Chương 16: Duyên nợ.
Tiếng chim líu lo sớm ban mai cùng nắng nhẹ chiếu vào một căn phòng đơn giản nhưng tinh tế và một chút nữ tính. Chiếc rèm cửa màu xanh ngọc bích nhạt khẽ đung đưa nhẹ theo cơn gió the lạnh. Những cánh hoa anh đào cuốn theo chiều gió mang hương thơm nhè nhẹ vào căn phòng và đáp xuống gò má mịn màng của một cô gái đang say giấc nồng. Khuôn mặt cô ửng hồng như những cánh hoa đó. Âm thanh du dương từ chiếc máy phát nhạc đĩa than hòa vào cảnh vật xung quanh khiến không khí se lạnh của căn phòng trở nên ấm cúng. Tuy nhiên điều đó lại khiến cô gái khó chịu. Cô kéo tâm chăn của mình quá nửa khuôn mặt và tiếp tục giấc mộng của mình. *Xoạch*. Ngay lúc đó, bước vào trong là một cô gái trong bộ đồng phục thủy thủ.
"Mồ~. Đô đốc à... chị mau dậy đi chứ, nếu không chị sẽ muộn làm mất..."- Fubuki lay người cô gái. Ngoài mấy tiếng rên nhẹ thì chẳng có biểu hiện gì là cho thấy cô ấy sẽ rời khỏi giường.
"Chị à... dậy đi chứ...Làm ơn đi mà...dậy đi..."
"DẬY MAU FARLIN!!!"- Giọng của Fubuki đột ngột chuyển sang giọng của một người đàn ông làm cô bừng tỉnh. Cô gái giật mình, thở dốc và bật dậy như chiếc lò xo trên đống xác thịt đen đúa nhầy nhụa. Mồ hôi của cô chảy ra không ngừng và lẫn vào những dòng nước mưa đang chảy trên khuôn mặt thanh tú. Đây không còn là căn phòng mà cô thường hay thức giấc nữa. Đây...là chiến trường.
Cô gái trẻ ngơ ngác nhìn xung quanh và bắt gặp một chàng trai cầm thanh kiếm nổi bật với phần vành chắn của nó là hình bông sen. Anh ta đang cố chống chọi với vô vàn kẻ địch đang lao đến. Chàng trai đó bất ngờ chĩa súng vào cô và bóp cò. Cô giật mình nhưng sớm nhận ra thứ mà anh ta bắn là một con Siren đang nhăm nhe định lấy đầu cô từ phía sau. Động lực của viên đạn găm vào đầu nó và khiến con Siren bật ra phía sau.
Âm thanh của những tiếng đạn pháo hai bên không còn ù như trước mà dần trở nên rõ hơn. Tim cô đập mạnh, đôi mắt đỏ như máu của cô mở to. Farlin đang cố định hình lại những gì mà đôi mắt ấy chứng kiến, những gì đã và đang xảy ra trước mặt cô.
------------------
Vài giờ trước...
Hai con người của hai lực lượng hải quân hùng mạnh lao vào quân địch đông như kiến. Họ trút cơn đại hồng thủy của sự cuồng nộ xuống lũ sinh vật ngoại lai qua hình hài của những nhát kiếm và những viên đạn. Shimakaze và các nữ hạm khác bất ngờ trước hành động của chỉ huy bọn họ. Hai con người chỉ huy nhảy lọt thỏm vào giữa lòng quân thù với tâm lý sẵn sàng khô máu. Các nữ hạm không còn cách nào khác ngoài việc bắn yểm trợ hai người, một phần cũng là vùng nước bao quanh thứ từng được gọi là pháo đài của Siren-Abyssal bỗng trở nên xoáy mạnh, ngăn chặn không cho ai tiếp cận.
Các KAN-SEN và Kanmusu nhanh chóng nhận ra đó là một cái bẫy để dụ Đô đốc và Farlin vào tròng. Mọi người cố cảnh báo họ nhưng vô dụng. Lòng thù hận đã khiến hai người mù quáng và đắm chìm trong bữa tiệc chém giết đầy điên loạn.
Trời mưa như trút nước không khiến họ dừng lại cuộc đồ sát của mình. So với lúc đánh nhau ở Saipan thì lần này hai người có hơi hăng máu. Từng tia thù hận ánh lên qua những nhát chém sáng loáng phản chiếu bởi ánh chớp trên nền trời giông bão. Đô đốc một tay cầm kiếm, một tay cầm khẩu lục tả xung hữu đột giữa chiến trường như chốn không người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Azur Lane: Câu chuyện về Đô đốc
Fiksi PenggemarCác nữ hạm đã về đoàn kết lại dưới ngọn cờ Azur Lane để chống lại Siren. Nhưng có vẻ như mọi chuyện đang ngày càng rối rắm hơn bao giờ hết. Với tư cách là một đô đốc, nhân vật chính của chúng ta sẽ giải quyết như thế nào khi các nữ hạm không mấy thi...