Chương 81 - Chương 84

602 27 9
                                    

81 - Tám mươi mốt, Định Hải Châu

Sau giờ ngọ ánh nắng cực nóng, gió biển đánh tới, một cỗ sóng nhiệt ướt át đập vào mặt, đến Đông Hải định hải trang chịu này gió biển ảnh hưởng, trong trang cũng có thể cảm nhận được gió nóng. Mà tại đại sảnh trong định hải sơn trang, một đám đệ tử trường sinh đường cúi đầu quỳ ở nơi đó, trên trán đều là mồ hôi, lại không ai dám đưa tay lau, chỉ vì Ngọc Dương tử phía trước quanh thân hiện đầy áp suất thấp, để bọn hắn không dám động mảy may.

Ngọc Dương tử chắp tay mà đứng, trợn mắt đảo qua nhìn mỗi người bọn hắn, bỗng tức giận rống to, "Đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra? !"

Các đệ tử quỳ trên mặt đất run lẩy bẩy, ấp úng nói không nên lời, hắn tức giận tiến lên nắm chặt một đệ tử cách mình gần nhất, "Nói! Mạnh Ký là chết như thế nào?"

Đệ tử phát run hồi đáp: "Là là, bị lôi, đánh chết "

"Cái gì? !" Ngọc Dương tử khó tin nhìn hắn chằm chằm.

Tên đệ tử vội vàng quỳ xuống, "Đường chủ, bớt giận, là, thật, chúng ta, chỉ thấy, một đạo lôi không, là hai đạo lôi, lần lượt mà xuống, sau đó sau đó..."

Ngọc Dương tử một cước đạp lăn người đệ tử kia, "Cút, một đám vô dụng!"

Các đệ tử quỳ trong đại sảnh vội vàng lộn nhào ra ngoài, Ngọc Dương tử đi đến trước thi thể Mạnh Ký, "Lôi? Buồn cười, một hai đạo lôi liền có thể đánh chết đệ tử đắc ý nhất của ta?"

Hắn ngồi xổm xuống, xem xét thi thể Mạnh Ký, phía trên còn có thể cảm ứng được một tia linh lực yếu ớt, Ngọc Dương tử ngưng mày, lật ra vạt áo Mạnh Ký, một tia ngân sắc lôi điện lưu lại nho nhỏ sôi nổi thoáng hiện, hắn vội đưa tay chộp một cái, cảm thụ khí tức lôi điện yếu ớt trong lòng bàn tay.

Chốc lát sau, Ngọc Dương tử đột nhiên mở mắt, trong giọng nói mang theo kinh ngạc, "Thần kiếm ngự lôi chân quyết?"

Hắn đứng dậy đi qua đi lại trong đại sảnh, "Làm sao có thể, Thanh Vân tới chỉ có ba người Trương Tiểu Phàm, trong bọn họ thiên phú cao nhất Lâm Kinh Vũ đã bị ta giam giữ, Tiêu Dật Tài tại ta bố trí trong kết giới An Cư khách điếm, không có khả năng ra, Trương Tiểu Phàm..." Hắn dừng lại bước chân, "Hắn, không thể biết thần kiếm ngự lôi chân quyết, chẳng lẽ... còn có Thanh Vân cao thủ khác ở đây?"

Ngọc Dương tử càng nghĩ trong lòng càng bất an, "Không được, người này phải diệt, nếu không ảnh hưởng đại kế trường sinh đường ta." Hắn lộ ra ngoan tuyệt, cúi đầu đối thi thể Mạnh Ký tự nói, "Đồ nhi, vi sư tất sẽ báo thù cho ngươi!"

"Vân Thư!" Tư Đồ tiêu từ trong mộng bừng tỉnh, bên tai còn quanh quẩn lấy lời từ biệt của Vân Thư, hắn bỗng nhiên từ trên giường xuống, chạy vội ra ngoài.

Đi tới Trương Tiểu Phàm giật mình, vội vàng ngăn Tư Đồ tiêu lại, "Tư Đồ huynh, Tư Đồ huynh!"

"Vân Thư, ta muốn tìm Vân Thư!" Tư Đồ tiêu vòng qua hắn, lại bị hai tay Trương Tiểu Phàm vòng lấy giam cầm, mà Tư Đồ tiêu càng không ngừng giãy dụa, ý đồ thoát khỏi Trương Tiểu Phàm trói buộc.

[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ