Chapter 11

1.8K 64 9
                                    

" Okay be with me for 3 months and after that sasabihin mo na lahat na tungkol sakin"


Nakangiti kong sagot


Napatayo naman sya sa kanyang narinig at lumapit sakin at bigla akong niyakap hindi nako nakapalag pa kaya yumakap nalng rin ako sa kanya I can feel that he's smiling.


At habang niyakap niya ako ay na amoy ko ang kanyang pabango and all I can say is ang bango niya and I can feel his warmth body I wonder how it feels kapag nasa luob ako ng shirt niya


Uh.. shit! Ano ba tong iniisip ko



Sabi ko saking sarili at kumalas na sa pagkakayakap sa kanya.

"Mabango ba?"

Natatawa niyang tanong sakin kaya sinipa ko sya sa kanyang paa dahil sa kahihiyan.


Napa aray naman sya saking ginawa well, deserve.


Shit nakakahiyaaaaa alam niya pala na inaamoy ko sya kanina shit! Shit! Gusto ko nalang lamumin ako ng lupa sa sobrang hiyaaa.


"Umalis ka na nga tapos naman na tayong mag usap sa ngayon sa susunod nalang ulit tayong mag-usap magluluto pa ak-"



"Tapos na akong mag luto ng pagkain NATIN at tsaka may pagkain ka na rin dyan sa ref mo" putol niya saking sinabi


Napatingin ako sa kanya dahil sa kanyang sinabi at anong ref ang pinagsasabi nito eh wala nga akong appliances dito eh pero dahil sinabi niya na meron ay naglakad ako papuntang kusina at....



" What the... "


Yun lang ang tanging lumabas saking bibig ng makita ko ang aking kusina na kaninang umaga lang ay walang laman ay ngayon ay halos sumikip na ang lahat ng gamit.



" Binili mo ba lahat ng 'to? "Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya


"Hindi ninakaw ko lang" papaluin ko na sana sya ng upo.an na malapit saking ng bigla syang lumayo sakin.


" Yes I bought it all for you darling "
Hindi ako makapaniwala sa kanyang sagot I mean ang laki ng ginastos niya.



Napatingin ulit ako sa kanyang binili,
Bumili siya ng malaking oven at tsaka Isang Rice Despenser at tsaka may mga tasa, plato at iba't iba pang gamit na makikita mo sa kusina ay andito may blender then at sa tabi nito ay may malaking ref binuksan ko ito at halos malaglag ang panga ko sa aking nakita.

Punong puno ang ref ng iba't-ibang pagkain mula sa gulay, prutas at tsaka meat may mga drinks din.


Tiningnan ko sya ng nagtatanong


"Bakit mo'ko binilhan ng gamit dito? " Natataka kong tanong sa kanya.

"Dahil nakita ko kanina na walang laman kahit isang kalaha itong kusina mo kayaaa, na isipan kong bilhan ka ng gamit pano ka makakain kong wala kang luto.an diba? " Sagot niya.


"Pero this is too much Denmar at hindi ko alam kong pano ka babayaran" nahihiya kong sagot


" Hindi mo na kailangan pang bayaran ako temporary lang naman yan" nakangiting sagot niya.


"Temporary? Bakit?" Nagtataka kong tanong.


"Yes, temporary lang yan dahil soon you will be moving in my house when you become my wife"

nag wink pa sya ng sinabi niya yun sakin inismiran ko nalang sya at lumapit sa table ng makitang andaming pag kain.


And wow! Lahat ng favorites ko ay nanditooo


Loving A Monster Where stories live. Discover now