36 - Ba mươi sáu, lẻn vào
Phủ thành chủ Du Đô khí thế bàng bạc, hai con uy vũ hùng sư trấn thủ tại cửa ra vào, đại môn vừa mở ra, đập vào mi mắt là đá cẩm thạch mặt đất, thẳng trải đại sảnh, chung quanh gạch xanh gạch ngói vụn, đỏ lương cột đá, uốn lượn khúc chiết, không nhìn thấy cuối cùng.
Trương Tiểu Phàm vừa đi vừa hết nhìn đông tới nhìn tây, miệng bên trong liên tục sợ hãi thán phục, Lâm Kinh Vũ cũng nhất thời bị cái này phủ thành chủ có chút khí thế hấp dẫn ánh mắt. Tăng Thư Thư đi ở trước nhất, đã sớm đem Trương Tiểu Phàm cùng Lâm Kinh Vũ rơi xuống, hắn cao hứng chạy vào đại sảnh, quả nhiên trông thấy một vị lão giả râu bạc trắng đang ngồi ở thượng tọa thưởng trà lấy nước trà.
"Ông ngoại!" Tăng Thư Thư kinh hỉ nói.
Lão giả nghe vậy dừng lại, giương mắt xem xét, đầu tiên là nghi hoặc một lát, sau mới nhớ tới đúng là ngoại tôn hồi lâu không thấy, hắn cười ha hả đặt chén trà xuống, đứng dậy tiến lên. Tăng Thư Thư trực tiếp tới cái lớn ôm, "Ông ngoại, ta nhớ ngươi muốn chết."
"Ha ha, " lão thành chủ từ ái cười, "Tiểu tử ngươi, nhớ ta làm sao hiện tại mới đến nhìn ta? Đều lớn như vậy, ông ngoại đều nhanh không nhận ra được, ha ha ha ······ "
Tăng Thư Thư buông hắn ra, cười nói: "Ta cái này không phải tại Thanh Vân học nghệ sao."
Lão thành chủ không thèm chịu nể mặt mũi, quay đầu hừ một cái, "Ngươi cùng cha mẹ ngươi đồng dạng, đều là không có lương tâm, cũng không bớt thời gian đến xem lão nhân gia ta."
Tăng Thư Thư gặp lão thành chủ tiểu hài tính tình oán trách hắn, đành phải dỗ dành, "Là ta không đúng, ông ngoại, ta đây không phải đến xem ngài, về sau cũng sẽ bồi thường cho nhìn ngài."
"Cái này còn tạm được." Lão thành chủ đạt được hứa hẹn, trên mặt khôi phục tiếu dung.
Trương Tiểu Phàm cùng Lâm Kinh Vũ nhìn thấy hai ông cháu hỗ động, trong mắt lộ ra ý cười, không nghĩ tới đứng đầu một thành bên ngoài tôn trước mặt tựa như một cái lão ngoan đồng, người nhà lực lượng quả thật để cho người ta tưởng như hai người. Trương Tiểu Phàm ánh mắt tối sầm lại, nghĩ lên người nhà của mình, Lâm Kinh Vũ phát giác, cũng cảm động lây, sau đó xê dịch một bước tới gần hắn, cũng cùng hắn vai sóng vai.
Cảm giác được bả vai hơi sờ, Trương Tiểu Phàm ngẩng đầu liền nhìn thấy Lâm Kinh Vũ ánh mắt khích lệ, tâm hắn hạ hơi ấm, xua tán đi nhớ nhà vẻ u sầu.
Tăng Thư Thư rốt cục chú ý tới hai người bọn hắn, liền đối với lão thành chủ giới thiệu nói: "Ông ngoại, đây là ta đồng môn sư đệ, Trương Tiểu Phàm cùng Lâm Kinh Vũ."
"Tốt tốt tốt, " lão thành chủ nhìn thấy nhiều người trẻ tuổi người, một chút cảm giác tâm tình phảng phất về tới lúc còn trẻ, "Tuổi trẻ thật tốt a, đã tới, liền ở lại nơi này đi."
"Đa tạ lão thành chủ." Trương Tiểu Phàm cùng Lâm Kinh Vũ chắp tay hữu lễ nói.
Lão thành chủ khoát khoát tay, "Đã là Thư Thư bằng hữu, liền đem nơi này xem như nhà của mình, không cần câu thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Ficción GeneralTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...