119 - Một trăm mười chín, thiết kế
Trời tối người yên, Quỷ Vương Tông bao phủ một bầu không khí quỷ dị, tại Bích Dao gặp chuyện về sau, Quỷ Vương lộ ra thâm trầm, tay sau lưng cũng nắm thật chặt quyền. Hắn quay đầu về một đám quỳ trên mặt đất cúi thấp đầu không dám nói lời nào, ngữ khí trầm thấp mà lại nguy hiểm, "Đường đường Quỷ Vương Tông, lại bị một người đường hoàng xâm nhập, còn kém chút ám sát Thiếu chủ, các ngươi đi làm cái gì rồi? Quỷ Vương Tông phòng ngự giống như này lười biếng?"
"Tông chủ bớt giận." Một người trông như đầu lãnh, vội vàng chắp tay sợ hãi nói, "Người này là thừa dịp chúng ta đổi cương vị lẻn vào tới, đối phương nhất định đối với thời gian chúng ta thủ vệ rõ như lòng bàn tay, nhất định là quan sát nhiều ngày, mới dám xông tới, có thể thấy được thích khách cẩn thận."
Đệ tử khác đều quỳ trên mặt đất không dám ngẩng đầu.
Quỷ Vương nhíu mày hơi hờn, "Hồ Kỳ Sơn xuất hiện người không rõ, các ngươi lại không hề phát giác?"
Người dẫn đầu hổ thẹn mà cúi thấp đầu, "Là thuộc hạ thất trách , mặc cho tông chủ xử phạt."
"Cha!"
Quỷ Vương đang định xử lý, Bích Dao cùng U Cơ đi tới, nhìn thấy Bích Dao giống như có lời nói, Quỷ Vương đối mấy người quỳ trên mặt đất phất phất tay, "Tự đi Hình đường lãnh phạt."
"Tạ Tông chủ tha thứ." Người dẫn đầu dẫn đầu đứng dậy, mang theo cái khác đồng bạn lui ra. Khi đi ngang qua Bích Dao, hắn áy náy chắp tay hành lễ, Bích Dao vô tình gật đầu, nhìn thấy bọn hắn rời khỏi về sau, nàng giơ lên Kim Linh trong tay, "Cha, thanh Long đại ca còn không có tin tức sao?"
Quỷ Vương ánh mắt lóe lên một vẻ kinh ngạc, "Lục, tuyết, kỳ?"
Bích Dao lắc đầu liên tục, "Không phải tiểu Kỳ, nhưng tiểu Kỳ nhất định là xảy ra chuyện, nếu không Kim Linh sẽ không ở trên thân người khác."
"Ngươi lại như thế nào xác định?" Quỷ Vương xem thường, nhìn phía ngoài bóng đêm, "Lúc ấy trời tối không thấy năm ngón tay, ngươi làm sao biết không phải Lục Tuyết Kỳ đến đây giết ngươi?"
"Cha!" Bích Dao cấp bách, tiến lên bất mãn nhìn Quỷ Vương.
Quỷ Vương y nguyên không chịu nhả ra, "Nếu nàng phụng sư mệnh đến đây..." Quỷ Vương không cần nói cũng biết.
Bích Dao quả quyết lắc đầu, "Sẽ không, tiểu Kỳ sẽ không tổn thương ta, mà ta cùng thích khách tiếp xúc gần gũi qua, ánh mắt của nàng, khí tức trên người nàng căn bản không phải tiểu Kỳ!"
Quỷ Vương gặp bộ dáng Bích Dao mười phần khẳng định, đến gần Bích Dao, nhưng trong mắt lại cất giấu một vẻ hoài nghi, "Ngươi như thế xác định?"
Bích Dao không có kịp phản ứng, gật gật đầu, bên cạnh U Cơ còn không kịp ngăn cản, chỉ thấy Bích Dao thề son sắt nói: "Ta như thế nào không biết khí tức của tiểu Kỳ? Chúng ta ngay cả nhất..."
"Bích Dao!" U Cơ vội vàng gầm nhẹ, Bích Dao giật mình nhìn U Cơ, lập tức nhìn sắc mặt âm trầm của Quỷ Vương, phía sau dâng lên trận trận ý lạnh, chẳng lẽ cha đang hoài nghi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
General FictionTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...