26 - Hai mười sáu mười thất mạch hội võ (1)
Chưởng môn chân nhân Đạo Huyền cùng các mạch thủ tọa tề tụ một phòng, đều đang suy tư trước đó Linh Tôn dị thường. Đạo Huyền nghi ngờ nói: "Mới ta đi xem qua Linh Tôn, hết thảy như thường."
Thủy Nguyệt cũng rất là không hiểu, "Linh Tôn vì sao đột nhiên giận dữ, lại biến mất đến nhanh như vậy?"
Điền Bất Dịch hồi tưởng đến cảnh tượng lúc đó, "Mục tiêu công kích của Linh Tôn, tựa như là hướng về phía đệ tử trẻ tuổi."
"Vậy khẳng định là bọn hắn mạo phạm Linh Tôn." Thương Tùng nhìn về phía Thủy Nguyệt, có ý riêng nói, Thủy Nguyệt nộ trừng lấy Thương Tùng, Thu Tư bị phạt cấm tham gia thi, nàng vội vàng tìm một cái khác đệ tử thay thế, còn không có tìm hắn tính sổ, hắn ngược lại khiêu khích trước.
Ngồi tại Điền Bất Dịch cùng Thủy Nguyệt ở giữa Thương Chính Lương lắc đầu phủ định, "Dường như rất nhỏ khả năng, nếu thật là đệ tử mạo phạm Linh Tôn, như thế nào một kích phía dưới liền từ bỏ đây?" Trong nháy mắt bỏ đi Thủy Nguyệt cùng Thương Tùng ở giữa không khí khẩn trương.
"Từ ngàn năm nay, chưa hề có này kỳ quặc, ở trong đó nhất định có nguyên nhân. Ta thử lấy bản môn bí truyền thông linh thuật tìm tòi hư thực, không ngờ ······" Đạo Huyền đột nhiên dừng lại, cái khác thủ tọa đều khẩn trương nhìn về phía hắn, chờ nghe tiếp, Đạo Huyền lại than nhỏ nói, " Linh Tôn ·· ngủ thiếp đi." Đám người nghe xong, chỉ cảm thấy không thể làm gì, "Đợi nó tỉnh lại rồi nói sau."
Mọi người ở đây chuẩn bị đứng dậy rời đi lúc, Đạo Huyền đột nhiên gọi lại bọn hắn, "Chậm đã, còn có một chuyện, ta muốn cùng các vị thương lượng một chút."
Đám người lần nữa ngồi xuống, nhìn về phía Đạo Huyền, Đạo Huyền cửa đối diện bên ngoài hô: "Dật Tài!"
Từ cổng đi vào một cái phong thần tuấn lãng đệ tử trẻ tuổi, hắn đi đến trong hành lang, "Đệ tử Tiêu Dật Tài, bái kiến các vị sư thúc."
"Ha ha, " Điền Bất Dịch hơi có chút thưởng thức nói, " mau mau xin đứng lên, Dật Tài a, còn muốn cảm niệm ngươi tại Luyện Huyết đường bên trong phối hợp tác chiến a, cũng coi như cứu được Linh Nhi một mạng."
Tiêu Dật Tài không kiêu ngạo không tự ti nói: "Sư thúc quá khen."
"Ừm, không tệ." Điền Bất Dịch thỏa mãn nhìn xem cái này vị đệ tử, Thương Tùng thì quay đầu, không biết suy tư điều gì.
"Các vị sư thúc, bảy năm trước, sư phụ phái đệ tử chui vào Ma giáo, điều tra năm đó Thảo Miếu thôn bị đồ một chuyện, đáng tiếc chỉ tra được tuổi già Đại Đương Niên tại Thanh Vân phụ cận ẩn hiện, cũng cùng Lục sư muội giao thủ qua." Tiêu Dật Tài tiếc nuối nói, lập tức mặt sắc mặt ngưng trọng, "Tiếp theo, đệ tử còn điều tra đến một chuyện khác, " gặp các vị sư thúc đều đang nhìn hắn, hắn chậm rãi nói, " nửa năm trước, Ma giáo tựa hồ phát hiện thiên thư hạ lạc."
"Thiên thư?" Điền Bất Dịch nghi hoặc.
"Thiên thư chính là Ma giáo trấn phái công pháp, truyền ngôn nếu ai tập được năm bộ thiên thư, liền có thể nhất thống Ma giáo, thiên hạ lại vô địch tay, mà thiên thư này liền giấu ở Hắc Tâm Lão Nhân bảo tàng bí động Vạn Bức cổ quật bên trong." Tiêu Dật Tài để đám người sắc mặt giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Fiction généraleTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...