164 - Một trăm sáu mươi bốn, trùng phùng
Tia nắng ban mai sơ chiếu, từng sợi kim quang vung vãi đại địa, đầy đất tuyết trắng Không Tang Sơn cũng bị nắng sớm chiếu, tan rã đêm qua mang tới hàn ý.
Dã Cẩu thở ra một ngụm bạch khí, nhìn trước mắt một vùng phế tích, "Công tử, cứ điểm Vạn Độc môn này, đều tìm cả đêm, có thể hay không không phải chỗ này?"
Trương Tiểu Phàm nhăn mày không giương, "Ứng là nơi này, tại Không Tang Sơn, cùng sư tỷ cùng Bích Dao có liên quan chỉ có nơi này, chẳng lẽ còn có chỗ ta bỏ sót?"
Dã Cẩu có chút cóng đến rụt cổ một cái, hắn nhìn bốn phía bị tuyết bao trùm, không khỏi bắt đầu hoài nghi mục đích Linh Tôn xuất hiện, "Nhưng địa phương khác chúng ta trước mấy đêm rồi cũng đã tìm, công tử, ngươi nói kia Thủy Kỳ Lân có phải là chỉ là đi ngang qua?"
Trương Tiểu Phàm nhíu mày trầm tư, không có trả lời, Dã Cẩu liền cũng không lại quấy rầy, vận dụng chút linh lực khôi phục thể lực của mình, lúc này Trương Tiểu Phàm đột nhiên lên tiếng, "Đúng rồi, sư tỷ cùng Bích Dao từng bị Độc Thần truy sát, về sau liền tung tích không rõ, vậy các nàng mất tích mấy ngày nay, đến cùng ở đâu?"
Dã Cẩu không hiểu nháy mắt mấy cái, "Công tử, ngươi nói là?"
"Chỉ cần tìm được chỗ ẩn thân của sư tỷ các nàng, nói không chừng liền biết Linh Tôn từ nơi nào xuất hiện." Trương Tiểu Phàm lông mày giãn ra, chợt cảm thấy rộng mở trong sáng, nhưng Dã Cẩu lời kế tiếp lại làm cho Trương Tiểu Phàm trong nháy mắt lâm vào trong trầm mặc.
"Nhưng là, chúng ta đi chỗ nào tìm chỗ ẩn thân của các nàng?" Dã Cẩu nghi hoặc hỏi.
Trương Tiểu Phàm khẽ giật mình, này cũng làm khó hắn, tức là chỗ ẩn thân, tất nhiên mười phần bí ẩn, lại há là bình thường có thể tìm tới, Trương Tiểu Phàm không khỏi thở dài.
"Công tử, trời đều đã sáng rồi, chúng ta nhanh xuống núi thôi, vạn nhất cùng Thanh Vân người đụng phải, công tử lại khó chịu." Dã Cẩu lo lắng nói.
Trương Tiểu Phàm mất mác nhìn qua phế tích, sau đó nghe theo Dã Cẩu đề nghị, "Tốt, đi thôi."
Hai người rời khỏi phế tích, đi xuống chân núi, đột nhiên Trương Tiểu Phàm xách theo Dã Cẩu cổ áo, lách mình trốn ở phía sau cây, Dã Cẩu giật mình hỏi thăm: "Công tử? Ô " lập tức liền bị Trương Tiểu Phàm một tay che miệng lại, ra hiệu hắn không cần nói.
Dã Cẩu thuận Trương Tiểu Phàm ánh mắt nhìn lại, phía trước kia bóng dáng quen thuộc lại để cho hắn cắn răng nghiến lợi, chính mang theo một đám Luyện Huyết đường đệ tử cùng Ngọc Dương tử một đám trường sinh đường người tiến lên núi.
Thương Tùng? Trương Tiểu Phàm nghi hoặc nhìn về phía trước, hắn vì sao tới đây? Chẳng lẽ cũng là vì Linh Tôn mà đến, nhưng Ngọc Dương tử lại vì sao tham dự trong đó? Trương Tiểu Phàm nghĩ mãi không thông, nhưng lại không yên lòng bọn hắn hành động, thế là đối Dã Cẩu ra hiệu, liền buông ra hắn, hai người xa xa đi theo sau lưng Thương Tùng đám người.
Mà tại Không Tang Sơn một chỗ vách đá, Thu Tư cùng Liễu Tiêu Tiêu cùng nhau bay lên, Tăng Thư Thư liền vội vàng tiến lên hỏi: "Thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Ficción GeneralTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...