HELLO READERS!
Sorry for the late UD bigla kasing nawala yung signal kagabi hehe kaya babawi ako ngayon.
And again this is the first story that I wrote and hindi pa po ito edited so expect typos and grammatical errors.
______________________
''waaaah ang poge talaga nilaaa"
Nagulat ako ng may biglang sumigaw saking likoran.
"Omyghad! feel ko na laglag yung panty ko sa ganda ng mga ngiti ni baby Evo! "
"Nathan my loveeee! Pakasalan mo ko pls"
"Back of bitch nathan is mine"
"Che! Sapakin kaya kita dyan ng magising ka sa panaginip mo?"
Ilan lang yan sa mga narinig ko tsk, ewan ko ba pero minsa sa mga babae ngayon ay nakikipag-away sa sa kapwa babae ng dahil lang sa lalaki.
Imbis na makinig sa kanilang pinagsasabi ay itinuon ko nalang ang aking attention sa harap.
Tumayo ang tatlong magkakapatid na ngayon ay may hawak ng microphone.
"Maraming salamat sa inyong lahat at magandang hapon ladies " bati ng nasa gitna na lalaki at nagsisimula na namang magsigawan ang mga kababaihan
" Maligayang pag balik sa inyo sir, ano ang masasabi niyo ngayon sa University na'to dahil medyo matagal na din ng huli namin kayong nakita." Tanong ni Raymond sakanila
Ngumiti naman si kuya Godfrey at tsaka pumunta sa harap para mag salita
"Maraming salamat sayo Ray, you look fab today" nakangiti niyang sabi napatawa naman ang lahat sa reaction ni Raymond eh kasi naman ang bakla kulang nalang mangadusay sa kilig
"Well, first off all I know that all of you are expecting my father to come but sad to say he need to do some important things, at ang masasabi ko lang ay anglaki ng pinagbago ng paaralan na 'to, mas tumatagal lalong gumaganda ang Eli University, tama ka Ray medyo matagal na nga kaming hindi naka balik dito and I can't say na hindi ko na miss ang University. At gusto ko lang pasalamatan kayong lahat sa mainit na pag w-welcome niyo samin "
nakangiti bumalik sa kanyang upo.an si kuya godfrey mayamaya lang ay may katawag ito.
"Thankyou sir Godfrey! How about you naman sir Evo anong masasabi mo?" Nakangiting tanong ng emce ke Sir Evo.
"Ang masasabi ko lang ay sana makita ko na sya at makilala ng lubosan"
Nakangiting sagot ng lalaking nasa kaliwa ni kuya Godfrey
"Sino ba yang hinahanap mo sir Evo si THE ONE ba? " Nakangiting tanong naman ng emce
"No, she's the most important to us"
Nakangiti niyang sagot."Wow ang taray naman who would that be kaya? At kong sino man sya she's a lucky girl" nakangiting sambit ng emce.
"Ikaw naman Sir nathan anong masasabi niyo?" Nakangiting dugtong ng emce sa kanyang sinabi kanina.
Ngumiti naman at kumindat ang lalaking nag ngangalang Nathan at tsaka pumunta sa harapan.
"First of all I wanted to let you know that kaming tatlo ay dito na mag-aaral"
YOU ARE READING
Loving A Monster
RomanceCHANDRA LAUREN DIAZ ELIROI Sa storyang ito ay may isang babaeng hindi mo masasabing payapa ang kanyang pamumuhay siya ay nabuhay sa kasinungalingan, at maraming pagsubok ang kanyang nalagpasan. Until she met Denmar Ruiz, a billionaire and a monster...