Chương 85 - Chương 88

540 29 7
                                    

85 - Tám mươi lăm, một phân thành hai

Bầu trời xanh thẳm giống như làn sóng lăn tăn, lóe điểm điểm tinh quang, chóp mũi thoảng qua mùi thơm ngát như có như không, bên tai tiếng nước chảy như có rất nhỏ, Lục Tuyết Kỳ không khỏi híp mắt, liền giật mình một lát, tùy theo mở bừng hai con ngươi. Nàng nghiêng đầu cẩn thận xem xét, nhớ tới chuyện xảy ra trước khi hôn mê, bỗng kinh ngạc nghĩ đến, nơi này đúng là đáy hồ! Nhưng bọn họ tựa hồ bị một tầng màng mỏng bao vây lấy, có thể hô hấp và tự do hành động bình thường.

Lục Tuyết Kỳ muốn đứng dậy, khi cảm giác được trọng lượng trên người, nàng ngừng lại động tác, trong ngực là Bích Dao an tĩnh hít thở, nàng cụp mắt ôn nhu mà nhìn Bích Dao, tay đặt ở phía sau lưng Bích Dao, vỗ nhè nhẹ lên, "Dao Dao? Dao Dao?"

"Ừm?" Bích Dao nghe thấy Lục Tuyết Kỳ gọi, không khỏi ngẩng đầu, khi nhìn đến cảnh sắc chung quanh, giật nảy cả mình, "Tiểu Kỳ, đây là?"

"Đáy hồ Lưu Tinh."

Lục Tuyết Kỳ ngồi dậy, vịn Bích Dao ngồi dậy theo, liền thấy được Trương Tiểu Phàm cùng Lâm Kinh Vũ nằm ở một bên, nàng lên tiếng gọi, "Tiểu Phàm, Lâm sư đệ!"

Lâm Kinh Vũ cùng Trương Tiểu Phàm song song nằm cùng một chỗ, nhưng tay Lâm Kinh Vũ lại nắm thật chặt bả vai Trương Tiểu Phàm, giống như không muốn buông ra. Lông mày hắn khẽ nhúc nhích, tựa hồ nghe thấy tiếng của Lục Tuyết Kỳ, hắn đứng dậy nghi hoặc, "Lục sư tỷ?" Sau đó nghĩ đến cái gì, vội vàng quay đầu, "Tiểu Phàm, Tiểu Phàm?"

Thấy Trương Tiểu Phàm còn hôn mê bất tỉnh, hắn đưa tay vỗ nhè nhẹ gương mặt Trương Tiểu Phàm, "Tiểu Phàm..."

Trương Tiểu Phàm mơ hồ tỉnh lại, "Kinh Vũ? Chúng ta có phải đã chết không?"

Lâm Kinh Vũ lộ ra vui mừng, vịn Trương Tiểu Phàm đứng dậy, "Không có, chúng ta không có chết."

Trương Tiểu Phàm ngẩng đầu nhìn chung quanh, ánh sáng lấp lánh, "Nơi này là?"

Lập tức một trận kim quang hiện lên, cảnh sắc trước mắt bỗng nhiên biến đổi thành một không gian lăn tăn kim quang, dường như không có cuối cùng.

Bích Dao kinh hỉ nói: "Là thiên thư, chúng ta tại không gian bên trong thiên thư."

Lục Tuyết Kỳ cùng Bích Dao đi qua, trên đỉnh đầu là phù văn màu vàng, nàng gặp qua tại Tích Huyết Động, nhưng phù văn màu vàng kia lại giống như là nhận hấp dẫn, đột nhiên xông về Trương Tiểu Phàm vừa đứng lên. Kim sắc nhập thể, Trương Tiểu Phàm đưa tay nhìn mình, đột nhiên cảm thấy ngực nhẹ nhõm thoải mái, hắn cao hứng đối Lâm Kinh Vũ nói: "Kinh Vũ, thương thế của ta đều tốt!"

Lâm Kinh Vũ một mới đầu còn lo lắng, hiện nghe hắn nói như thế, thở dài một hơi.

Lục Tuyết Kỳ lại kỳ quái nói: "Tiểu Phàm, chuyện gì xảy ra? Thiên thư tại sao lại tiến vào trong cơ thể của ngươi?"

Trương Tiểu Phàm hơi ngừng lại, không biết giải thích như thế nào, Bích Dao nắm cả cánh tay Lục Tuyết Kỳ, "Chính là lần trước ở Tích Huyết Động, thiên thư không phải không thấy sao? Ai ngờ đúng là đến trong thân thể ngốc tử kia."

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ