[ NakMur ] [3] [r18] Ái dục

3.6K 181 32
                                    

Cai pỏn đi mấy con giời, chỉ tôi được nghiện thôi =))))
Warning: OOC, tục, Mind break.

---------------------------------

Như mọi ngày bình thường, học viên của trường vẫn sinh hoạt theo lịch mọi hôm, sáng đi học, tối về ngủ. Chỉ có Murad là timeline hơi khác thường một chút.

Hai người cùng học một lớp, nhưng học lực chênh lệch nhau rất nhiều. Nakroth là con ngoan trò giỏi, điềm đạm ôn hòa bao nhiêu thì Murad học kém, ương ngạnh quậy phá bấy nhiêu. Khó có thể tin rằng, vẻ mặt trầm lặng ôn nhu kia lại có thể hóa khùng hoá điên bất cứ lúc nào, mỗi khi hắn tiếp xúc cơ thể với y.

"Lưng cậu bị sao thế Nakroth?"

Trong phòng thay đồ nam trước tiết giáo dục thể chất, một bạn học đã phát hiện ra vết cào trên lưng hắn.

"Chỉ là mèo cào thôi, đừng để ý"_Hắn mặt tỉnh như ruồi, nói dối không ngượng mồm.

"Nào huynh đệ, lại không phải rồi, là vừa thịt em nào thế?"

Mấy thằng sấn vào chỗ hắn, quàng vai bá cổ thì thầm to nhỏ rồi khúc khích cười.

Y ở bên cạnh nghe mà vã mồ hôi hột.

"Có cần chút kinh nghiệm gì không? Lại thỉnh giáo Murad một ít đi, riêng về gái gú thì nó hơi bị đỉnh đấ-"

Chưa nói dứt câu, thằng nhỏ đã bị y nhảy bổ đến táng cho một cái vào mặt.

"Mày có nín mỏ đi không thì bảo!"

Trước thái độ giãy đành đạch lên của y, bạn học càng ra sức trêu chọc.

"Gì gắt gỏng thế, hay là mày với Nakroth có gì mờ ám mà như cá mắc cạn vậy"

"Nín mỏ!"

"Đúng rồi, dạo này thân lắm, không như chó với mèo nữa..."

"Cút cút, thêm câu nữa tao nhét cả cái tủ vào mồm mày"

Hắn đứng nhìn, thấy vành tai y đỏ ửng lên.

Ba tháng, thời gian không ngắn cũng chẳng dài, đủ để hắn thấy con người y vẫn còn nét dễ gần. Thực chất y cũng không phải hoàn toàn xấu xa, đơn cử như việc tuy hay hạnh họe chí chóe với hảo bằng hữu, y cũng thi thoảng lén lút gần gũi với động vật nhỏ. Nhưng hắn vẫn nhìn ra, muôn thuở y chẳng tài nào thân thiện được với người cùng giới, nhất là đàn ông trung niên.

"Thế là thế nào nhỉ?"

Hắn chống cằm nhìn y, chốc chốc lại nheo mắt lại ra chiều suy tư.

Murad ngủ gà ngủ gật, mắt nhắm mắt mở, ngay khi thấy hắn chăm chăm nhìn mình thì lại bật dậy tỉnh hẳn.

"Mấy giờ rồi?"

Y bật dậy, ngủ có một chút đã xế chiều rồi, tan học chẳng còn ai trên lớp cả. Hắn đưa tay quẹt miệng y, người gì mà thất thần thế không biết.

"Dớt cả nước miếng này đồ lười biếng"

Y tròn mắt nhìn hắn, cử chỉ dịu dàng đến lạ, hắn có bệnh à? Như thể không quen cho lắm, y nắm tay hắn đẩy nhẹ, lòng có chút không vừa ý khi hắn thấy thói xấu của y. Nhưng hắn không gắt gỏng như dạo trước, cũng rụt tay lại. Song hắn cứ lấm lét nhìn y, hết nhìn góc này thì trông sang góc khác. Cuối cùng, hắn chậm dãi tiến lại gần y, xoa lên má y, vuốt nhẹ. Cúi xuống hôn lên môi y, hắn cắn nhè nhẹ môi dưới rồi khẽ mút.

[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ