Chương 94 - Chương 96

353 24 1
                                    

94 - Chín mươi bốn, Huyền Hỏa Giám

Bên trong Chuông lưu dục tú Du Đô thành, tiếng người huyên náo, rộn rộn ràng ràng, khôi phục dĩ vãng phồn vinh. Lục Tuyết Kỳ dạo bước trong đó, cảm nhận tới đây bách tính trên mặt đều toát ra tiếu dung, để cho nàng không khỏi cảm khái, Tăng Thư Thư luôn luôn cà lơ phất phơ kỳ thật cũng là người có thể đảm đương chức trách lớn. Chỉ cần hắn chịu dụng tâm, bây giờ không phải cũng là phụ tá lão thành chủ xử lý Du Đô ngay ngắn rõ ràng.

Đột nhiên phía trước truyền đến một trận huyên náo, trêu đến chung quanh bách tính nhao nhao tiến đến quan sát. Lục Tuyết Kỳ vốn không muốn để ý tới, trực tiếp đi tới phủ thành chủ, nhưng một đạo thanh âm quen thuộc ngừng lại cước bộ của nàng.

Chỉ thấy trong đám người, một nữ tử mặc màu đỏ cẩm phục vênh vang đắc ý dùng chuôi kiếm chỉ vào Chu Tiểu Hoàn, Chu Tiểu Hoàn tức giận mắng to, "Quá phách lối, lúc nào thành Du Đô của sư huynh ngươi, Vệ gia gia còn ở đây, thật sự là mặt dày vô sỉ!"

"Ngươi!" Nữ tử kia tiến lên một bước, rút kiếm ra chỉ vào Tiểu Hoàn.

Tăng Thư Thư vội vàng ngăn tại trước người Tiểu Hoàn, nghiêm nghị quát: "Yến Hồng! Tiểu Hoàn là ngoại tôn nữ của ông ngoại ta, nàng là người trong nhà chúng ta, ngươi là sư muội Lý Tuân, liền coi như các ngươi một lời không hợp, cũng không thể ra tay đả thương người a!"

Yến Hồng khinh thường hừ lạnh, "Ai bảo nàng đối với Phần Hương Cốc chúng ta bất kính."

Yến Hồng đem kiếm buông xuống, "Tăng Thư Thư, nếu không phải sư huynh ta xem ở ông ngoại các ngươi phân thượng, sớm đem cái này dã nha đầu cùng lão già kia của nàng đuổi ra ngoài!"

"Nên cút ra ngoài chính là bọn ngươi!" Tiểu Hoàn từ sau lưng Tăng Thư Thư đi ra, chỉ vào Yến Hồng mở miệng phản kích.

A Tướng nhìn hai bên tại cổng sơn hải uyển giằng co, liền vội vàng tiến lên, "Đây là quán rượu nhà ta, còn chưa tới phiên Phần Hương Cốc ngươi ở chỗ này làm càn!"

Yến Hồng cười nhạo, "Vậy thì thế nào, quán rượu nhà ngươi có còn muốn mở hay không? Ta cho ngươi biết, bây giờ cái Du Đô này, Phần Hương Cốc ta định đoạt."

"Phần Hương Cốc của ngươi không tầm thường a, lòng lang dạ thú, tính toán chi li, so Vạn Độc môn ác độc nhất còn buồn nôn!" Tiểu Hoàn chỉ vào Yến Hồng thở phì phò nói.

"Ngươi ngậm miệng!" Yến Hồng bị chọc giận, nàng ghét nhất cùng Ma giáo có dính dấp, thế là rút kiếm vung lên, chém về phía Tiểu Hoàn.

Tăng Thư Thư vội vàng lôi kéo Tiểu Hoàn thối lui. Yến Hồng không đắc thủ, liền móc ra một cái mâm tròn tản ra hồng quang, trung tâm còn khắc lấy một cái hỏa diễm tiêu chí ( Huyền Hỏa Giám), sau đó thi pháp tại bên trên, lập tức một chùm ánh lửa bay thẳng tới Tăng Thư Thư cùng Tiểu Hoàn.

Lúc này một đạo thân ảnh màu trắng phi thân mà xuống, đứng ở trước người Tăng Thư Thư cùng Tiểu Hoàn, tay nàng cầm Thiên Gia đi ngăn cản Huyền Hỏa Giám pháp lực. Chỉ gặp ngọn lửa màu đỏ kia tại linh lực màu xanh lam hạ dần dần bị bức lui.

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ