Chương 91 - Chương 92

319 23 2
                                    

91 - Chín mươi mốt, Quỷ Vương

Nguyên bản thời tiết trời trong gió nhẹ, mang theo một tia oi bức, lại đột nhiên truyền đến một trận hàn phong, xen lẫn sát khí không phải bình thường, để cho người ta phát lạnh lưng.

Nhóm hộ vệ Định hải trang không khỏi co rụt cổ, nhao nhao buồn bực mà nhìn xem đối phương mặt mũi tràn đầy nghi hoặc, lúc này một tên hộ vệ vội vàng chạy đến, "Không xong, trang chủ, các quý khách đánh nhau!"

Đám người càng là không hiểu, một người bên trong lắc đầu nói: "Không thể nào, kia Lục cô nương cùng Bích cô nương luôn luôn như hình với bóng, làm sao lại đánh nhau đâu? Ngươi có phải nhìn lầm rồi hay không?"

Hộ vệ chạy tới vội vàng khoát tay, "Không là, là đột nhiên tới một người, đầy người sát khí hướng về phía Lục cô nương cùng Bích cô nương giết đi qua."

Dẫn đầu nghe xong, mặt mũi tràn đầy ngưng trọng, vội vàng quay đầu đối người bên cạnh phân phó, "Nhanh, các ngươi đi Đông Hải tìm trang chủ." Sau đó nhìn một bên khác hộ vệ, "Chúng ta đi qua nhìn một chút, tuyệt không thể để quý khách của trang chủ tại định hải trang chúng ta nhận một tơ một hào tổn thương!"

"Rõ!" Nhóm hộ vệ sớm đã huấn luyện có thứ tự, đều đâu vào đấy hành động, phân biệt hướng hai phương hướng rời đi.

Mà tại trong viện định hải trang, Quỷ Vương mặt mũi tràn đầy túc sát chi khí mà nhìn chằm chằm vào Lục Tuyết Kỳ, vừa mới nhìn đến một màn, để tâm hắn kinh ngạc, đồng thời, cũng oán hận người trước mắt lại đem mình nữ nhi bắt cóc.

Nếu không phải tiểu Si thu nàng làm nghĩa nữ, hắn đã sớm một chiêu lấy tính mạng của nàng, nhưng hết lần này tới lần khác... Quỷ Vương liếc qua nhìn thấy bộ dáng Bích Dao đứng ở một bên lo lắng, nhưng hết lần này tới lần khác là người Bích Dao cùng tiểu Si đều coi trọng.

Quỷ vương nhớ mang máng, tiểu Si từ Tiểu Trì trấn trở về, luôn nhớ mãi không quên này nghĩa nữ, vẫn muốn đem nàng mang về Hồ Kỳ Sơn. Nếu không phải ban đầu là đi Tiểu Trì trấn, tức Hồ tộc ẩn cư chi địa, không nên làm cho nhân loại tiến vào, tiểu Si đã sớm tại khi nhận đối phương, liền đem nàng mang về.

Nhưng hôm nay trời xui đất khiến...

Trong lòng Quỷ Vương cảm thấy mười phần đáng tiếc, Bích Dao rốt cuộc tìm được Lục Tuyết Kỳ, nhưng hai người lập trường lại là đối lập, bây giờ càng là lâm vào bất luân luyến như thế, muốn hắn như thế nào hướng tiểu Si giao phó?

"Cha! Cha!" Bích Dao lo lắng ở một bên nói, "Đừng đánh nữa, đừng đánh nữa.."

Quỷ Vương liếc nhìn Bích Dao, thầm nói, không được, hắn nhất định phải bảo hộ Bích Dao, nàng là cốt nhục duy nhất tiểu Si lưu cho hắn, càng là kết tinh tình yêu của hắn cùng tiểu Si.

Lục Tuyết Kỳ hai tay ngăn cản pháp lực lòng bàn tay Quỷ Vương phát ra, cái trán dần dần hiển hiện mồ hôi. Quỷ Vương là cha Dao Dao, nàng không có khả năng đối Quỷ Vương xuất thủ. Nhưng cứ tiếp tục như bây giờ, mình không cách nào toàn thân trở ra, chỉ có rút kiếm tương hướng. Nàng áy náy nhìn Bích Dao một chút, sau đó tụ lực đẩy ra, chân hạ nhất chuyển, Thiên Gia kiếm phát ra màu lam nhạt u quang, cùng Quỷ Vương chiến đấu.

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ