Chương 31 - Chương 35

1.2K 53 9
                                    

31 - Ba mươi mốt, bại lộ

Bên trong Ngọc Thanh Điện, từng tiếng thống khổ rên không ngừng truyền đến, Trương Tiểu Phàm tại đại điện giữa không trung lơ lửng, thiêu hỏa côn trước mắt hắn dựng đứng phía trước, theo quanh người hắn lam quang không ngừng còn quấn hắn, mà lam quang đầu nguồn chính là vảy Linh Tôn thú trong tay Thương Tùng.

Thương Tùng ngay tại bắt đầu dùng khu tà trận pháp, tất cả mọi người không nháy mắt nhìn chằm chằm giữa không trung Trương Tiểu Phàm, đến hiện nay ở trên người hắn vẫn không có mảy may ma khí. Thương Tùng ánh mắt run lên, gia tăng khu tà trận pháp linh lực, khiến cho Trương Tiểu Phàm kêu đau một tiếng, Điền Bất Dịch giật mình, thân hình khẽ nhúc nhích, nhưng Đạo Huyền lại trước hắn một bước ngăn trở Thương Tùng, đem thú vảy đoạt lại, khu tà trận pháp cũng trong nháy mắt biến mất, Trương Tiểu Phàm từ không trung rơi xuống, quỳ trên mặt đất, hai tay chống địa, loại kia thực cốt đau đớn để hắn nhất thời chậm không đến.

Lục Tuyết Kỳ đi đến Trương Tiểu Phàm trước mặt, cúi người hỏi thăm, "Tiểu Phàm, được chứ?"

Trương Tiểu Phàm suy yếu cười một tiếng, miễn cưỡng gật đầu, Lục Tuyết Kỳ lòng có lo lắng, nhưng chưởng môn chân nhân còn không có lên tiếng, nàng cũng không thể tự tiện vì Trương Tiểu Phàm đưa vào linh lực lấy làm dịu thống khổ.

Bị Đạo Huyền thu hồi thú vảy, Thương Tùng mới phát giác hành vi của mình có chút quá kích, các trưởng lão khác đều ném lấy ánh mắt khó hiểu. Lúc này, Điền Bất Dịch đột nhiên cười to, "Ha ha ha..." Hắn đi đến Đạo Huyền trước mặt, "Sư huynh, ta liền nói Tiểu Phàm hắn là trong sạch."

Đạo Huyền gật đầu, "Hắn không có ma khí."

"Các ngươi đều nghe được đi, hắn không có ma khí!" Điền Bất Dịch cười nhìn đám người, "Trước đây, ta đã điều tra, Tiểu Phàm đến bảo vậy này đơn thuần ngẫu nhiên, mà lại hắn càng không hiểu cái gì ma đạo pháp thuật."

Thương Tùng vội vàng nói: "Hừ! Kẻ này gian tà vô cùng, hắn không thể tin."

"Thương Tùng sư đệ vì gì chắc chắn như thế?" Đạo Huyền không hiểu Thương Tùng vì gì kiên trì như vậy.

"Kẻ này, nếu không phải có Ma giáo người chỉ điểm, pháp thuật của hắn, kiến thức của hắn, làm sao có thể rèn đúc ra pháp bảo như thế? Cho nên nói, hắn nhất định là Ma giáo gian tế." Thương Tùng tin tưởng vững chắc nói.

"Thương Tùng sư huynh, theo ngươi lời nói, chẳng lẽ Lục sư điệt đều không thể tin sao?" Điền Bất Dịch đến gần Thương Tùng chất vấn.

"Người trong ma giáo âm hiểm xảo trá, chỉ sợ ngay cả Lục sư điệt đều bị lừa gạt." Thương Tùng khinh thường nói, Thủy Nguyệt nhíu mày bất mãn nhìn về phía hắn.

"Thương Tùng!" Điền Bất Dịch tức giận nhìn về phía hắn, chẳng biết tại sao hắn đối Trương Tiểu Phàm luôn có một cỗ địch ý. Điền Bất Dịch châm chọc nói, " Ma giáo? Vừa rồi ngay cả trừ tà đều không có kiểm trắc ra ma khí, như thế nào kết luận Tiểu Phàm chính là Ma giáo gian tế, nếu đồ nhi ta là Ma giáo gian tế, chỉ sợ ngươi môn hạ Lâm Kinh Vũ cũng không sạch sẽ a?"

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ