Chương 133 - Chương 135

417 25 5
                                    

Chương 133, cố hồn

Đầu mùa đông tuyết cứ như vậy không hề có điềm báo trước xâm nhập ánh mắt. Bông tuyết bồng bềnh, ngân khỏa đại địa, đi giữa mặt đất tuyết trắng mênh mang, nghe tiếng vang két kít két kít, đưa tay thở ra một ngụm bạch khí, rét lạnh trong nháy mắt rót vào toàn thân, lúc này mới giật mình mùa đông đã đến.

Bây giờ Thanh Vân đã phủ thêm một tầng áo trắng dày, không như ngày xưa xanh biếc, lại vẫn có một loại núi tuyết mỹ cảnh, để người nhìn mà than thở. Mà tại bên trong từ đường tổ sư thanh lãnh, một người tịch mịch đứng dưới cây tiêu điều, tóc cùng trên vai đều rơi một tầng tuyết đọng, nhưng thấy người này ở đây ngừng chân thật lâu, mà vầng trán của hắn đã nhiễm lên một tầng sương trắng, lộ ra mười phần ưu sầu, phảng phất không biết mình đứng bao lâu.

Đi ra Nội đường Vạn Kiếm Nhất ngẩng đầu, đã nhìn thấy Lâm Kinh Vũ bộ dáng như thế, hắn than nhỏ tiến lên, "Kinh Vũ..."

Lâm Kinh Vũ hơi ngừng lại, quay người hành lễ, "Sư thúc..."

Vạn Kiếm Nhất ngẩng đầu nhìn không trung bay xuống bông tuyết, không khỏi duỗi tay ra, bông tuyết rơi vào lòng bàn tay, trong nháy mắt hòa tan, biến thành giọt nước từ bàn tay trượt xuống, "Gần đây ngươi mỗi ngày đều đứng ở chỗ này, chuyện gì ưu phiền?"

Lâm Kinh Vũ cụp mắt trầm tư, không biết nên không nên nói, nhưng Vạn Kiếm Nhất tựa hồ cũng không có không kiên nhẫn, một mực ôn nhuận mà nhìn hắn, Lâm Kinh Vũ ngước mắt dừng lại, cuối cùng là mở miệng, "Sư thúc, nhưng có người ngưỡng mộ trong lòng?"

Vạn Kiếm Nhất liền giật mình, thân ảnh U Cơ ánh vào não hải, một cái nhăn mày một nụ cười của nàng đều để tâm hắn động, nhưng từ khi chính ma đại chiến về sau, bọn họ liền tựa như hai đường thẳng song song, càng lúc càng xa, chỉ có thực cốt tương tư ăn mòn bọn họ. Lâm Kinh Vũ gặp Vạn Kiếm Nhất lâm vào trầm tư, đầu tiên là nhếch miệng lên, lại mặt lộ vẻ một tia đau khổ, liền trong nháy mắt minh bạch.

"Vậy sư thúc có biết, như thế nào thích? Lại như thế nào kết luận cảm giác đối một người?" Lâm Kinh Vũ từ đầu đến cuối không rõ ràng chính mình đối Trương Tiểu Phàm đến cùng là loại tình cảm gì, duy nhất xác định là hắn không hi vọng hai người giống như bây giờ dần dần lạnh nhạt.

"Nghĩ tới nàng, ngươi liền sẽ vui vẻ, nàng một cái nhăn mày một nụ cười, mọi cử động thời khắc dẫn động tới nội tâm của ngươi, lúc không nhìn thấy nàng, ngươi sẽ lo lắng đủ kiểu..." Vạn Kiếm Nhất nói, để hắn nhớ tới Trương Tiểu Phàm nói với hắn lúc trước, bây giờ hắn đầy trong đầu đều là thân ảnh Trương Tiểu Phàm, muốn quên cũng không thể quên được.

"Sư thúc, nếu là hai người đã định trước không thể cùng một chỗ, kia ngay từ đầu gần nhau có phải hay không chính là cái sai lầm?"

"Ngươi làm sao biết kia là cái sai lầm? Có thể bên nhau hay không, có thể gần nhau hay không, duy tâm mà thôi, chỉ cần hai người tình so kim kiên, liền nhất định sẽ xông phá gây trở ngại."

"Nhưng mà... Lục sư tỷ cùng Bích Dao..." Lâm Kinh Vũ thương cảm nói.

Vạn Kiếm Nhất nghe qua chuyện hai người, "Ta đến bội phục dũng khí của hai người này, các nàng mặc dù cùng là nữ tử, lại không thua thế gian này bất luận một loại chân tình nào, ngươi chỉ thấy các nàng bỏ mình ở đây, lại không nhìn thấy các nàng cuối cùng đạt được ước muốn, cho dù là chết, cũng là ở cùng một chỗ."

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ