Third person's POV.
Nagpatuloy ang magkapatid sa pag iinoman at habang masaya silng nag iinoman ay may isang lalaking nagmamasid sa kanila
" Enjoying the night? Hmm... Looks like your precious sister is here, I will never stop pestering your life until I have the justice I've been looking for"
Sambit niya bago umalis sa Mansion ng pamilyang Eliroi.
Chandra's POV.
Nagising ako kinaumagahan ng may narinig akong nagluluto saking kusina.
Wait what?!...
Napabangon ako saking hinihigian at dali daling pumonta sa kusina, only to see a topless billionaire in my kitchen.
Kahit nakatalikod sya ay masasabi mo talagang yummy ang kanyang katawan.
"GOOD MORNING DARLING" napatingin ako sa kanyang mukha ng binati niya ako
He's so fucking hot lalo na ngayon na tanging Apron lang ang kanyang suot sa itaas at hinubad niya ito saking harapan kaya napatingin ako sa kanyang owh shit!
May anim na pandisal na nakalagay sa kanyang tiyan , binilang ko ito saking isipan dahil mamaya ay bibili ako ng palaman at kakainin ko sya mula ulo hanggang sa kanyang ikalawang ulo. hehehe
What am I thingking?!
Sawat ko saking isipan, napaiwas naman ako ng tingin ng marinig ko syang tumawa.
"Enjoying the view baby?" Nakangiting tanong niya.
Inirapan ko naman sya at tska kumoha ng plastic na baso at tinapon ko yun sa kanya.
"Ikaw ha paano ka na naman naka pasok dito?! Hindi ba uso sayo yung kumatok man lang? " Tanong ko sa kanya
"Woah stop throwing a cup love" sambit niya at tska sinalo ang huling baso na tinapon ko.
"Answer my question Denmar."
"Okay okay... First of all nakapasok ako dito dahil hindi man lang naka lock yang pintuan mo mabuti nalang at ako ang pumasok pa'no nalang kaya kong ibang tao yun?" Madilim niyang sagot.
Uh nakalimutan ko nga pa lang i lock yung pinto kahapon shit nakatulog palaa ako pagkatapos kong makipag text sa kanya.
Wait.. nakatulog ako pagkatapo-....
Shit! Shit!
"Hala yung Research ko shit ang tanga ko talaga" natataranta kong sambit at aalis na sana ng tinawag niya ako.
"Nakita kong hindi mo pa nagawa yung research mo kanina, kaya ako na ang gumawa tapos na at tsaka andun na lahat ng possible questions nila tungkol sa research niyo, kaya sit back and relax "
Hindi ako makapaniwala sa kanyang sinabi nagawa niya lahat ng yun ng wala pang isang araw? Well tapos naman na yun may survey na kaya lang nakakahiya tinapos niya pala yun tapos tinapunan ko pa sya ng baso pero deserve niya naman ang pagtapon ko.
"Anong oras na pala? " Tanong ko sa kanya
"8am" sagot niya at kumuha ng plato ang kutsara.
"Anong oras ka dumating dito?"
" 5am " sagot niya at tsaka umopo.
"Hindi naman halata na excited ka ah, pero salamat sa pag tapos ng research ko" nakangiting saaad ko sa kanya.
"You're welcome darling" nakangiting sabi niiya.
"Kumain ka na at baka ma late pa tayo sa klase natin"
"What do you mean tayo? Bakit nag-aaral ka ba talaga?" Tanong ni chandra.
" Yes nag-aaral ako kahit tapos na man na akong mag aral ay gusto ko lang ulit mag-aral para palagi kitang makita " napangiwi naman ako sa kanyang ka cornyhan.
Ang mais naman ng isang to mais na masarap kainin.
Ng matapos na akong kumain ay nagpaalam akong maliligo na muna at ang sabi niya naman ay siya na lang muna mag ligpit sa mesa at mag hugas kaya umalis na aki at naligo.
Pagkatapos Kong maligo at mag bihis ay lumabas na ako ng kwarto at nakia ko syang nakaupo sa at may tinignan sya saking laptop.
Ng maalala kong nag search ako kagabi tungkol sa kanya ay dali dali akong lumapit sa kanya at tsaka kinuha ang laptop.
"What are you doing?" Tanong ko sa kanya.
" So you're searching about me huh? You know Social Media is sick" sambit niya.
"Let's go darling?" Nakangiting sabi niya at kinuha ang aking bag at na una ng lumabas ng bahay.
Is he galit ba?
Well, I don't care if magalit sya after all he's just nobody to me, at hindi kk alam kong ano ang totoo niyang balak kong meron man.
Pagkatapos kong pinasok sa lalagyan ng ang laptop ay sumunod na rin ako sa kanya sa labas.
Pinagbuksan niya ako ng pinto sa kanyang magarang sasakyan, iba na naman ito hindi katulad kahapon at sa pagkakaalam ko ay ang tawag dito ay Bugatti Chiron.
Someday bibili rin ako ng mga luxurious cars at ang bahay ko ay dapat lahat luxurious
Pumasok na ako at umikot sya saharapan ng sasakyan.
Tahimik lang kami sa luob ng sasakyan ng nag stop sign.
"You know everything they said about me in social media ay hindi totoo.
Napatingin ako sa kanya ng magsalita sya.
" Yung mga nabasa mo pinaniwalaan mo yun? Aren't you?" Napatingin naman ako sa kanyang naging tanong
" Honestly, medyo medyo pinaniwalaan ko yun pero alam ko naman na hindi ka masamang tao."
Nakangiting sagot ko sa kanya napangiti naman sya sa kanyang narinig.
" Alam mo, yung iniisip mo tungkol sakin ang mas nag m-matter kesa sa iniisip nila wala akong pakialam dun, as long as pinaniwalaan mo ako" nakangiting sagot niya.
Is he really inlove with me? Or parte 'to ng kanyang plano? Paano kong mahulog ang aking luob sa kanya?
Pero hindi impossible yun, hindi ko sya kilala hindi pa..
Nakarating kami sa paaralan na parihong tahimik lang ng pagkatapos niya iyong sabihin sakin.
Pinagbuksan niya aki ng pinto sa kanyang sasakyan kaya
Bumaba na ako sa saksakyan niya."Thanks for the ride Denmar, at salamat na rin sa paggawa mo ng Research ko" nakangiti kong pagpapasalamat.
" You are always welcome baby" nakangiting sagot niya
"At pwedi ba, can you stop calling me baby or what" nakataaas ang kilay kong saad napatawa naman sya saking sinabi.
"Why? Ang cute kaya kaya ayoko and I can call you whatever I want " nakangiting sagot nito at tsaka tinalikuran na ako.
Sumunod naman ako sa kanya, alangan naman na mananatili lang ako dito sa Parking lot.
" See you later my love"
nakangiting paalamn niya tumango lang ako bilang tugon at tsaka naglakad na papunta saking classroom.
YOU ARE READING
Loving A Monster
RomanceCHANDRA LAUREN DIAZ ELIROI Sa storyang ito ay may isang babaeng hindi mo masasabing payapa ang kanyang pamumuhay siya ay nabuhay sa kasinungalingan, at maraming pagsubok ang kanyang nalagpasan. Until she met Denmar Ruiz, a billionaire and a monster...