Phiên ngoại năm - Cầu thân

336 17 3
                                    

Phiên ngoại năm - Cầu thân

Thanh Vân nội loạn dần dần lắng lại, chưởng môn Đạo Huyền cùng thủ tọa Đại Trúc Phong Điền Bất Dịch đều mệnh tang tại đây, đại bộ phận đệ tử Thông Thiên Phong cũng đều bị Đạo Huyền nhập ma giết chết, mà thủ tọa Tiểu Trúc Phong Thủy Nguyệt thì lâm vào hôn mê, nhưng Tru Tiên Kiếm tổn thương trên người nàng như cũ có chút khó giải quyết; lúc đầu vì Đạo Huyền khu trừ tâm ma Lục Tuyết Kỳ cùng Bích Dao hai người cũng đều tuẫn tình mà chết, trong lúc nhất thời Thanh Vân trên dưới bi thống vạn phần, lâm vào lâu dài tâm tình tiêu cực.

Tru Tiên Kiếm đã gãy, Thanh Vân không còn có Tru Tiên kiếm trận, Thanh Vân phòng thủ cũng bởi vậy yếu kém một chút. Nhưng kiếm này liên tiếp hại hai đời chưởng môn, Lâm Kinh Vũ dùng chứng cứ Tru Tiên Kiếm sẽ nhiễu loạn người cầm kiếm tâm cảnh, dẫn đến tẩu hỏa nhập ma, lực bài chúng nghị đem Tru Tiên Kiếm gỡ khỏi Thanh Vân thần binh, không còn chữa trị cùng sử dụng Tru Tiên Kiếm, đem Tru Tiên Kiếm chôn ở Kiếm Trủng phía sau núi.

Lâm Kinh Vũ biểu hiện bình tĩnh trấn định mọi người đều nhìn ở trong mắt, khiến cho các đệ tử vốn hốt hoảng đều dần dần an tâm. Nhưng Thanh Vân không thể một ngày không chưởng môn, tại mọi người đề cử, Lâm Kinh Vũ làm tới Thanh Vân chưởng môn, mà hắn bản tâm liền là như thế, cũng không chối từ nữa.

Cho nên khi hắn lên làm chưởng môn chuyện thứ nhất, liền là Thanh Vân lại không còn Tru Tiên Kiếm, Thanh Vân phòng thủ giao cho đệ tử giỏi về bày trận đưa ra ý kiến, từ chưởng môn cùng các thủ tọa từng cái thông qua là đủ.

Thanh Vân bách phế đãi hưng, chậm rãi đi vào quỹ đạo, Lâm Kinh Vũ công bố sớm chiêu tân, vì tất cả đỉnh núi đệ tử tổn thất gia nhập máu mới, đặc biệt Thông Thiên Phong là nhất.

May mà chính ma liên minh còn đó, không cần lo lắng Ma giáo sẽ thừa này tiến đánh Thanh Vân, cái này khiến một ít người vốn không coi trọng chính ma liên minh đều thở dài một hơi. Thẳng đến lúc này mới phát giác được, chính ma liên minh cũng vẫn có thể xem là một loại bảo hộ, mà thúc đẩy này liên minh Lục Tuyết Kỳ cùng Bích Dao cũng thật sâu lưu lại trong lòng mọi người.

Bên trong Tiểu Trúc Phong, đám người lòng nóng như lửa đốt, Thủy Nguyệt từ khi hôn mê liền không có lần nữa tỉnh lại, mà trên người Tru Tiên Kiếm tổn thương cũng một mực không thấy tốt hơn. Lâm Kinh Vũ điều động toàn bộ Thanh Vân sức mạnh, cũng không có chữa khỏi Tru Tiên Kiếm tổn thương, cái này khiến Thu Tư các đệ tử nhất thời lo lắng không thôi.

Tô Như tại lo liệu xong Điền Bất Dịch hậu sự về sau, liền vội vàng chạy đến Tiểu Trúc Phong, luôn ở bên cạnh Thủy Nguyệt chiếu cố nàng, nhưng nàng nhìn Thủy Nguyệt ngủ say, ánh sáng trong mắt một chút xíu ảm đạm đi.

Lúc này, Quỷ Vương Tông cùng Vạn Độc môn đột nhiên tới chơi, đám người giật mình, có chút lo lắng không thôi, sợ đối phương kẻ đến không thiện. Thu Tư thu được tầm mắt của mọi người, liền trước tiên mở miệng, "Ta đi xem một chút, các ngươi chiếu cố tốt sư phụ."

"Vâng."

Chúng đệ tử đều chắp tay nói, Thu Tư mặc dù còn không có chính thức trở thành thủ tọa, nhưng Tiểu Trúc Phong các hạng sự vụ, đều do nàng xử lý, nàng đã tính là nửa cái thủ tọa, đám người thái độ tự nhiên sẽ cung kính chút.

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ