121 - Một trăm hai mươi mốt, hôn mê
Trương Tiểu Phàm cho tới bây giờ không có cảm thấy thông đường hướng Thông Thiên Phong sẽ dài như vậy. Hắn giờ phút này hận không thể sử dụng pháp thuật bay qua, nhưng bên trên Hồng Kiều có cấm chế, Trương Tiểu Phàm chỉ có thể dùng bộ pháp nhanh nhất chạy tới. Nhìn thấy trước mắt nhìn một cái thang trời vô tận, Trương Tiểu Phàm không ngừng bước chân, vừa sải bước hai ba cái bậc thang, thẳng đến cổng Ngọc Thanh Điện.
Văn Mẫn là theo chân Thủy Nguyệt tới, nhưng nàng chỉ có thể ở ngoài cửa chờ, chuyện phát sinh bên trong, nàng cũng lòng nóng như lửa đốt, lúc này trông thấy Trương Tiểu Phàm thở hồng hộc chạy tới, nàng mười phần kinh ngạc, "Tiểu Phàm?"
Trương Tiểu Phàm chậm mấy hơi thở, "Sư, sư tỷ, sao, sao rồi. . ."
Văn Mẫn vịn hắn, giúp hắn thuận khí, mắt lộ ra lo lắng, "Sư muội đã thông qua khu tà trận pháp, nhưng. . ."
Trương Tiểu Phàm ngẩng đầu.
"Hiện tại, sư phụ đang phong ấn tu vi của sư muội."
Trương Tiểu Phàm giật mình, hắn liền muốn xông vào, lại bị Văn Mẫn ngăn lại, "Tiểu Phàm, bình tĩnh một chút, chưởng môn cùng các sư thúc đều có mặt, có thể nào tự tiện xông vào?"
"Thế nhưng là. . ." Trương Tiểu Phàm lo lắng nhìn bên trong, lúc này một đạo tiếng rên ẩn nhẫn đau nhức truyền đến, Trương Tiểu Phàm cùng Văn Mẫn đều giật mình, đây rõ ràng là thanh âm của Lục Tuyết Kỳ, trước đó bất quản trong điện như thế nào, cho tới bây giờ không nghe thấy Lục Tuyết Kỳ phát ra bất kỳ thanh âm, đây cũng là nguyên do Văn Mẫn một mực không có đi vào. Nàng cho rằng Thủy Nguyệt chắc chắn bảo vệ cẩn thận Lục Tuyết Kỳ, ai ngờ đạo thanh âm này triệt để phá vỡ nàng tỉnh táo, nàng không còn ngăn đón Trương Tiểu Phàm, chỉ khẩn trương nhìn bên trong.
Phong ấn hoàn thành, Thủy Nguyệt thu hồi pháp lực, cụp mắt nhìn Lục Tuyết Kỳ cả người run rẩy, không khỏi tiến lên muốn đỡ lên nàng, nhưng mà lúc này một đạo vội vàng kêu gọi truyền đến.
"Sư tỷ!"
Trương Tiểu Phàm vội vàng chạy vào, liền thấy Lục Tuyết Kỳ quỳ trên mặt đất, hai tay chống đất, toàn thân tựa hồ cũng đang run nhè nhẹ, mà bên Thủy Nguyệt người nàng lạnh lùng đứng ở một bên, Trương Tiểu Phàm căng thẳng trong lòng, bình phục hô hấp, cung kính hành lễ.
"Tiểu Phàm?" Điền Bất Dịch kinh ngạc Trương Tiểu Phàm sẽ đến, không hiểu nhìn về phía hắn.
Mà Trương Tiểu Phàm thu hồi trước đó khẩn trương cùng lo lắng, chỉ cần thấy được Lục Tuyết Kỳ vô sự, hắn sẽ không lại loạn trận cước, thế là hắn không kiêu ngạo không tự ti nói: "Đệ tử bái kiến chưởng môn, sư phụ, cùng các vị sư thúc."
"Trương Tiểu Phàm, ngươi tự tiện xông vào điện, ý muốn như thế nào?" Thương Tùng đối Trương Tiểu Phàm lỗ mãng bất mãn hết sức.
Trương Tiểu Phàm thở sâu, bịch một tiếng quỳ trên mặt đất, "Đệ tử nguyện dùng tính mệnh vì sư tỷ đảm bảo, sư tỷ tuyệt không phải gian tế Ma giáo, càng không khả năng cấu kết Ma giáo, xin chưởng môn tra cho rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Genel KurguTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...