Chương 147 - Chương 149

373 30 12
                                    

147 - Một trăm bốn mươi bảy, Lại đặt chân lên Thanh Vân

Tuyết lớn đầy trời, gió lạnh thấu xương, hôm qua hạ một đêm tuyết lớn sau khi ánh mặt trời chiếu rọi xuống dần dần bình tĩnh lại.

Lục Tuyết Kỳ chân đạp trên mặt tuyết Thanh Vân Sơn, nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Không nghĩ tới lần nữa đi vào Thanh Vân, sẽ là lần này khác biệt tâm cảnh, đã không có nhiệm vụ sư môn, lại không có dặn dò của sư phụ... Thanh Vân hết thảy đều không có quan hệ gì với nàng, nàng đã là một ngoại nhân hoàn toàn. Dạng này tính đến, nàng bây giờ lên núi phải chăng tính xâm lấn?

Lục Tuyết Kỳ không khỏi cười khổ, sau đó mang lên mặt nạ bạch hồ, dậm chân đi đến con đường mòn, Linh Tôn ở sau lưng đi theo, đối chung quanh một ngọn cây cọng cỏ cũng phá lệ quen thuộc, để nó thỉnh thoảng lại ngừng chân quan sát. Thẳng đến đi đến một chỗ sườn đồi trống trải, Lục Tuyết Kỳ mới dừng bước lại.

Nhìn cái này quen thuộc địa phương, Lục Tuyết Kỳ hồi tưởng lại tình cảnh lần thứ ba cùng Dao Dao gặp nhau, khi đó nàng thấy Dao Dao cùng mẫu thân bị người đuổi giết, vội vàng xông lên, vẻn vẹn dựa vào bản thân nhỏ bé thân thể đi ngăn cản sát ý của Niên lão đại, nhưng lại giống như thiêu thân lao đầu vào lửa, không chỉ có không có thể cứu Dao Dao, mình cũng phí hơn phân nửa tu vi, thậm chí tay phải... Lục Tuyết Kỳ không khỏi cụp mắt, nắm chặt tay phải trong lòng bàn tay, làm thế nào cũng vô pháp hoàn toàn nắm chặt.

Ưu hoa vang lên giọng nghi ngờ, "Tuyết Kỳ, nơi này có hồn phách của nàng?"

Lục Tuyết Kỳ hơi hoàn hồn, nàng nâng lên tay trái, xuất ra thương tâm hoa, điểm điểm lục quang phiêu tán ở không trung, sau đó thời gian dần qua trôi hướng phía dưới sườn đồi, Ưu hoa giật mình, "Nàng... đang xuống sườn đồi!"

Nhìn sắc mặt như dự đoán của Lục Tuyết Kỳ, ưu hoa buông xuống lo lắng, không khỏi cười nói, "Các ngươi làm sao luôn cùng các loại vách núi hữu duyên đâu, không phải sườn đồi chính là vách núi."

Lục Tuyết Kỳ hơi ngừng lại, suy tư một lát sau, gật đầu tán đồng, "Xác thực như thế..."

Ưu hoa gặp Lục Tuyết Kỳ biểu lộ đau buồn không nói nữa, Lục Tuyết Kỳ nâng lên tay trái, kiếm chỉ vừa ra, Thiên Gia kiếm sau lưng ứng thế mà ra, bị Lục Tuyết Kỳ nắm ở trong tay. Lập tức nâng tay phải lên, nắm chặt thương tâm hoa, sau đó nhảy xuống, bay xuống sườn đồi phía dưới, Linh Tôn vội vàng đuổi theo, sợ phía dưới sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Tiếng gió gào thét bên tai, cảnh sắc trước mắt biến hóa, Lục Tuyết Kỳ căn cứ thương tâm hoa chỉ dẫn, rốt cuộc tìm được sơn động lúc trước Bích Dao rơi xuống. Đen nhánh sơn động, âm phong trận trận, chỉ có chỗ đỉnh núi một sợi ánh nắng trút xuống, xua tán đi hắc ám quanh thân Lục Tuyết Kỳ.

Sau đó thương tâm hoa quang mang lớn lên, chỉ thấy tại một chỗ âm u hẻo lánh, điểm điểm lục quang dâng lên, dần dần hiện ra một đứa bé con bộ dáng, run lẩy bẩy cuộn mình trong góc. Lục Tuyết Kỳ vẻ mặt hốt hoảng, lúc trông thấy thân thể còn nhỏ mà lại bất lực kia, lòng của nàng cũng đi theo chìm xuống.

"Huyễn Linh thuật!" Lục Tuyết Kỳ thu hồi Thiên Gia, đầu ngón tay xoay chuyển, đồng thời nàng hỏi ưu hoa, "Huyễn Linh thuật chỉ đối người bị thi thuật hữu hiệu sao?"

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ