Chương 116 - Chương 118

351 26 1
                                    

116 - Một trăm mười sáu, trở về

Bên trong Du Đô thành tiếng người huyên náo, tranh luận đến đi, đã có lúc trước phồn vinh cảnh, mà ở trong phủ thành chủ, lại là một bầu không khí yên lặng, liền ngay cả trong phủ tuần tra hộ vệ đều mặt ủ mày chau, một bộ sắc mặt lo lắng. Tại trong phòng của thành chủ, Chu Nhất Tiên tay cầm ngân châm, tại ánh nến bên trên qua lại đốt, trên mặt hắn ngưng trọng, nhìn lão thành chủ nằm trên giường một bệnh không dậy nổi, "Vệ lão đầu, ngươi lại muốn bất tỉnh, ta coi như thật không thể ra sức."

Lão thành chủ vì hai chân hóa đá nghiêm trọng, ảnh hưởng tới thân thể cơ năng, hắn chỉ có thể mê man, Chu Nhất Tiên nghĩ hết biện pháp, cũng không có đem lão thành chủ trị tỉnh. Chu Nhất Tiên cầm lấy đốt nóng ngân châm , ấn ở lão thành chủ huyệt vị, nhẹ nhàng đâm xuống, thẳng đến tất cả châm cứu hoàn thành, hắn thở dài một hơi, "Lão đầu, đây là ta một lần cuối cùng thi châm, nếu ngươi còn không " còn chưa nói xong, khóe mắt hắn hơi ướt, nhìn trống trải gian phòng, nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

"Gia gia!"

Tiểu Hoàn thanh âm truyền đến, đã quấy rầy Chu Nhất Tiên ngồi tại bên giường. Hắn cho là mình xuất hiện ảo giác, nhưng gặp Tiểu Hoàn lanh lợi chạy vào, hắn nước mắt tuôn đầy mặt đứng dậy, "Tiểu Hoàn, cháu gái của ta a!"

Tiến lên cùng Tiểu Hoàn ôm cùng một chỗ, sau đó vội vàng trên dưới xem xét Tiểu Hoàn, "Tiểu Hoàn, có bị thương hay không, có hay không chỗ nào không thoải mái? Không được, ta vẫn là mình nhìn một chút." Nói xong cũng nâng lên tay Tiểu Hoàn bắt đầu bắt mạch.

Tiểu Hoàn lắc đầu, "Gia gia, Tiểu Hoàn không có việc gì, không tin, ngươi nhìn a?"

Chu Nhất Tiên xem xong mạch về sau, rưng rưng gật đầu, "Tốt, tốt, trở về liền tốt, thật sự là lo lắng chết gia gia."

Tại Tiểu Hoàn sau lưng Tăng Thư Thư nhìn thấy lão thành chủ trên giường, hắn tiến lên hỏi: "Chu gia gia, ông ngoại của ta thế nào?"

Chu Nhất Tiên nghe xong, thở dài lắc đầu, đem lão thành chủ trên người châm cứu từng cái rút ra, "Lần này hắn lại muốn bất tỉnh, ta cũng không thể ra sức."

Tăng Thư Thư giật mình trừng lớn hai mắt, "Cái gì? ! Chu gia gia, liền không có biện pháp khác sao?"

Chu Nhất Tiên chậm rãi lắc đầu, Tăng Thư Thư bi thương quỳ trên mặt đất, nắm lấy tay lão thành chủ, "Ông ngoại..."

Lúc này, một tên hộ vệ vội vã chạy vào, "Thành chủ, có người xông vào, chúng ta ngăn không được "

"Tăng Thư Thư! Các ngươi chiêu tới hộ vệ chuyện gì xảy ra, thậm chí ngay cả ta cũng không nhận ra?" Lý Tuân nhanh chân đi tiến, mặt mũi tràn đầy không vui nói.

Tăng Thư Thư đứng dậy nhíu mày, "Lý Tuân, ngươi tới làm gì?"

Lý Tuân bất mãn thái độ không hoan nghênh của Tăng Thư Thư, "Tăng Thư Thư, hắn không chỉ là ngoại công của ngươi."

"Có đúng không, " Tăng Thư Thư hừ lạnh, "Lúc trước, là ai cầm Huyền Hỏa Giám giả danh lừa bịp, vì chức thành chủ, không để ý ông ngoại bệnh tình?"

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ