136, mộng cảnh
Tại một chỗ sơn thanh thủy tú thanh tĩnh chi địa, khắp nơi đều là chim hót hoa nở cùng rộn rộn ràng ràng phi cầm tẩu thú. Nơi này linh khí dồi dào, là một chỗ tuyệt hảo để tu luyện. Trong rừng cây xanh um tươi tốt, quanh quẩn âm thanh nước chảy róc rách, xuyên qua rừng cây, đập vào mi mắt là từng mảnh từng mảnh biển hoa nhan sắc khác nhau, uyển như nhân gian như tiên cảnh lưu luyến quên về.
Bỗng nhiên một trận tiếng cười như chuông bạc phá vỡ mảnh này trầm tĩnh, chỉ gặp một thiếu nữ chân trần đầu đội vòng hoa, một tay còn cầm một cái khác vòng hoa hơi lớn, tại cái này sắc trong biển hoa nhẹ nhàng nhảy múa. Nàng một bên vui vẻ cười, một bên quay đầu hướng phía sau mình càng không ngừng ngoắc, trong miệng tựa hồ đang kêu to gì đó.
Lục Tuyết Kỳ hơi ngừng lại, mặc dù không rõ mình vì sao ở chỗ này, nhưng cũng bị thanh âm thiếu nữ kia hấp dẫn, bước chân không tự chủ được vượt qua.
Đến gần về sau, liền nghe rõ thanh âm của thiếu nữ kia giống như nước suối thanh tịnh, "Linh Nhi, Linh Nhi... Mau tới đây!"
Lục Tuyết Kỳ bỗng nhiên giật mình, lúc này mới nhớ từ bản thân vốn nên cùng Linh Tôn tại một chỗ yên lặng chỗ nghỉ ngơi, nhưng... Nơi này là nơi nào?
Lục Tuyết Kỳ nghi hoặc nhìn khắp bốn phía, đồng thời không quên cảnh giác nắm chặt trong tay Thiên Gia kiếm, nhưng mà trong tay trống trơn, Lục Tuyết Kỳ kinh ngạc cúi đầu, lại phát hiện Thiên Gia kiếm căn bản không tại bên cạnh mình!
Cái này. . . Để Lục Tuyết Kỳ càng càng cẩn thận cảnh giác nhìn về phía thiếu nữ không ngừng tại trong bụi hoa chơi đùa, nàng thực sự nghĩ không ra mình cùng trước mắt thiếu nữ có gì nguồn gốc, vì sao nàng lại không hề hay biết đi tới đối phương lãnh địa, mà nàng lại còn không có ký ức tới đây.
Thiếu nữ trước mắt nhìn qua thiên chân vô tà, chỉ lo chơi đùa, vốn không có để ý Lục Tuyết Kỳ tồn tại, Lục Tuyết Kỳ trực giác có một tia quỷ dị, đang lúc nàng lại tinh tế dò xét thiếu nữ, thiếu nữ kia nhãn tình sáng lên, đối sau lưng đi tới quái vật khổng lồ mừng rỡ chạy tới, "Linh Nhi!"
Lục Tuyết Kỳ thì khi nhìn đến quái vật khổng lồ kia đi tới lập tức giật mình, "Linh Tôn? !"
Thiếu nữ cầm trong tay vòng hoa chạy đến trước Linh Tôn, "Linh Nhi, ngươi nhìn vòng hoa này có đẹp hay không?"
Linh Tôn khẽ cúi đầu, ánh mắt mười phần ôn nhu, Lục Tuyết Kỳ kinh ngạc, nàng cho tới bây giờ chưa từng nhìn thấy ánh mắt Linh Tôn như thế. Thiếu nữ cao hứng vuốt vuốt vòng hoa trong tay, sau đó hướng đỉnh đầu Linh Tôn ném đi, liền vững vàng rơi vào trên đầu Linh Tôn, thiếu nữ nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, tựa hồ rất hài lòng gật đầu, "Ừm, không tệ, không hổ là thủ nghệ của ta, Linh Nhi, thích không?"
Linh Tôn khẽ gật đầu, thiếu nữ càng thêm vui vẻ tại trước mặt Linh Tôn lanh lợi, Linh Tôn liền ôn nhu như vậy nhìn nàng chăm chú, ánh mắt cũng đi theo thiếu nữ mà đi.
"Linh Tôn?" Lục Tuyết Kỳ chần chờ nói, nhưng mà nằm sấp ngồi ở chỗ đó Linh Tôn lại không phản ứng chút nào, Lục Tuyết Kỳ không khỏi tiến lên, "Linh Tôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Ficção GeralTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...