" I'm falling for you Denmar, and it scares me"
I am so damn scared paano kong tama nga ang iniisip ko dati na planado niya lahat ng ito?
Pero hindi naman siguro, ramdam ko naman ang kanyang pagmamahal siguro naman totoo ang lahat ng yun.
Pumasok na ako sa luob ng parang may kakaiba akong nararamdaman.
I feel like there is someone na nagmamasid sakin, lumingon ako saking likuran wala naman.
Guni guni ko lang siguro yun, kaya isinawalang bahala ko nalang.
Pumasok na ako sa luob at nag ligpit ng mga kalat.
Pagkatapos kong mag linis ng bahay at gumawa ng nga assignment ko
Ay pumasok na ako saking kwarto para tingnan ang dress na binili niya sakin.I was shock when I saw the dress akala ko it's just a simple dress dahil dinner lang naman.
But its a a elegant dress a luxurious dress, what do i expect from a Billionaire man, tsk sobrang mamahalin dinner lang naman... No I'm wrong hindi lang ito basta dinner dahil kasama ko ang kanyang mayayaman na pamilya.
(Ito po yung dress)
Excited na ako para bukas and at the same time kabado, sino naman ang hindi kakabahan kapag ma m-meet mo na ang pamilya ng lalaking may gusto sayo na ang pangalan lang naman ay Denmar Ruiz the multi billionaire in the wolrd.
Paano kong hindi nila ako magustohan dba? I mean hindi naman importante sakin ang hindi na ako ma gustohan pero...
"Uuuuhhhhh! Ano ba yan kainis naman! " Pagsasalita ko saking sarili.
Napatingin ako saking relo.
8:47pm
Hayst....
Miss ko na sila Mama kamusta na kaya sila? Gusto ko silang bisitahin lalo na ang kapatid kong si Liam na miss ko na sya ng sobrang sobra.
Kong pwedi ko lang siyang hiramin sa papa niyang pamangkin ni Satan kaso hindi eh, siguro bukas bibisitahin ko muna sina mama kahit saglit lang at sana sa pag punta ko dun ay wala ang kanyang asawa.
Ano kaya ang ginagawa nila ngayon? Parang hindi ako na miss ng mama ko kasi hindi man lang tumawag, and speaking of tawag.
Tinignan ko ang aking cellphone at nagtataka kong bakit walang monster na nanggugulo sakin ngayon, siguro ay busy lang.
Simula ng niligawan ako ni Denmar ay minsan inamin niya rin na mahirap akong kausapin lalo na nang unang buwan pa lang ay palagi ko siyang sinusungitan minsan naman umuuwi sa bahay ng hindi niya alam, lumayo ako lalo na ng panahon na parang may nararamdaman na ako sa kanya, nilayuan ko siya ng ilang weeks pero pinipilit niya akong kausapin walang araw na hindi siya pumupunta sa aming silid makausap lang ako.
YOU ARE READING
Loving A Monster
RomanceCHANDRA LAUREN DIAZ ELIROI Sa storyang ito ay may isang babaeng hindi mo masasabing payapa ang kanyang pamumuhay siya ay nabuhay sa kasinungalingan, at maraming pagsubok ang kanyang nalagpasan. Until she met Denmar Ruiz, a billionaire and a monster...