Chương 153 - Chương 154

294 26 9
                                    

153, Một trăm năm mươi ba, chính ma đại chiến ( 4 )

Trong rừng cây tuyết trắng mênh mang có một người bước giày tập tễnh lảo đảo xâm nhập, phá vỡ nơi này vốn có yên tĩnh, mà tại phía sau hắn nhỏ xuống mấy giọt máu tươi thật sâu in dấu trên mặt tuyết, tựa như từng chuỗi đầu cành nở rộ hoa mai, thê mỹ mà chói mắt.

Tần Vô Viêm che ngực liên tiếp ho khan, vết máu ở khóe miệng còn không kịp xoa, hắn ngửa đầu hít sâu một hơi, ép bên trong cuồn cuộn khí tức, không nghĩ tới người Phần Hương Cốc kia lại lợi hại như thế, mà cái kia thanh cũng nhất định không phải phàm vật, Tần Vô Viêm nhìn trong tay trảm tương tư, không khỏi nắm chặt.

Lạch cạch một tiếng, đầu cành uốn lượn đã không chịu nổi tuyết đọng trọng lượng, bẻ gãy trên mặt đất, đồng thời đánh thức Tần Vô Viêm đang trầm tư. Tần Vô Viêm hoàn hồn, phủi một chút thanh âm nơi phát ra, sau đó ngẩng đầu tiếp tục đi tới, nhưng là tại hắn còn chưa đi ra mấy bước lúc, lại đột nhiên dừng lại.

Nhìn thi thể lạnh băng nằm tại trên mặt tuyết, Tần Vô Viêm con ngươi hơi co lại, kia quen thuộc ăn bận cùng thân hình, để hắn nhất thời không thể tin được. Chinh lăng một lát sau, hắn nện bước cứng ngắc bước chân đi qua, đợi thấy rõ thi thể chân diện mục, hắn càng là vô cùng kinh ngạc, "Sư, sư phụ?"

Không có bất kỳ cái gì đáp lại, thi thể lạnh băng tựa như một tòa băng điêu nằm trên mặt tuyết, Tần Vô Viêm chậm rãi ngồi xuống, duỗi ra khẽ run tay, đi dò xét hơi thở của Độc Thần. Không có hô hấp, Tần Vô Viêm giật mình, nội tâm lập tức tuôn ra một cỗ thống khổ khó tả cùng may mắn, để hắn nhất thời cao hứng, lại nhất thời thống khổ.

Tần Vô Viêm đột nhiên cười to lên, cúi đầu chăm chú nhìn Độc Thần mặt tái nhợt, "Không nghĩ tới a, không nghĩ tới, sư phụ, ngươi cũng có hôm nay? Ha ha ha ha..." Nhưng hắn khóe mắt nước mắt lại chứng minh hắn cũng không phải là vẻn vẹn vui vẻ.

"Ta rốt cục... Thoát khỏi ngươi..." Tần Vô Viêm hung hăng lau đi nước mắt, nghĩ lên trên người mình còn trúng cổ độc, vội vàng tại Độc Thần trên thân qua lại tìm kiếm.

Trên mặt tuyết ngã rất nhiều các loại bình sứ nhỏ, Tần Vô Viêm từng cái phân rõ, muốn tìm ra giải dược trên người mình, nhưng đều không có giải dược vạn độc thi cổ, hắn không khỏi có chút kinh hoảng, lần nữa đưa tay tại trên thân Độc Thần tìm tòi.

Đột nhiên sau lưng vị trí có một cái bình sứ, Tần Vô Viêm vui mừng, vội vàng lấy tay xuất ra, khi nhìn đến bình sứ bên trên viết thi cốt giải dược, Tần Vô Viêm kinh hỉ vạn phần, nhưng ở hắn còn chưa kịp cao hứng, trên cổ tay đột nhiên xuất hiện sức nắm lại làm cho hắn giật nảy cả mình.

"Sư phụ? !" Tần Vô Viêm tay cầm bình sứ không khỏi lắc một cái.

Độc Thần hư nhược mở hai mắt ra, khi nhìn đến là Tần Vô Viêm, trong mắt tuôn ra một tia sáng, còn tốt hắn tại một khắc cuối cùng, che lại tâm mạch, tuy có một nửa tỷ lệ sẽ chết, nhưng hắn cũng muốn liều kia một nửa khác còn sống tỉ lệ, không nghĩ tới để hắn cho cược đúng rồi.

Nhìn Độc Thần tựa hồ muốn nói lấy cái gì, Tần Vô Viêm rốt cục lấy lại tinh thần, hắn khôi phục dĩ vãng trấn định, không cần nghĩ cũng biết Độc Thần nhất định là muốn mình cứu hắn, nhưng hắn sao sẽ bỏ qua cơ hội tốt như vậy đâu?

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ