AT DAHIL MAHAL KO SI ELLIE ETO NA PO MAY U'D NA HAHAHA HINDI KASI SIYA HUMINGA SIMULA NUONG MARCH 28 BA? AY BASTAAAA HAHAHAHAH PASENSYA PO TALAGA MEDYO MABAGAL NA PO YUNG PAG U'D KO BUSY LANG PO KASI SA RESEARCH NAMIN PERO SALAMAT PARIN PO SA WALANG SAWANG PAG SUPPORTA.
READ. VOTE. FAN.
I was about to open the door when I heard Athena's voice.
"Hey Chandra are you okay?" She asked in a concerned way.
Pariho kaming sabay napatingin ni Denmar sa isa't-isa at para bang hindi big deal sa kanya na andito siya sa luob ng Restroom.
Nilapitan ko si Denmar para sabihing magtago siya.
"Why? " Tanong niya.
"Anong why? Syempre baka kong ano ang iisipin niyan" natataranta kong sagot.
"Wag ka ngang mataranta" aniya at lumapit sa pinto agad ko naman itong pinigilan.
"Anong gagawin mo? At anong wag akong mataranta eh andito ka sa luob at anong sabi mo soundproof?! Ginagago mo ba ako? Eh narinig ko nga yung boses ni Athena sa labas!" sabi ko.
"We're too far from our table" nakangiting sagot niya na siyang dahilan ng pamumula saking mukha. Kahit hindi ko tingnan alam kong sobrang pula na ng aking mukha sa hiya.
"B-baka narinig nila t-tayo"
"Narining ang alin?" Napatalon ako sa gulat ng may biglang nagsalita saing likuran.
"P-paano ka nakapasok? " Kinakabahan kong tanong ke Athena na ipinakita lamang ang susi na hawak niya.
"Sino ba ang kau- omyghad!" Napapikit na lamang ako ng makita niya na ng tuluyan ang lalaki saking likuran.
"A-anong ginagawa niyo r-rito?" Nagtataka at nag dududang tanong ni Athena habang palipat-lipat ang tingin saming dalawa ni Denmar.
"A-ah may h-hinahanap lang, ah oo may hinahanap kami y-yung necklace ko" sabi ko sa kanya at tiningnan niya naman ang aking liig.
"So ano yung narinig ko na sinabi mo na baka narinig kayo?" She asked habang naniningkit ang mga mata.
"Ah yun ba? Nahihiya kasi akong sabihin sa kanya na ano baka kasi ano ma rinig niyo yung ano hehe.."
"Ano ka ng ano, ano ba kasi yun?" -Athena.
"Na mahal ko siya, yun hehe yun yung sinabi ko sa kanya" sabi ko at tiningnan ang lalaking walang ibang ginawa kundi pigilan ang pagtawa.
Ng tingnan ko si Athena ay tiningnan niya ako ng YOU'RE-SO-WEIRD look pero ngumiti parin ako para takpan ang kaba na nararamdaman.
Eh bakit naman kasi dito pa sa luob ng Restroom Chandra?! Pwedi naman mag motel!
Oo nga naman
"Ooookaaay... Tara Chandra at kanina pa kayo hinahanap" Athena said sabay hila sakin papalabas sa Restroom.
Wala akong nagawa kundi ang sumunod sa kanya at iniwan si Denmar sa luob.
"A-Athena gusto ko lang linawin wala kaming ibang g-ginawa sa luob ng restroom" sabi ko ke Athena habang nag lalakad kami pabalik sa aming lamesa kanina.
Tumigil siya para harapin ako at ngumiti sakin.
"Wala naman akong iniisip ano ka ba hindi ko naman iniisip na gumagawa kayo ng bata HAHAHA oo hindi " natatawang aniya.
"H-hin-"
"Ano ka ba wag kang mag-alala HAHAHAHAHAHA mabuti yun at may bagong pamangkin na rin ako" natatawang putol niya saking sinabi.
YOU ARE READING
Loving A Monster
Любовные романыCHANDRA LAUREN DIAZ ELIROI Sa storyang ito ay may isang babaeng hindi mo masasabing payapa ang kanyang pamumuhay siya ay nabuhay sa kasinungalingan, at maraming pagsubok ang kanyang nalagpasan. Until she met Denmar Ruiz, a billionaire and a monster...