74, Bảy mươi bốn, thiện ác
Huyết đồng, từ cổ chí kim, chỉ có yêu ma hiện ra, mà con người chưa hề có. Nếu là người sở hữu, thì tà khí nhập thể, Yêu Ma hóa thành, tâm trí đều bị tà niệm khống chế, không thể tự kiềm chế. Chỉ có phá tà khí, mới có thể khôi phục, phải tránh hành vi cưỡng ép, sợ nguy hiểm đến tính mạng.
Lục Tuyết Kỳ khép lại sách cổ ghi chép huyết đồng, ngẩng đầu nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ, Tiêu Dật Tài từng tại Ma giáo nội ứng nhiều năm, chẳng lẽ bị Ma giáo tà khí ảnh hưởng?
Đinh linh một tiếng, Lục Tuyết Kỳ nghiêng đầu, nhìn xem Thiên Gia kiếm thả ở bên cạnh, Kim Linh thanh thúy, kim quang thoáng hiện.
"Dao Dao?" Lục Tuyết Kỳ nhíu mày, tâm giống như lo lắng.
Càng đi về phía đông, sẽ dần dần cách xa Thanh Vân, cũng càng cảm thấy mình cùng tiểu Kỳ càng ngày càng xa xôi, Bích Dao trằn trọc, đêm không thể say giấc, thế là đứng dậy đi đến một chỗ trống trải địa phương ngồi trên mặt đất, ngước nhìn bầu trời đêm không một tia tinh quang, lâm vào mỹ hảo hồi ức của hai người. Nhưng luôn luôn bị người nhiễu loạn, Bích Dao quay đầu, tại trong đêm yên tĩnh im ắng, động tĩnh của đối phương lộ ra phá lệ to lớn. Bích Dao cũng không muốn để ý tới, đối phương lại đột nhiên quát to một tiếng, đem tâm tình tốt của nàng toàn bộ phá hủy. Mà thanh âm đối phương tựa hồ còn phát ra rất thống khổ.
Bích Dao đứng dậy đi qua, nàng ngược lại muốn xem xem, là người phương nào đêm hôm khuya khoắt nhiễu người thanh mộng.
Lâm vào cử chỉ điên rồ Trương Tiểu Phàm đối người tới xông lên, bị đối phương đưa tay ngăn cản, bắt lấy cổ tay của hắn, đối phương kinh ngạc nói: "Tiểu Phàm?"
Bích Dao nhìn xem dáng vẻ thống khổ của Trương Tiểu Phàm, mười phần kinh ngạc, xem bộ dáng là tẩu hỏa nhập ma. Nàng nâng lên thương tâm hoa, chuẩn bị thi pháp, lúc này đột nhiên một người chạy tới, vội vàng hô: "Tiểu Phàm!" Tùy theo nhìn thấy tình cảnh Bích Dao cùng Trương Tiểu Phàm giằng co.
Bích Dao gặp Lâm Kinh Vũ tựa hồ sững sờ một chút, hét lớn: "Còn đứng ngây đó làm gì, nhanh đến giúp đỡ a!"
Lâm Kinh Vũ không nói hai lời, vội vàng ngồi tĩnh tọa ở phía sau lưng Trương Tiểu Phàm đưa vào linh lực, Bích Dao thì ngồi xuống tại phía trước đối Trương Tiểu Phàm đưa vào linh lực thương tâm hoa, tại hai người cố gắng, Trương Tiểu Phàm dần dần bình tĩnh trở lại.
Bích Dao thu hồi pháp lực, Lâm Kinh Vũ vội vàng tiếp được Trương Tiểu Phàm ngã xuống, "Tiểu Phàm, Tiểu Phàm?"
Trương Tiểu Phàm tựa ở trong ngực Lâm Kinh Vũ, suy yếu mở to mắt, "Kinh Vũ? Bích Dao?"
Gặp Trương Tiểu Phàm không có việc gì, Lâm Kinh Vũ thư thái thở phào, Bích Dao nhìn xem Trương Tiểu Phàm nghi hoặc không thôi, vừa rồi nàng nhìn thấy trên thân Trương Tiểu Phàm xuất hiện phù văn màu vàng, như nhớ không lầm, đây không phải là thiên thư sao?
"Vì sao thiên thư sẽ ở trên thân Tiểu Phàm?"
"Đây hỏi các ngươi!" Lâm Kinh Vũ hình như có phẫn nộ, nếu không phải thiên thư, Tiểu Phàm cũng sẽ không thống khổ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Ficción GeneralTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...