trí tưởng tượng của một người phàm mà tác giả không ai khác chính là gã đối tác "đẹp trai" trước mặt họ.
Cứ mỗi lần như thế Yang lại nhớ tới cái hồi mình ở Macau, khi mới chỉ là một đứa trẻ ăn xin mong chút sự thương hại từ những thượng đế hay đến chơi ở các sòng bài xa hoa lộng lẫy. Những tưởng cơ hội đã mỉm cười với đứa bé khi một chủ sòng bài nhận cậu vào làm. Nhưng không, vai trò của cậu chỉ là một bao cát cho những tên khách nóng nảy khi thua bài, là một công cụ tình dục không hơn không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Azur Lane: Câu chuyện về Đô đốc
Hayran KurguCác nữ hạm đã về đoàn kết lại dưới ngọn cờ Azur Lane để chống lại Siren. Nhưng có vẻ như mọi chuyện đang ngày càng rối rắm hơn bao giờ hết. Với tư cách là một đô đốc, nhân vật chính của chúng ta sẽ giải quyết như thế nào khi các nữ hạm không mấy thi...