[Enzo x Hayate] [r18] [3] Cuồng

2.9K 188 37
                                    

Tính ra t không định viết tiếp đâu mà vã NakMur quá nên đồng ý phi vụ trao đổi kia, ae phải cảm ơn mụ dà tà răm đó đấy =)))

------------------------------

Enzo là người xảo quyệt, như con quái tàn ác mưu mô, hắn bí mật đưa Hayate về nơi ở, giấu đi thật kĩ trong căn phòng chẳng ai hay. Còn khéo léo ngụy tạo cái chết của chàng, hắn cắt thủ cấp của một tử tù có màu tóc bạc hao hao chàng, dùng tỏa liêm rạch nát khuôn mặt rồi đem về cho thiên hậu. Ngay khi nhìn thấy cái đầu bê bết máu với gương mặt như bị dã thú cào nát bươm ấy, Ilumia lập tức lấy tay che miệng, quá tàn nhẫn, nhưng chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ thì Enzo bạo ngược đến đâu bà ta cũng chấp nhận.

"Đem nó đến đảo Mist thị uy đi, cho chúng thấy cái giá phải trả vì dám phản bội lại Quang Minh"

Hắn mỉm cười dịu dàng, cúi người tuân lệnh và lui ra ngoài. Ngay khi hắn vừa đi, bà ta liền ọe khan mấy cái, không phải vì bà ta xót thương cho kẻ thù hay phản đối cách làm của hắn, chỉ là ả không muốn đôi mắt ngọc ngà của mình bị vấy bẩn bằng thứ kinh tởm đó thôi. Để mà nói đối với bà ta, cái giá đó quá là vừa vặn rồi.

Thế là giữa làng Sương Mù xuất hiện một cái đầu treo lơ lửng trong gió, trên chiếc cọc gỗ cao mà ai cũng đinh ninh chàng đã chết rồi.

Có điều Ilumia quá tin tưởng Enzo, để hắn qua mặt trót lọt mà chẳng hay biết gì.

Hiện tại hắn đang ngồi đây tay ôm tay ấp phản đồ như báu vật.

"Ta rất vui, khi ngươi có thể đáp ứng được sự kì vọng của ta"

Hắn vuốt tóc chàng, chốc chốc lại xoa bụng người kia mà thì thầm.

"Trong bụng ngươi cuối cùng cũng mang giọt máu của kẻ thù, nói đi Hayate, ngươi cảm thấy thế nào? Đối với đứa bé có tình thương không? Căm ghét? Oán hận? Sợ hãi? Hay vẫn yêu thương nó?"

Trước vẻ mặt tối sầm đó, hắn vô tư cười nói với chàng, hắn biết chàng ghét bỏ hắn đến nhường nào, kinh tởm hắn ra sao, biết rõ nỗi khổ chàng phải gánh chịu lúc này lớn tới mức không gì tả nổi.

Hiện giờ bụng chàng vẫn chưa lớn, gần như chưa thấy gì nhưng đích thị là đã mang thai, mọi biểu hiện của ốm nghén thai kì đã xảy ra. Ăn rồi lại ói, nói chung có muốn chăm cũng chẳng thể chăm nổi vì chàng có ăn được đâu. Nếu chỉ nhìn thì hắn cũng không biết chàng đang bầu bí, chỉ là dạo gần đây chàng thấy miệng đăng đắng lại thèm đồ chua, hắn đã sinh nghi rồi, tới khi chàng nghén mới biết. Cho người tới khám thì hay có thai bốn tuần.

Bốn tuần.

Hắn tính, bốn tuần có lẽ vẫn còn ân ái được như thường chứ....

Enzo lo rất kĩ cho cái "sản phẩm" hắn tạo ra, đối với ham muốn mãnh liệt lại cân nhắc đôi chút vì sợ chàng sảy thai. Nếu hỏng thì toi công hắn bấy lâu nay tìm đủ mọi cách khiến chàng sinh con cho hắn, không thể vì nhất thời bộc phát mà bỏ hoài nỗ lực trước đó.

Thế nên hắn đã hỏi thầy thuốc, về chuyện chăn gối, thai nhi bốn tuần tuổi liệu có quan hệ được không.

"Chuyện chăn gối vẫn có thể làm được thưa ngài, nhưng vẫn nên tránh một số điều để không hại đến thai nhi cũng như giảm thiểu rủi ro, nhất là thai trong tháng đầu"

[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ