Chương 60

559 30 1
                                    

Sáu mươi, Độc công tử

Khách nhân người đến người đi cùng dòng người nối liền không dứt, sơn hải uyển không hổ là khách sạn nổi danh nhất Du Đô thành. Mà sau khi mọi người trở lại sơn hải uyển, nhìn thấy cảnh tượng phi thường náo nhiệt lần này, không khỏi cảm khái trận kịch đấu vừa rồi. Bọn họ cố gắng bảo vệ không phải là cảnh tượng tràn ngập sinh cơ, thế gian náo nhiệt tường hòa như này sao?

Mọi người vào một căn phòng ngồi, Tăng Thư Thư đem chuyện tình phát sinh bốn ngày qua nói rõ. Thì ra sau khi lão thành chủ tỉnh lại, chẳng biết tại sao Nhan Liệt đột nhiên tìm được quyên ngân mất trộm, cũng bắt được Lý Tuân chính là hắc thủ phía sau màn, chọc lão thành chủ giận tím mặt, hạ lệnh đuổi Lý Tuân ra phủ thành chủ. Về sau khi xử lý chuyện Kim Bình Nhi, lão thành chủ thái độ khác thường biểu hiện ra thành kiến đối với người trong ma giáo.

Khi biết Kim Bình Nhi cùng Lý Tuân hợp mưu trộm lấy bản vẽ, lại chính là Diệu công tử của Hợp Hoan phái, không hỏi nguyên do trúng độc, liền đuổi Kim Bình Nhi khỏi Du Đô thành. Lão thành chủ trước sau biến hóa khiến bọn hắn giật nảy cả mình. Tăng Thư Thư từng đi cầu tình với lão thành chủ, nhưng lại chọc lão thành chủ hết sức tức giận, nghiêm nghị trách cứ hắn. Cái này khiến Tăng Thư Thư rất là khó hiểu. Về sau Nhan Liệt một tay khống chế phủ thành chủ, bây giờ liền ngay cả hắn muốn gặp lão thành chủ đều rất khó. Cho nên mấy người bọn họ chỉ có thể ở tạm tại sơn hải uyển.

"Nhan Liệt..." Lục Tuyết Kỳ nhíu mày trầm tư, này Nhan Liệt không giống mặt ngoài như thế đơn giản, "Nhan Liệt vì sao ngăn cản ngươi gặp lão thành chủ?"

Tăng Thư Thư mở hai tay: "Không biết, hắn nói ông ngoại bệnh nặng chưa khỏi, không nên gặp khách. Việc lớn nhỏ của Du Đô thành hết thảy do hắn làm chủ."

"A, này Nhan Liệt khẩu khí thật không nhỏ, giống như hắn mới là thành chủ Du Đô vậy." Bích Dao cười nhạo.

"Cũng không phải, hiện tại đội hộ vệ đều chỉ nghe hắn, chúng ta cũng không có cách nào a." Tăng Thư Thư than thở nói: "Ông ngoại luôn luôn đối xử mọi người khoan hậu, cùng Kim Bình Nhi tương giao nhiều năm, trước đó Nhan Liệt chỉ trích Cẩm Tú phường hạ độc, ông ngoại cũng không tin hết. Nhưng bây giờ tra ra manh mối, ông ngoại ngược lại nghi ngờ."

"Cũng không trách lão thành chủ nhạy cảm, Vạn Độc môn ẩn núp ở Không Tang Sơn nhiều năm, dụng ý khó dò, suýt nữa ủ thành đại họa. Mà Kim Bình Nhi lại là người trong ma giáo, lão thành chủ khó tránh khỏi có kiêng kỵ." A Tướng đặt chén trà xuống, phân tích nói.

"Ma giáo các phái đã ngấp nghé Du Đô rất nhiều năm, mà năm năm trước này Nhan Liệt mới đi đến Du Đô, hắn phụ trách an toàn trong ngoài Du Đô, hắn không có khả năng không phát hiện được ẩn tình ở Không Tang Sơn." Trương Tiểu Phàm nhíu mày hoài nghi nói.

"Không sai, trước đó Nhan Liệt mười phần chắc chắn Kim Bình Nhi chính là người hạ độc, nhìn qua tựa như mười phần sốt ruột xác định hung thủ." Lâm Kinh Vũ hồi tưởng đến tình cảnh lúc ấy.

"Này Nhan Liệt đến cùng có mục đích gì?" Lục Tuyết Kỳ suy tư nói: "Vạn Độc môn đã bị chúng ta đuổi đi , theo lý thuyết Du Đô sẽ không có chuyện gì, nhưng bây giờ lại tới một cái Nhan Liệt."

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ