*Fanfiction nhằm phục vụ mục đích giải trí, vui lòng không đem con au ra thử gạch thử dừa.
Tôi không dám lấy nhân vật nào trong game làm phản diện vì sợ fan nhà người ta chọi gạch nên tự nặn ra cho đỡ thị phi =))))
--------------------------------
Zata và Laville lớn lên bên nhau từ nhỏ, mối quan hệ của cả hai rất tốt, ngoài ra còn có Rouie, nhưng Rouie cùng Laville lại chẳng mấy hòa hợp. Cũng tại vì cái tên tóc xanh ấy quá lắm mồm trong khi hai người bạn kia lại khá kiệm lời.
I
Không nói không ai biết, trong lòng Laville cũng không biết, cậu ta thích Zata song rốt cuộc lầm tưởng mình đối với hắn là huynh đệ tình thâm. Về phần hắn, cậu ta đơn thần chỉ là bạn từ thuở thơ ấu thôi.
Hai nam một nữ cả ngày chỉ hở tí là rình cãi nhau, đã vậy còn học chung một lớp.
Có lẽ trong nhóm cũng phân ra được hai dạng, một là hội cao tuổi im như thóc thối và hội lắm mồm. Đầu năm lớp 11 còn vừa kết thân được với cô ả Terri và cái miệng xinh xinh hay hót y hệt chú vẹt xanh Laville, cả hai đều là trung tâm của mọi tiếng ồn nơi công cộng.
"Zata! Zata! Chúng ta qua đó xem đi"
Cậu choàng vai bá cổ hắn kéo đi.
Terri và Rouie đứng lại nhìn nhau, đâu phải lần đầu tiên cậu ta đến khu vui chơi giải trí đâu mà làm mấy trò con bò như vậy. Nàng thở dài, cứ đứng im như trời trồng, cô gái mắt màu lam đứng bên cạnh chịu không nổi mà nắm tay nàng kéo đi.
"Rouie, cậu đã bao giờ thử cảm giác mạnh chưa?"
"Cảm giác mạnh?"_Nàng tròn mắt nhìn cô.
Hắn và cậu đứng bên một quầy kem còn nghe tiếng nàng la hét trong sợ hãi, hóa ra cô ta dụ nàng chơi tàu lượn khiến nàng kêu gào khủng khiếp như vậy. Rouie mặt mày hoa mòng mòng, cứ lao lên rồi phi xuống chóng hết cả mặt, nàng chả hiểu vì sao Terri lại hò hét trong sung sướng.
"Zata, cậu thích cái gì nhất?"
"Thích? Sao tự dưng hỏi vậy?"
Cậu xuề xòa cười, trả lời một câu chưng hửng:
"Không có gì, hì hì"
Hắn chắc mẩm cậu chàng đang có âm mưu gì đó, thật ra hắn không ngại nói ra sở thích của mình, chỉ là nó hơi kì quặc. Bề ngoài cứng ngắc lạnh lùng, hắn kì thực lại rất thích những thứ dễ thương.
Hôm nay là ngày chủ nhật, cả bọn rủ nhau đi chơi cho đầu óc bớt căng thẳng, cứ tưởng rằng tất cả đều cùng vui chung, ai ngờ Laville bám Zata, Terri bám Rouie, bốn người hai ngả rồi hẹn nhau ra trung tâm ăn trưa.
Tuy cậu hồn nhiên ham chơi thế mà cực kì tâm lí, mục đích đi chơi hôm nay đã được ba người: cậu và hai cô kia bàn bạc kĩ lưỡng. Họ biết hắn kín tiếng hay ngại nên mới rủ đi, để xem hắn thích và quan tâm chủ đề gì còn mua quà tặng cho hắn, sắp sửa đến sinh nhật Zata rồi.
Á à, hắn lộ ra sơ hở rồi, đội đặc nhiệm số một - Laville đã phát hiện hắn để mắt tới sạp thú nhồi bông. Hay lắm, tên giả vờ ngầu lòi này thích gấu bông, hình như đang tia con mèo bông to đùng ở giữa quầy. Rada tình bạn bắt sóng cực căng, chỉ mất chút thời gian đã biết hắn nhắm tới cái gì. Nhìn xem, vẻ mặt thèm muốn đó, hắn có vẻ rất hứng thú với mèo, hehe, yên tâm Zata, Laville đây biết bạn ngại nên sẽ mua cho bạn, không cần nhìn kiểu tiếc nuối thế đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
FanficCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược