"What a Goddess"
Am I dreaming? I need to pinch myself to make sure I am not dreaming, nanlaki ang mata ko ng may ma realize, omyghad!!!!
I'm not dreaming!I know this man, he's one of the most famous and hottest Billionaire in the Asia. Sa pagkakaalam ko pangit ang ugali niya at isa syang womanizer pero aside from that he is really good at handling a business.
And as far as I can remember he's only 25 grabi ang bata niya pa pero he's already a multi billionaire, he is really good in business indeed.
Nasa pintuan palang ako pero kitang kita ko na kong gaano ka kisig ang kanyang katawan mula sa kanyang likuran nakatalikod kasi sya kaya kitang kita ko.
"Oh anak" nakangiting tawag sakin ni uncle at agad akong napangiwi sa sa tinawag niya sakin, never niya pa akong tinawag na anak as in never kaya nag taka ako kong bakit niya akong tinawag na anak.
At dahil tinawag niya ako napalingon sakin ang lalaking kanina lang ay nakatalikod sakin and he's cold stares are giving me chill down my spine.
"Halika dito may ipapakilala ako sayo"nakangiti niyang sabi.
"Anak, sya si Sir Denmar Ruiz "
Napatingin ako sa kanyang kamay ng inilahad niya to saking harapan kaya nilahad ko rin ang aking kamay at nakipag shake hands"Sir siya po ang anak ko yung hinahanap niyo Chandra Lauren Diaz Eliroi"
nagtaka ako saking narinig hinahanap? At bakit niya ako hinahanap? Wala naman akong atraso sa kanya ah
Hindi kaya kilala niya papa ko? Pero impossible yun, mama ko nga hindi kilala yung papa ko dahil lasing daw sila ng nabuo ako"Bakit niyo po ako hinahanap?" Nagtataka kong tanong ke Sir Denmar
Hindi ko alam pero bigla syang ngumiti kaya napahinto ako sa nakita ko. What the hell!! He's so fucking cute when he's smiling nawawala ang kanyang mata ang gwapo niya..."Dahil may sasabihin sya sayo anak at alam kong matutuwa ka"
Nakakairita na ang pag tawag niya sakin ng anak pero di ko nalang yun pinansin dahil masyado na akong na gagandahan sa mukha ng taong kaharap ko na
matangos ang ilong at perfect ang kanyang jawline, makapal ang kanyang kilay singkit ang kulay abo na mga mata, he's tall at purmadong purmado na ang kanyang katawan hindi nako mag tataka kong bakit ang daming babae ang nagkandarapa sa kanya." Siya ang magiging asawa mo" napatingin ako ke uncle at nalaglag ang panga ko saking narinig he's kidding right?!
" What?! Nagpapatawa ba kayo? Kasi hindi nakakatawa" na iirita kong sabi habang pabalik-balik ang tingin ko ke uncle At tsaka sa ke denmar.
Alam kong gwapo sya Oo, pero ayuko naman matali kaagad ano at tsaka he's a fucking billionaire what if he well sell me somewhere? Pero di naman niya yun kailangan eh, marami na syang pera ayoko sa kanya hindi ko nga sya mahal tapos papakasalan ko sya? Tapos hindi ko pa sya kilala ng lubosan isa din syang womanizer nakakatakot ayuko.
"Look kid, sa tingin mo ba nagbibiro lang ako?" It was my first time to hear his voice at ang sarap pakinggan ng kanyang boses, owh how I love his voice ngayon lang ako nakarinig sa boses niya dahil di ko pa sya narinig na nag sasalita sa kanyang tv interviews dahil laging secretary niya lang ang kanyang pinapasalita kaya natigilan ako ng maranig ko ang kanyang boses.
"Hindi ako nag bibiro papakasalan mo ako sa ayaw at sa gusto mo"
Hmm I wonder how good his voice in bed HAHAHAHA ano ba naman tong nasa isip ko HAHAHAHAHA
"Look kid I know I'm handsome so stop smiling like an Idiot"
sabi niya na parang na iirita na napayuko naman ako sa hiya ng maa realize ko na kanina pa pala ako naka tingin sa kanya ng nakangiti habang nag iisip ng kong ano-ano tungkol sa kanya.
"Hey you! don't call me kid I'm 17 years old F.Y.I at tsaka hindi kita papakasalan! "
Na iirata kong sabi sa kanya
"Ano ba anak wag kang ganya sa bisita natin manners anak manners"
Isa pa 'tong lintek na 'to eh isa nalang talaga at baka magkakasagotan nanaman kami meh pa manners manners pang nalalaman akala mo talaga kong sinong mabait na tao eh.
"17? Yeah you're still a kid" sanabi niya yun ng naka smirk.
Namimikon ba 'tong gago na to? Kasin kong Oo well, Congrats at akoy pikon na pikon na sa sobrang pikon ko kakainin ko na talaga ang isang to sa kama!
Nanlaki ang mata ko saking na isip.
ano ba naman chandra yang utak mo talaga kong saan na napadpad
sabi ko saking sarili eh kasi tong gago na'to nakakapikon na sabing hindi na ako bata eh! Wala din naman na akong laban dahil sadabihin niya paring kid ako tsk.
" So ano naman ngayon kong bata ako ha? OLD MAN"
Sinadya ko talagang idiin ang huling linya ko kaya booOoom! Ayon pikon na sya Oo, masasabi ko talagang pikon sya kitang-kita ko kung pano umiigting ang kanyang panga halatang nag pipigil.
"Stubborn kid" bulong niya pero narinig ko yun di ko nalang pinansin
May lumapit na isang guard sa kanya at may binulong pagkatapos ay napatingin sya sa kanyang relo at sakin kaya tinaasan ko sya ng kilay.
Humarap siya sakin at sinabing
"Alright, aalis na kami may meeting pa kami sa company" hindi niya parin inalis ang kanyang tingin ng sinabi niya yun.
"Oh? Bakit ka nakatingin sakin?" Nakataas ang aking isang kilay habang nagtatakang nag tanong.
"Para mag-paalam" nakangiti niyang sabi, owh please don't give me that smile hindi yan tatalab sakin no.
"Oh eh ano naman ngayon ? Hindi ka naman nakatali sakin eh, bukas ang aming pintuan kaya ma-aari ka ng umalis at di ka na pweding bumalik" nakangiti kong sabi
"I'll be back in the morning" nakangiti niyang sabi na parang nag mamalaki.
"Okay!" Nanlaki ang mata niya ng marinig ang sagot ko, kung inaakala niyang makikita niya pa ako bukas well dyan siya nagkakamali dahil aalis ako ngayon at ayoko ng makita ang mukha ng stepfather ko na pamangkin ni satanas.
"Let's go" sabi niya sa kanyang mga taohan at nag sialisan na silang lahat, iba talaga pag mayaman lahat napapasunod.
At ng nakaalis na sila ay hinarap ako ng uncle ko na ngayon ay sobrang asim na ng kanyang mukha halatang galit.
"Papakasalan mo sya.". Sabi niya sakin ng naniningkit ang mga mata.
YOU ARE READING
Loving A Monster
RomanceCHANDRA LAUREN DIAZ ELIROI Sa storyang ito ay may isang babaeng hindi mo masasabing payapa ang kanyang pamumuhay siya ay nabuhay sa kasinungalingan, at maraming pagsubok ang kanyang nalagpasan. Until she met Denmar Ruiz, a billionaire and a monster...