Chapter 12

1.6K 52 5
                                    

HI READERS SORRY KONG MEDYO LATE YUNG PAG UPDATE NITONG CHAPTER NA ITO, ACTUALLY NA PUBLISH KO NAMAN NA TALAGA 'TO DI KO ALAM KONG ANONG NANGYARI AT BIGLA ITONG NAWALA...


ENJOY READING!




__________


"DENMAR RUIZ"

Ang daming lumabas tungkol sa kanya ng nag search ako sa kanyang pangalan, pero isa lang ang nakakuha sakin ng attention kaya binasa ko ito.

Denmar Ruiz, a business, a multi billionaire in the Asia, and a famous model.

He own a 2five star hotel in Cebu city and 1 airline in Davao, and he's the C.E.O of his own campany.

He started taking over the company of his father  at the age of 19 when his father died in a car accident, he is well know as a Monster billionaire.

And he doesn't want a female secretary because the last time he hired a female secretary the girl is trying to flirt with him and that's when he decided to find a male secretary.

They call him as a Monster billionaire,
Dahil isa siyang matinik na kalaban pag dating sa business and you can't find any hole to destroy his companies.


Marami din ang nagsasabi na pangit ang ugali nito lalo na pag nagagalit.



Lahat naman siguro tayo may masamang ugali but I can see that he's a good man, at hindi naman totoo lahat ng sinasabi sa Social Media.

Napatingin ako sa isang picture na may kasama syang isang matandang lalaki BRANDON RUIZ


So this is his father...

they have the same face and both of them have this kulay abo na mata, at kahit medyo may pagkamatanda na ang kanyang ama ay makikita mo pa rin na gwapo ito.


Wow..


Magaling nga sya when it comes to business even though they call him as a monster well, kailangan mo siguro mapakita na dapat hindi ka basta2 when it comes to business, lalo na sa panahon ngayon na maraming mapagsamantalang tao.

Dahil kapag nakikita ka nilang mabait they will take advantage to it, I am not saying na hindi pwedi maging mabait.


All I am saying is okay naman maging mabait pero sana wag palagi dahil minsan sa sobrang bait mo ay hindi mo na alam na pinagsasamantalahan ka na pala ng mga nakapaligid sayo.


" Aalis na ako"
Napatingin ako sa pinto ng nagsalita si Denmar.

"Okay"

Sagot ko sa kanya at niligpit na ang aking laptop para makapag simula ng maghugas.

"I'll fetch you tomorrow"

nakangiting saad niya at tska naglakad na papuntang pinto ng...

" And why?" Nagtataka kong tanong sa kanya

" Because I said so" sagot niya at tsaka muling humarap sakin


" I'll fetch you tomorrow para naman mas makilala mo pa ako yun ang gusto mo diba? At alam akong marami kang katanungan" sagot niya

Napatango naman ako sa kanyang sinabi, totoo naman na talaga na marami akong katanungan tungkol sa kanya

Loving A Monster Where stories live. Discover now