89 - Tám mươi chín, nội gian
Lúc xế trưa, trong không khí tràn ngập khô nóng, ngẫu nhiên thổi tới có chút gió biển, mang đến thanh lương thấm vào ruột gan, để cho người ta bất giác ngừng chân tại dưới bóng cây, cảm nhận cái này gió nhẹ quét.
Mà ở trước cửa phòng Lục Tuyết Kỳ, có một người đi qua đi lại, không biết đến cùng có nên đi vào hay không, hắn sầu mi khổ kiểm tự nói, "Nếu là quấy rầy sư tỷ nghỉ trưa, còn có Bích Dao..." Bước chân hắn hơi ngừng lại, trong đầu nhớ tới Lục Tuyết Kỳ cùng Bích Dao cùng một chỗ lúc cử chỉ thân mật, Trương Tiểu Phàm liền vội vàng lắc đầu, vỗ vỗ gương mặt của mình, "Không được, không được, ta đang loạn nghĩ gì thế?"
Bỗng nhiên cửa phòng một tiếng cọt kẹt, Lục Tuyết Kỳ buồn cười nhìn hắn, "Tiểu Phàm, chuyện gì?"
Kỳ thật trong phòng Lục Tuyết Kỳ đã sớm phát giác được động tĩnh ngoài cửa, chỉ là chờ đối phương tiến đến, lại thấy đối phương chậm chạp do dự, nàng liền tiến lên mở cửa.
Trương Tiểu Phàm nghe vậy gương mặt ửng đỏ, đưa tay che lại miệng mũi, ho nhẹ một chút, không biết nói cái gì cho phải. Lục Tuyết Kỳ lui bước để nói, "Vào đi."
Trương Tiểu Phàm thăm dò nhìn quanh, mang theo lúng túng nói: "Cái kia... Bích Dao không ở đây sao?"
Lục Tuyết Kỳ trong nháy mắt minh bạch ý hắn, "Hoá ra ngươi ở bên ngoài chậm chạp không tiến, là lo lắng quấy rầy ta cùng Dao Dao." Lục Tuyết Kỳ giọng khẳng định, để Trương Tiểu Phàm khẽ gật đầu, Lục Tuyết Kỳ vì hắn châm một ly trà, "Ngồi xuống đi, Dao Dao không ở, ngươi không cần câu thúc."
Trương Tiểu Phàm chất phác cười cười, ngồi xuống uống một hớp nước trà, than thở nói: "Trà ngon a!"
"Đây là Tư Đồ đưa tới." Lục Tuyết Kỳ bưng lên cũng thưởng một ngụm.
Trương Tiểu Phàm đặt chén trà xuống, "Sư tỷ, ngươi cùng Bích Dao phải chăng còn muốn đợi một đoạn thời gian?"
Lục Tuyết Kỳ nghiêng đầu, biết hắn có lời muốn nói, "Tiêu sư huynh nói, để chúng ta ngày mai liền lên đường về Thanh Vân, sư tỷ cùng chúng ta trở về sao?"
Lục Tuyết Kỳ cụp mắt, "Tiêu sư huynh nói như thế nào?"
"Sư huynh nói, muốn sư tỷ quyết định."
Lục Tuyết Kỳ hơi kinh ngạc, "Tiêu sư huynh, khi nào rộng lượng như thế?"
Trương Tiểu Phàm lắc đầu, cũng chẳng biết tại sao, "Sư tỷ, ta dự định cùng sư huynh trở về, ta lo lắng Tiêu sư huynh về sư môn, sẽ đối với sự tình của sư tỷ cùng Bích Dao, ngôn ngữ quá kích."
Lục Tuyết Kỳ ngước mắt nhìn về phía hắn, nhớ tới khi còn bé, khi đó hắn nhìn qua quả thật có chút chất phác ngu ngơ, chỉ là tâm tư lại rất tinh tế, mà hắn hiện tại cũng có thể một mình đảm đương một phía. Lục Tuyết Kỳ hơi cong khóe môi, mắt lộ ra cảm kích, "Để Tiểu Phàm phí tâm, ta sớm đã viết một lá thư, đưa đi Thanh Vân, sư phụ từ sẽ minh bạch, không cần quá lo lắng."
Trương Tiểu Phàm nghe đây, cũng cảm thấy yên lòng, "Nhưng là..." Lục Tuyết Kỳ biểu lộ ngưng trọng, "Thú nhân hai lần cướp đoạt thiên thư không thành, nhất định sẽ xuất hiện lần nữa, Tiểu Phàm, phải cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Aktuelle LiteraturTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...