101 - Một trăm linh một, Tiểu Trì trấn
Mênh mông đại mạc, bão cát dần dần đứng im, bên trong một mảnh cát vàng, một đôi người dễ thấy ôm nhau trở thành tô điểm chói mắt duy nhất bên trong mảnh này đại mạc.
Lục Tuyết Kỳ chăm chú oâm Bích Dao, mặc nàng tại mình cần cổ cọ qua cọ lại, một loại cảm giác nhột tự nhiên sinh ra, Lục Tuyết Kỳ dùng cằm đỡ lấy đỉnh đầu Bích Dao, mỉm cười nói: "Dao Dao, tại sao ngươi tới đây?"
Bích Dao đứng dậy, nháy mắt to hoạt bát mà nhìn Lục Tuyết Kỳ, "Ừm... tâm hữu linh tê?"
Bích Dao không muốn nói ra chuyện bản thân bị Quỷ Vương rút lấy ký ức, kia là ký ức quý giá của nàng cùng tiểu Kỳ a, vì sao cha nhẫn tâm như thế?
Bích Dao trong lòng có chút oán trách Quỷ Vương, nếu không phải nàng vụng trộm theo tới đại mạc, gặp được tiểu Kỳ, còn không biết phải chờ tới khi nào mới có thể nhớ lại.
"Ừm?" Lục Tuyết Kỳ nghĩ lại, có chút tán đồng gật đầu, "Xác thực..." Trong mắt Lục Tuyết Kỳ đựng đầy ôn nhu, nếu không phải Bích Dao tới đây, chỉ sợ nàng sẽ một mực quên tiếp đi? Lục Tuyết Kỳ đưa tay khẽ vuốt gương mặt Bích Dao, dưới tay xúc cảm bóng loáng, để nàng chân thực cảm giác được, Bích Dao ngay tại trước mắt mình, mà không còn là thân ảnh như ẩn như hiện trong mộng cảnh.
"Tuyết Kỳ!" Thanh âm của Tăng Thư Thư từ nơi không xa truyền đến, để Lục Tuyết Kỳ không nỡ vẫn bỏ tay xuống, nàng biết mục đích của chuyến này, liền không còn quyến luyến, khôi phục dĩ vãng băng lãnh, Tăng Thư Thư tiến lên, trên dưới xem xét tình trạng của Lục Tuyết Kỳ, "Tuyết Kỳ, ngươi không có bị thương chứ?"
"Không có." Lục Tuyết Kỳ quay đầu nhìn về phía Bích Dao, "May mắn Dao Dao tới kịp thời."
Bích Dao nghe vậy, gác tay tới gần Lục Tuyết Kỳ, "Ta chỉ là đi ngang qua, không nghĩ tới gặp được tiểu Kỳ."
Trong mắt Tăng Thư Thư có cảm xúc phức tạp, hắn thấy Lục Tuyết Kỳ mặc dù mặt ngoài băng lãnh, nhưng trong mắt lại mang theo ý cười cùng một tia nhu tình, trong lòng cuối cùng là thua trận, liền cố ý trêu chọc nói: "Các ngươi thật đúng là duyên phận không cạn a!"
Bích Dao nghe xong rất là hưởng thụ, nàng kiêu ngạo mà hất cằm lên, "Kia là đương nhiên." Tăng Thư Thư nhận mệnh cúi thấp đầu xuống.
Tư Đồ tiêu vui vẻ nhìn hai người, hắn có thể cảm giác được hai người hẳn là nhận nhau, cũng không phải là người lúc trước quên đi đối phương.
"Bích Dao cô nương, đã lâu không gặp."
Bích Dao kinh ngạc nói: "Tư Đồ? Sao ngươi lại tới đây?"
"Ta là nhận Tiểu Phàm huynh đệ nhờ vả, cho Tuyết Kỳ cô nương đưa tin, bởi vì lo lắng Tiểu Phàm huynh đệ, cho nên cùng đến tìm kiếm hắn." Tư Đồ tiêu lộ vẻ lo lắng.
"Cái kia ngốc tử?" Bích Dao nghi hoặc quay đầu, "Hắn thế nào?"
"Tiểu Phàm mất tích." Lục Tuyết Kỳ trả lời, "Ta hoài nghi hắn mất tích cùng hồ yêu cướp đi Tiểu Hoàn có quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục - Mộng Vũ Thần Phong
Ficción GeneralTác phẩm: [Đồng nhân Tru tiên] Kỳ Dao lục Tác giả: Mộng Vũ Thần Phong Raw: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3085583 QT: Huỳnh ===== Văn án: Lúc trước trong một bộ đồng nhân văn, nhìn thấy rất nhiều độc giả nhắn lại muốn xem Thanh Vân Chí đồng nhân...