80 - Tám mươi, Hải tộc chi nữ
Sáng sớm mặt trời từ từ mọc từ mặt biển bay lên, xua tán đi hắc ám vô biên, mang đến ấm áp. Gió biển thổi phật, mang đến cỗ thanh tịnh lại thanh lương nước biển vị. Sóng cả chập trùng, lần lượt cọ rửa bên bờ biển, đánh thẳng vào đá ngầm lộn xộn, tóe lên bọt nước lần nữa trở xuống biển, vòng đi vòng lại.
Bọn người Lục Tuyết Kỳ từ định hải trang một mực trốn đến nơi đây, mặc dù không biết nguyên do, nhưng bọn họ chỉ là theo Vân Thư đi vào Đông Hải, bởi vì chỉ có Vân Thư đối định hải trang quen thuộc nhất, mà mê vụ trên người tại Vân Thư tựa hồ liền muốn mở ra.
Vân Thư ôm Tư Đồ tiêu nằm dưới đất, nước mắt câu hạ, Lục Tuyết Kỳ cùng Bích Dao tại cách đó không xa ngồi xuống điều tức, Trương Tiểu Phàm thì ngồi tại bên cạnh các nàng, cho Vân Thư cùng Tư Đồ tiêu hai người không gian. Bởi vì bọn hắn biết Tư Đồ tiêu không nhiều thời gian lắm, bị huyết trùng giết hại thân thể sớm đã đến cực hạn, trước đó một mực là Ngọc Dương tử định kỳ đưa tới giải dược mới đau khổ chèo chống, bây giờ huyết trùng không còn tồn tại, thân thể của hắn đã bị tổn thương hầu như không còn.
Vân Thư khẽ vuốt mặt Tư Đồ tiêu, "Tiêu ca..."
Tư Đồ tiêu vi kinh, liền lại cao hứng nói: "Rốt cục lại nhìn thấy ngươi, nghĩ không ra ngươi biết nói chuyện, thanh âm còn dễ nghe như vậy, ta có rất nhiều lời muốn nói với ngươi, đáng tiếc ... "
Vân Thư áy náy nói: "Thật xin lỗi, Tiêu ca, thật xin lỗi, năm đó là ta lừa ngươi, bởi vì rất nhiều chuyện không biết nói thế nào, cho nên ta không thể làm gì khác hơn là giả dạng làm câm điếc."
"Là ta có lỗi với ngươi, Vân Thư..." Tư Đồ tiêu lắc đầu cảm thán, "Bảy năm, ta vẫn nhớ ngươi ..."
Vân Thư vuốt Tư Đồ tiêu gầy gò mặt, đau lòng nói: "Đừng nói nữa, Tiêu ca."
"Ta... khụ khụ..." Tư Đồ tiêu đột nhiên khó chịu ho khan.
Vân Thư lo lắng ôm hắn, "Tiêu ca, Tiêu ca... Tiêu ca, ngươi đừng nói nữa, đừng nói nữa... "
Tư Đồ tiêu rốt cục ngừng ho khan, "Ta thường nghĩ, nếu có thể trước khi chết, gặp lại ngươi một lần, cũng là tốt. Không ngờ , chờ ta gặp lại ngươi..." Tư Đồ tiêu có chút nghẹn ngào, giơ tay lên, Vân Thư vội vươn tay nắm chặt. "Vân Thư, ta, ta lại không nỡ rời đi...." Tư Đồ tiêu một lần cuối cùng nghiêm túc mà nhìn Vân Thư, đột nhiên nâng tay lên rơi xuống, an tường nhắm mắt nằm trong ngực Vân Thư.
Vân Thư giật mình, ôm Tư Đồ tiêu khóc lớn tiếng, "Tiêu ca, Tiêu ca, Tiêu ca... "
Cách đó không xa ba người Lục Tuyết Kỳ cũng bi thương mà nhìn xem bọn hắn, người hữu tình thật vất vả trùng phùng, lại là âm dương cách biệt. Bích Dao không khỏi nắm chặt tay Lục Tuyết Kỳ, giống như cảm giác bản thân khó chịu. Lục Tuyết Kỳ ngoái nhìn cùng nàng mười ngón đan xen, ôn nhu nhìn chăm chú cùng lòng bàn tay ấm áp, đưa cho Bích Dao sức mạnh rất lớn. Mà tại các nàng sau lưng Trương Tiểu Phàm thì cau mày, hắn nhớ tới Lâm Kinh Vũ còn bị vây ở định hải trang, lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Художественная прозаTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...