Chapter 25

2.1K 69 41
                                    


WARNING!⚠️ WARNING!⚠️ 

This chapter Contains SPG scene!
Skip this chapter if you're still minorssss!

GODBLESS!!

A/N: READ. VOTE. COMMENT :>

____________________________________

"Andito lang ako Lauren hinding hindi ka sasaktan" he said.

"I can be your life jacket. I will never let you drowning in sadness" he said.

"L-Lahat ba ng sinasabi mo ay t-totoo? " Tanong ko.

" Yes" he said.

" There's something I wanted to say" sabi ko.

"Go on" he said.

"I-I think I'm inlove... With y-you hindi ako aasang ma pantay-"

Hindi ko na matapos ang aking sinabi ng hinalikan niya ulit ako. And this time I kissed him back.

Hinihingal kami ng tumigil sa paghahalikan.

"I'm so happy right now Lauren! you don't know how much I am happy today." Nakangiting abot langit na aniya.

He kiss me again and. I kissed him back.

I felt his hands in my two mountains, hindi ko alam kong paano niya yun nagawa ng hindi ko nalaman.

He unzip the zipper in the back of my dress. Showing my breast.

"D-Denmar nasa r-restauran t-tayo" kinakabahang sambit ko.

"Don't worry soundproof dito" nakangiting sagot niya at alam kong sobrang pula na ng mukha ko dahil sa hiya.

He kiss my neck slowly

"B-but I'm, ugh!" I moaned when he suck my nipples, this is my first time and he do it again and again. until he removed my dress including my undies showing my fully naked body.

He looked at me with amusement in his eyes, pero nahihiya ako kaya tinakpan ko ang aking katawan.

"Don't cover your body Lauren you look like a Goddess even without Clothes" he said.

He kissed my lips down to my bre*st,

"Hmm" I covered my mouth para mapigilan ang aking pag ungol.

"Don't stop it. let it out Lauren " he said in a seductive way.

He put me in sink and he started kissing my neck, down to my belly. until he reached my private part.

"Ugh! " I moaned when he suck my clit*rs

"Ugh!.. fuck love!.." I moaned so damn hard when I felt his one finger entering my private part while he's still sucking my clit*r*s.

"Ugh!..."

He entered another two finger and it hurts, pero habang tumatagal ay napalitan ito ng kiliti.

"Damn you're so wet baby " he said.

"Ugh! Fuck!..." I moaned

I feel something building inside. para bang anytime sasabog na ito, I don't want him to stop.
I can't move my legs anymore.

"Oh!... Ugh! Pls don't stop!" I begged. I was about to reach my climax when he stood up and take of all of his clothes showing his fully naked body.

Napatingin ako sa kanyang purmadong katawan from his chest down to his fucking pandesal. Napakagat ako sa sarili kong labi when I saw his bird. Nakita ko rin king gaano q

Atras na tayo Chandra hindi yang kakasya.
Sabi ko saking sarili

"You're so selfish to bite your own lips. Lemme help you" hindi pa man  ako nakasagot ay agad niya na akong sinunggaban ng halik. I kissed him back. May naramdaman akong isang matigas na bagay at yun ay yung kanyang alaga.

He was about to enter his bird when I stopped him.

"U-uhhh... P-parang hindi yan k-kasya s-sakin" Sabi ko sa kanya when I saw his long and angry bird.

Galit na galit gustong manakit huhu.

"What? I'll be gentle honey " natatawang sagot niya

"It only hurt a little" dugtong niya.

" Are you nuts?! A little?! L-Look at that! " Tumigil ako sa pagsasalita para ituro ang kanyang alaga we both looked at it.

" What's wrong with my-"

"Oh! There's nothing wrong with that It just uhmm... It's t-too big hindi yan kasya sakin" sabi ko at bumaba sa sink.

"Come on Lauren don't ruin the moment" he said.

"I didn't ruined it! Ang laki kasi n-ng alaga mo! Aabot yan sa atay ko for sure!" Nahihiyang sambit ko na siya namang tinawanan niya.

"Really Lauren? In the middle of the.. ugh god! You're making me so damn hard right now" aniya.

"A-At isa pa e-eight inches y-yan" natawa naman siya saking sinabi.

"Paano mo naman nasabi?"

"Sinukat ko gamit ang mga mata at pwed-" napatigil ako sa pagsalita ng bigla niya akong inilagay sa sink at sinugod ng halik.

"I'll be gentle. promise" he said at tanging tango lamang ang aking nagawa.

I also wanted to feel his angry bird inside.

He push me slowly para mapahiga ng maayos, malaki naman ang sink sa restaurant na'to.

"D-De- ugh!"

I moaned when he suck my nipple whilee he put my one leg in his shoulder.

He entered slowly. Giving me pain and at the same time heaven.

"U-ugh!..." I moaned when he finally put it all inside.

"Don't move" he command, so I followed what my daddy said.

" Ugh!.. Damn! you're so tight honey" he moaned and he start thrusting faster.

We both stay in that position for a minutes until we both reach the sky.

Hinihingal kaming humiwalay sa isa't isa. At duon ko lang na realize na sa luod niya nilabas ang kanyang hinanakit.

He kissed my forehead before we decided to clean ourselves in a separate shower room. Good thing may Shower room dito sa Restaurant na'to.

Dali dali akong nag shower dahil magtataka sila kong bakit antagal ko na dito. Plus wala rin doon si denmaaaar shiiit! Baka ano na ang iisipin nila.

Ng matapos na akong mag shower ay agad akong lumapit sa sink para ayusin ang mukha, pero bumalik lahat ng aming ginawa kani-kaninalang.

He looked so good kahit na nakahubad.

Napakagat ako sa sarili kong labi saking naisip.

"You're seducing me " napatuwid ako ng tayo sa kanyang sinabi.

Tiningnan ko siya ng hindi makapaniwala.

"Ang kapaaal! At bakit ko naman yun gagawin?" Nakataas na kilay kong tanong.

"Because you want another round?" He said while smirking.

What the hell! Is he crazy?!

"Another round my ass" sabi ko at inirapan siya at tinalikuran dahil tapos naman na akong mag ayos ng aking sarili.

I was about to open the door when I heard Athena's voice.

"Hey Chandra are you okay?" She asked in a concerned way.



READ. VOTE. COMMENT.

Loving A Monster Where stories live. Discover now