120 - Một trăm hai, phong ấn
Gió đêm phơ phất, phất qua từng mảnh từng mảnh lá trúc, cành lá tách rời, theo gió phiêu lãng, tựa như thuyền nhỏ chập chờn, tung bay không mục đích gì. Mà kia lung lay sắp đổ lá rụng cuối cùng rồi sẽ đến điểm cuối, rơi vào dưới chân một người ngừng chân quan sát. Quanh thân nàng tản ra áp suất thấp, nhìn kết giới phá thành mảnh nhỏ, trong mắt lửa giận cuồn cuộn. Bỗng nhiên nàng đưa tay nắm vào trong hư không một cái, một đạo màu đen lưu lại khí tức từ trong kết giới vỡ vụn kia bị nàng kéo lên, nàng chau mày, "Ma khí?"
Lại ngước mắt nhìn Tịnh Nguyệt Đàm, trong lòng thoáng qua ngàn vạn suy nghĩ.
Một loạt tiếng bước chân truyền đến, sau lưng Văn Mẫn mặt lộ vẻ lo lắng, nàng đối người phía trước ẩn hàm nộ khí, chắp tay nói: "Sư phụ, sư muội... Xảy ra chuyện..."
Thủy Nguyệt quay người, nghiêng đầu nhìn phía sau bừa bộn, mắt lộ ra hiểu rõ. Văn Mẫn lại lắc đầu, lo lắng nói: "Sư phụ, chưởng môn triệu tập các mạch thủ tọa, muốn thẩm vấn sư muội."
Thủy Nguyệt hơi ngừng lại, xem ra sự tình so với nàng tưởng tượng muốn phức tạp, chẳng lẽ không phải kia Ma giáo yêu nữ?
"Nhưng có nói chuyện gì?"
Văn Mẫn khẽ lắc đầu, lập tức nhớ tới truyền ngôn vừa nghe được, "Nghe nói đêm nay, có người Ma giáo xâm nhập Huyễn Nguyệt động, ý đồ trộm lấy Tru Tiên Kiếm..."
Thủy Nguyệt nhìn bộ dáng Văn Mẫn muốn nói lại thôi, âm thanh lạnh lùng: "Nói!"
"Bọn hắn nói... Trộm lấy Tru Tiên Kiếm là... Sư muội..." Văn Mẫn khó khăn nói, nàng căn bản không tin tưởng sư muội sẽ làm như vậy. Sư muội là nàng nhìn lớn lên, coi như cùng Quỷ Vương chi nữ quan hệ không ít, sư muội cũng sẽ không không phân thị phi mà phản bội Thanh Vân.
Thủy Nguyệt nắm chặt lòng bàn tay, nàng cũng không tin mình đồ nhi sẽ như thế, coi như muốn cùng kia Ma giáo yêu nữ bên nhau, cũng sẽ không làm hành động phản bội Thanh Vân, nếu không nàng quỳ ở trước mặt mình thỉnh cầu thành toàn lại là ý gì?
Thủy Nguyệt nhìn trong tay một tia ma khí, chẳng lẽ Tuyết Kỳ bị người lừa? Thủy Nguyệt cắn răng nói: "Hừ, ta muốn nhìn, bọn hắn có thể thẩm ra cái gì đến?" Sau đó hất lên ống tay áo đạp không mà đi.
Bên trong Ngọc Thanh Điện còn quấn nặng nề bầu không khí, Đạo Huyền ngồi ở trên tòa, trong mắt nhìn kỹ quỳ Lục Tuyết Kỳ ở phía dưới. Mà Lục Tuyết Kỳ chỉ là thẳng tắp quỳ ở trung ương, vết máu ở khóe miệng sớm đã lau sạch, mảy may không nhìn thấy vết tích thụ thương, mà trong mắt của nàng càng không có bối rối cùng sợ hãi, có chỉ là kiên nghị cùng thản nhiên.
Đạo Huyền không khỏi nghi hoặc, nhớ tới tại tình cảnh trong Huyễn Nguyệt động, người kia sao sẽ xuất hiện? Nhìn qua Lục Tuyết Kỳ là bị hắn gây thương tích, như vậy Lục Tuyết Kỳ chính là người trộm lấy Tru Tiên Kiếm? Nhưng người kia lại đối với hắn lắc đầu, sau đó biến mất không thấy gì nữa, Đạo Huyền trong lòng ngũ vị phức tạp, chẳng lẽ lại là kế ly gián của Ma giáo? Sau đó các mạch thủ tọa liên tiếp vào chỗ, Đạo Huyền liền thu hồi suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Genel KurguTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...